Chương 96: Cain Insara - Kẻ mạnh

103 4 2
                                    

Khi mặt trời xuống núi, những vì sao lại dần hiện hữu trên trời cao. Nửa bầu trời ấy vẫn rực rỡ như thủa nào.

Lúc này, Grufina và Cain đang bước đến phòng thẩm vấn. Công chúa Vena đã sẵn ở đó, cùng với cơ thể Dia Flamer bị ghim chặt vào tường bằng thân cây và những bùa chú

"Grufina, cậu đem cả người khác tới nữa sao?"

Vena không hề quay lại mà vẫn nhìn về phía Dia đầy đề phòng. Grufina gật đầu trả lời

"Vâng, đây là bạn của tôi: Cain. Cậu ấy là người cùng tôi chiến đấu trong việc thủ thành vừa nãy. Nên có lẽ cũng liên quan đến vụ này."

"Đó là bạn thân của cậu nhỉ? Được rồi, đứng sau ta, có vài điều ta cần thẩm vấn tên thợ săn này đấy."

Lúc Grufina và Cain bước đến sau lưng Vena. Vị công chúa ấy giải trừ thân cây đã khoá miệng Dia Flamer. Ả ta vẫn giữ khuôn mặt ma mị có phần điên loạn.

Vena bắt đầu hỏi

"Dia Flamer, ngươi biết về Chosen one ở đâu?"

"Có gì phải giữ bí mật khi tin đồn đó đã lan ra khắp thế giới này rồi chứ?"

Ngay lúc Vena lắc đầu khó chịu do không thể nào cậy mồm được kẻ này. Cũng như việc ả ta bất tử nên mọi phương thức tra khảo đều vô dụng vì ả ta thậm chí chẳng thể cảm nhận được nỗi đau hay sự đe doạ, thậm chí kéo dài thời gian trong não ả đến mức tường như đã trải qua ngàn năm nữa. Ả ta vẫn cứ dửng dựng như không.

Cứ như thể ả ta từng thật sự kẹt trong bóng tối cả ngàn năm vậy

"Không có thông tin nào cho ngươi đâu, công chúa tiên tộc. Lí do duy nhất ta tìm đến đây, là vì [Kẻ được chọn]. Và dù có lẽ hắn ở kia, nhưng thật đáng thật vọng làm sao, cũng chỉ là chuột nhắt yếu đuối."

Dia mỉm cười nhạo báng. Grufina cẳn răng, còn Cain, mắt cậu ta tối sầm lại

"Công chúa Vena, mong ngài thả xích cho Dia Flamer bây giờ."

"Ý người là sao?"

"Tôi sẽ vào phòng giam để nói với ả vài điều."

"Đừng đùa, ngươi tính chết à. Một con người bình thường sẽ không thể nào có được kinh nghiệm và kĩ năng chiến đấu như ả ta đâu!"

"Tôi có thể, nên mong ngài lượng thứ."

Cain nói đồng thời từ lúc nào đã lấy được chìa khoá từ tay Vena khiến cô bất ngờ. Cậu ta mở cửa bước vào, đứng trước mặt Dia Flamer

"Tên nhóc con người, người tính làm gì cái sự bất tử ngu ngốc của ta đây. Mà ta cũng chẳng hứng thú với ngươi đâu, thậm chí ngươi chẳng thể làm gì ta nếu không có kẻ được chọn đấy."

Giọng nói mỉa mai và cợt nhả. Cain lập tức lên tiếng với công chúa Vena

"Thưa công chúa, giải trừ phép thuật."

"Ta không cho phép, điều này quá nguy hiểm"

Vena quả quyết như vậy, Cain thì vẫn đứng yên. Nhưng Grufina bên cạnh thì lại nói với công chúa

Tiếng hát của những hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ