Hình ảnh này vừa ra, Tanjirou ba người nháy mắt cảm thấy có cổ thật lớn lực áp bách đè ở đầu vai, làm người liền hô hấp đều cảm thấy trầm trọng lên.
Yushirou cùng Tamayo cảm nhận được hơi thở nguy hiểm, lộ ra quỷ hóa bộ dáng, tròng mắt cũng biến thành dựng đồng, Yushirou hộ ở Tamayo trước người, cảnh giác mà nhìn Sát Quỷ Đội chín trụ.
Cứ việc này cổ địch ý cùng tức giận đều không phải là nhằm vào bọn họ, lại như cũ làm cho bọn họ cảm giác được nguy hiểm.
Huyễn linh vẫn luôn chú ý bọn họ, trước tiên liền ra tay là chủ công người một nhà hóa đi này cổ khí thế.
Tamayo đè lại Yushirou bả vai, lắc lắc đầu, “Không có việc gì.”
‘ này cổ khí thế, không hổ là Sát Quỷ Đội mạnh nhất chín tên kiếm sĩ. ’
Ngày thường đều thu liễm tự thân hơi thở, chỉ có cái kia mắt mù cùng trên người có sẹo săn quỷ người có mạnh mẽ hơi thở lệnh người không dám bỏ qua, nhưng vừa mới mấy người giận cực khi tiết lộ mà ra hơi thở, chương kỳ thực lực của bọn họ cũng hoàn toàn không đơn giản.
‘ thật là lợi hại, đây là trụ sao...’ Tanjirou nhìn phía chín trụ ánh mắt nhiều chút ngưỡng mộ, ‘ không biết khi nào, ta mới có thể giống như bọn họ cường đại...’
Zenitsu hàm răng đánh chiến, ‘ thật đáng sợ! Không chỉ có là này cổ lực áp bách cực cường khí thế, còn có bọn họ trên người truyền đến thanh âm cũng thật đáng sợ! ’
Inosuke khó được trầm mặc xuống dưới, một hồi lâu hắn mới phun ra một đoạn lời nói, “Hảo cường, những người này đều rất mạnh! Đặc biệt là cái kia to con, phát ra khí thế giống núi cao giống nhau, sẽ không sai, hắn nhất định chính là Sát Quỷ Đội mạnh nhất người!”
Các Trụ cũng ý thức được chính mình hơi thở ngoại phóng đối những người khác tạo thành ảnh hưởng, chạy nhanh thu liễm lên, nếu là một hai cái trụ còn không đến mức như thế, nhưng lần này bọn họ chín người ở bên nhau, hợp nhau tới áp lực người bình thường nhưng không chịu nổi.
Hơn nữa, Himejima Gyoumei hơi thở cũng làm mặt khác tám người cảm nhận được trọng áp.
Trên vai áp lực biến mất, Tanjirou bọn họ đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Đột nhiên nhìn đến lần này hình ảnh, cảm xúc nhất thời không có thể khống chế được, giờ phút này bình tĩnh lại, cũng minh bạch đây đều là qua đi phát sinh sự tình, trước mắt chỗ đã thấy bất quá một đoạn hình ảnh, bọn họ vô pháp thay đổi cái gì.
“Cái này nữ hài tử thế nào?” Kanroji chớp đi trong mắt lệ quang, nàng nhất không thể gặp loại này hình ảnh, sống sờ sờ người biến thành nằm trên mặt đất lạnh băng thi cốt, nàng tuy rằng có hạnh phúc mỹ mãn gia đình, nhưng này cũng không đại biểu cho nàng đối bi thảm mọi người không thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị, tương phản, đúng là bởi vì nàng hạnh phúc mỹ mãn, mới càng sẽ vì những cái đó thống khổ bi thảm người cảm thấy bi thương, hướng bọn họ vươn viện thủ.
“Đưa đến Điệp Ốc người sống sót, không có nàng.” Kochou Shinobu thở dài một tiếng.
“Tại sao lại như vậy... Rõ ràng đã...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...