Chương 73

182 34 0
                                    

“Này đó đó là núi Natagumo quỷ đi,” Uzui Tengen ánh mắt hơi ngưng, “Bọn họ tựa hồ đều rất giống? Bất quá bọn họ không có lộ ra bộ dáng, còn không thể hoàn toàn xác định.”

“Bọn họ xác thật là rất giống,” Tanjirou nghĩ nghĩ, nói, “Cái kia Hạ Huyền Ngũ nói bọn họ là người nhà, cho nên lớn lên như là thực bình thường đi?”

“Người nhà sao...” Tamayo trầm tư nói, “Nếu là người nhà nói, Huyết Quỷ Thuật tương tự cũng là có khả năng...”

“Bất quá cái kia Hạ Huyền Ngũ đối người nhà của hắn thái độ...” Tanjirou thuận miệng nói, “Thật sự là không rất giống người nhà...”

Bất quá hắn thanh âm cũng không lớn, những người khác đều đem lực chú ý đặt ở kia bốn con quỷ thượng, chỉ có Kochou Shinobu như suy tư gì mà nhìn hắn một cái.

“Không phải nói có năm con quỷ sao?” Rengoku nghi hoặc nói, “Nơi này chỉ có bốn cái a.”

“Còn có một cái cũng không có xuất hiện,” Kochou Shinobu trả lời nói, “Ta giao thủ cái kia có tuổi trẻ nữ tử bộ dạng quỷ cũng không ở trong đó, cái kia nữ quỷ có thể sử dụng một loại mềm mại ti, đem người bao vây lại, chế thành kén, lại phân bố chất lỏng đem kén trung người tiêu hóa, thực lực không tính cường.”

【 Inosuke bỗng nhiên ngừng lại, hắn mở ra tay, trên tay quấn quanh trong suốt ti.

“Đây là cái gì?”

Tanjirou thăm dò nhìn lướt qua, lại nhìn nhìn chung quanh, “Mạng nhện.”

Inosuke cũng thấy được mọi nơi mạng nhện, “Thích, như thế nào nơi nơi đều là mạng nhện, phiền đã chết.” Hắn dùng sức ném xuống tay, đem mạng nhện ném rớt.

“Đúng vậy... Inosuke.” Tanjirou kêu hắn một tiếng.

Hắn phản ứng rất lớn mà quay người lại, “Chuyện gì a!”

“Cảm ơn ngươi, Inosuke ngươi nguyện ý cùng ta cùng nhau tới, làm ta phi thường yên tâm.”

“A?”

“Ta vừa rồi ngửi được, từ này trong núi truyền đến không ít lệnh người không mau khí vị, ta đều hơi chút cảm thấy, có điểm trong lòng mao mao, cảm ơn ngươi.”

Inosuke ngơ ngác mà nhìn hắn, trong đầu bỗng nhiên nhớ tới đằng nhà vị kia lão phụ nhân hành động, hắn trên đầu lại toát ra màu trắng phao phao.

“Inosuke.” Tanjirou duỗi tay ở hắn trước mắt quơ quơ, gọi hồi hắn tâm thần, hắn theo Tanjirou tầm mắt nhìn mắt.

“Đi thôi.” Tanjirou mở miệng. 】

‘ nguyên lai Tanjirou khi đó cũng là bất an a, ’ Zenitsu bỗng nhiên tự trách lên, ‘ ta còn như vậy tùy hứng, rõ ràng Tanjirou cũng ở sợ hãi, nhưng hắn vẫn như cũ không chút do dự vào sơn, mà ta cái này người nhát gan không chỉ có không dám đi vào, còn nói ra nói vậy...’

“Tanjirou.”

“Ân?” Hắn quay đầu, thấy gục xuống đầu bạn tốt, hắn chóp mũi giật giật, ngửi được một cổ tự trách áy náy hương vị, đang muốn nói cái gì, đối phương trước đã mở miệng.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ