Cain bước đến bàn ăn đã có Grufina, Vena và Dia đợi sẵn. Trên bàn, dĩ nhiên cũng không phải quá nhiều đồ ăn. Nhưng cũng là dạng khá giả ở ngôi làng này rồi. Hình như Vena còn vừa đứng lên tuyên bố sẽ đãi cả quán nữa. Nên mọi người đang ăn uống linh đình và rất rôm rả
"...Tôi đến muộn có một lúc mà chỗ này đã náo nhiệt đến thế rồi à?"
Cain ngồi xuống bàn, lấy cho bản thân cốc rượu táo đã được rót ra sẵn. Lúc này, Dia giải thích
"Lúc bọn ta mới đến khi vài người trong làng có thái độ nghi ngờ. Ánh mắt thì lườm xéo và rõ ràng ý đồ là đám bên ngoài đừng có hòng sơ múi được gì ở cái làng này. Thế là Rena đã đập bàn và tuyên bố bao cả quán luôn. Nên giờ ai cũng nhiệt tình lắm."
Dia chỉ về phía cô gái và Grufina đang cùng các vị khách uống rượu và vui vẻ nâng li. Cứ như trước giờ họ chưa từng là người lạ vậy
"Mẹo của các du hành giả, luôn tiện lợi ở nơi đất khách quê người với điều kiện sử dụng là đủ tiền."
"Aha... thế mà tôi trông Rena khá cảnh giác đấy. Không phải chuyện gì to tát đâu. Mà sao ngươi đến muộn vậy, có chuyện gì vui sao?"
"Không có."
Cain bình tĩnh trả lời. Nhưng dường điều đó chẳng qua mắt được Dia
"Mấy hôm trước khi xuống tay với Rigire, trông ngươi u ám lắm, ít nhiều chiều này vẫn như vậy. Hay là nhờ cô gái bói toán mà vừa nãy chúng ta gặp."
"..."
Cain im lặng, cậu ta không trả lời mà chỉ tập trung vào bát súp trên bàn
"Im lặng là đồng tình hả?"
"Tôi không có nói thế."
"Hể... Vậy ra là gặp gái nhỉ? Dù gì cậu vẫn là một tên đàn ông ha."
"Tôi không nghĩ chuyện đó liên quan—"
Chưa nói hết câu, Dia đã chặn họng cậu
"Này, ta cũng khá tự tin vào cơ thể mình đấy. Thay vì tìm mấy gái làng hay ai đó lạ hoắc, thì vui vẻ với ta xem nào."
Đến lúc này, Cain nhìn về phía Dia... Với đôi mắt chín phần khinh bỉ, một phần miệt thị
"Hahaha... Nào, đừng nhìn ta thế. Ta chỉ muốn thử xem thái độ của cậu thôi mà. Ai ngờ nó thế này đâu chứ."
Dia đập bàn cười lớn. Rồi cô ta chỉ về phía Vena và Grufina bên kia
"Vừa nãy, có mấy đứa con gái cũng quyến rũ Grui như vậy đấy. Lí do mà Vena cảnh giác cũng do đó luôn. Cổ túm vào vai kéo cậu ta lại, xong nói với mấy đứa tính mời cậu ta lên tầng 2 rằng 'Đây là học trò của tôi, tránh ra xa được không?'. Mắt thì lạnh tanh, thái độ thì chiếm hữu hoàn toàn khiến mấy cô gái kia sợ quá xin lỗi xong lủi luôn. Grui thì không hiểu chuyện gì, đúng là tên ngây thơ."
"Và cô nghĩ nó thú vị nên thử lên tôi hả?"
"Ừ, chẳng phải nó khá hợp lí sao?"
"Hợp lí cái đầu cô!"
Cain đặt tay lên trán rồi lắc đầu
"Dù là một dòng tu tàn bạo. Nhưng tôi cũng là một tu sĩ đấy. Mấy loại sắc dục thể xác đối với tôi là vô dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếng hát của những hành trình
ParanormalTên khác: The song of the Journey Sau ba năm qua trận chiến chén thánh. Ba con người đã chuyển đến London. Suy cho cùng, mục tiêu của họ đều rõ ràng. Nhưng khi thực hiện một uỷ thác, họ đã bị lừa đến một nơi xa lạ. Thiên tai, vô vọng và điên cuồng ...