Vừa rồi còn ở đoàn tàu thượng, chớp mắt lại xuất hiện ở cái này kỳ quái trong thế giới, Tanjirou ngẩng đầu, đỉnh đầu không phải trời xanh, lại có loại không có giới hạn cảm giác.
“Tanjirou!” Zenitsu bắt lấy Tanjirou quần áo, cao giọng thét chói tai, “Đây là địa phương nào a! Chúng ta vừa mới là ở đoàn tàu thượng không sai đi! Kia không phải ta đang nằm mơ không sai đi! Vì cái gì chúng ta hiện tại sẽ tại như vậy quỷ dị địa phương a!”
“Kamado thiếu niên?” Từng ở chủ công đình viện gặp qua Viêm Trụ xuất hiện ở sau người, Tanjirou kinh ngạc nói, “Rengoku-san ngài cũng ở chỗ này?”
“Ân, rõ ràng ta đang ở đoàn tàu thượng ăn tiện lợi, hiện nay lại cùng các ngươi cùng nhau xuất hiện ở chỗ này, chỉ sợ là trúng đoàn tàu thượng quỷ Huyết Quỷ Thuật!”
Rengoku rút ra đao Nichirin, đem Tanjirou ba người hộ ở sau người, “Thật là mất mặt a, cư nhiên không hề phát hiện trúng địch nhân thuật! Nếu là hiện tại trên mặt đất có điều phùng nói, ta hận không thể lập tức chui vào đi!”
Trước mắt bỗng nhiên nổi lên sương mù, Rengoku càng thêm cảnh giác lên, nhưng là ngay sau đó, sương mù trung xuất hiện thân ảnh làm hắn lắp bắp kinh hãi.
Ubuyashiki Kagaya kinh ngạc mà nhìn trước mặt mọi người, duỗi tay xoa đôi mắt, “Ta cư nhiên có thể thấy?”
Bị nguyền rủa tra tấn nhiều năm, đã mù hồi lâu hắn nhất thời có chút thất thần, nhưng ngay sau đó liền khôi phục ngày xưa thần thái, hắn nhìn nhìn chung quanh không biết vì sao tụ tập ở cùng nhau các kiếm sĩ, mở miệng nói, “Nơi này chỉ sợ không phải cái gì Huyết Quỷ Thuật tạo thành.”
Khi đó khắc khắc trong tâm khảm đối chủ công đại nhân kính trọng, làm từng người cảnh giác cho rằng trúng Huyết Quỷ Thuật các Trụ theo bản năng nhìn về phía chủ công đại nhân.
“Tại đây các vị, ta tưởng không phải là Huyết Quỷ Thuật ảo giác, mà hẳn là bản nhân.” Ubuyashiki Kagaya ngay từ đầu liền đã nhìn ra, những cái đó rất nhỏ động tác biểu tình, nếu là Huyết Quỷ Thuật tạo thành ảo giác, là không có khả năng như thế chân thật, rốt cuộc hắn đôi mắt đã hồi lâu chưa từng coi vật.
“Nghĩ đến là đã xảy ra cái gì thần tích sự tình,” trên mặt hắn mang theo ý cười, “Mặc dù là Huyết Quỷ Thuật, cũng là không có khả năng làm được đem thân ở bất đồng địa phương chúng ta tất cả đều tụ tập đến cùng nhau.”
“Chủ công đại nhân, ngài mặt!” Kanroji Mitsuri kinh ngạc mà kêu lên, tiếp theo lập tức chân tay luống cuống nói khởi khiểm tới, “Thực xin lỗi chủ công đại nhân, ta quá thất lễ!”
“Không quan hệ, Mitsuri. Ở cái này trong không gian, ta cảm giác trên người nguyền rủa giống như biến mất giống nhau, đôi mắt cũng có thể thấy, đại khái trên mặt trớ ngân cũng không thấy đi. Gyoumei, ngươi cảm giác thế nào?”
Himejima Gyoumei chắp tay trước ngực, “Trước mắt có thể nhìn đến một ít hình ảnh, nhưng là, cùng người bình thường thấy hẳn là không giống nhau, ta thấy đều là trong suốt, hơn nữa tựa hồ chỉ có thể thấy sinh vật.”
[ chư vị, phi thường xin lỗi, như thế tùy tiện đem chư vị kéo vào cái này không gian. ] một đạo sống mái mạc biện linh hoạt kỳ ảo thanh âm vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...