Chương 96

198 26 0
                                    

Tanjirou cắn đầu lưỡi, mùi máu tươi lan tràn khoang miệng, Nezuko bị hắn gắt gao ôm vào trong ngực, hắn biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, hắn không nghĩ đi xem, lại không cách nào dời đi đôi mắt.

‘ ta cần thiết xem đi xuống, chặt chẽ nhớ kỹ, bởi vì ta nhỏ yếu, làm Nezuko sở gặp thương tổn, ta nói rồi sẽ không lại cùng Nezuko tách ra, ở mang theo nàng đi trảm quỷ trên đường, tất nhiên sẽ gặp được rất nhiều nguy hiểm, một lần hộ không được nàng, có lẽ còn có thể tha thứ, nhưng nếu mỗi lần đều làm Nezuko bị thương, kia đó là ta vô năng, vô pháp tha thứ, cũng không xứng được đến tha thứ. ’

Nezuko có thể cảm nhận được huynh trưởng cảm xúc, nàng không có tránh ra, an an tĩnh tĩnh nằm ở huynh trưởng trong lòng ngực, loại này ấm áp cảm giác làm nàng cảm thấy có chút quen thuộc, tuy rằng trong đầu không có bao nhiêu nhân loại khi ký ức, trí lực cũng thoái hóa mà như trĩ đồng, nhưng nàng biết, ôm chính mình nhân loại là chính mình thân cận nhất quan trọng nhất người, bọn họ muốn vẫn luôn ở bên nhau, không bao giờ tách ra.

【 một phủng huyết sái lạc ở hắn đoạn đao thượng, hắn ngẩng đầu, Nezuko bị treo không trung, những cái đó tinh tế tuyến lặc tiến nàng da thịt, đem nàng cắt máu tươi đầm đìa.

“Nezuko!”

“Đừng cãi nhau, liền loại trình độ này thương là sẽ không chết,” mệt trên mặt vết máu nhanh chóng khép lại, “Nàng chính là quỷ a. Ta cái này ca ca vẫn là đến hảo hảo giáo dục nàng mới được, trước làm nàng lưu trong chốc lát huyết đi, nếu là như vậy cũng không thuận theo nói, vậy làm nàng phơi phơi nắng hảo, hơi chút nướng một nướng.”

“Ngươi cho ta buông ra Nezuko!”

Tanjirou vọt đi lên, nhưng hắn cũng không phải mệt đối thủ, hoàn toàn bị đối phương đè nặng đánh. 】

“Nezuko!” Zenitsu kêu sợ hãi một tiếng, bỏ qua một bên mắt không dám lại xem hình ảnh, hắn trên dưới đánh giá một chút Nezuko, sau đó nhào qua đi ôm lấy Tanjirou cùng Nezuko, “Ô ô, các ngươi hai cái không có việc gì thật sự là quá tốt, Nezuko chảy thật nhiều huyết, nhất định rất đau đi, gia hỏa kia cũng dám như vậy đối với ngươi! Tanjirou, ngươi nhất định phải hung hăng giáo huấn gia hỏa kia a...”

“Zenitsu, ngươi mau buông ra! Ta mau thở không nổi!”

【 “Ta nói, tuy rằng ta cảm thấy hẳn là không đến mức, bất quá ngươi nên sẽ không thật cảm thấy chỉ cần có thể tiếp cận ta, liền có thể chém rớt ta đầu đi,” hắn đi hướng Tanjirou, “Đừng quang tưởng, đến đây đi, thử xem xem đi.”

Tàn nhẫn ăn mấy đánh, trong tay đoạn đao chém vào mệt trên cổ, phát ra kim thiết tương giao thanh âm, Tanjirou trừng lớn mắt, ‘ lưỡi dao, chém không đi vào! ’ cho dù hắn dùng hết toàn lực, mệt trên cổ cũng không có chút nào vết thương.

“Xem đi, ta không phải nói sao, ngươi là không thắng được ta.” Hắn nhấc chân đem Tanjirou đá ra đi hảo một khoảng cách.

“Đã quên nói cho ngươi, thân thể của ta so với ta thao túng bất luận cái gì sợi tơ đều phải ngạnh đến nhiều, ngươi liền ta tuyến đều chém không ngừng, đương nhiên càng không thể chém đứt ta đầu.” 】

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ