Chương 62

248 37 0
                                    

【 Tanjirou đứng vững thân mình, hít sâu một hơi, một cổ đau nhức đánh úp lại, ‘ đau quá a! Một không cẩn thận liền hít sâu. ’

Hắn bắt lấy chính mình thủ đoạn ngồi quỳ trên mặt đất, ‘ ta là trưởng tử, là trưởng tử! ’

“Tiểu gia hỏa...” Kyougai thanh âm ở sau người vang lên, hắn quay đầu, “Nói cho kẻ hèn... Kẻ hèn Huyết Quỷ Thuật... Rất lợi hại sao?”

“Phi thường lợi hại, nhưng là,” Tanjirou nhìn hắn, thần sắc kiên định lại thương xót, “Ta không thể tha thứ ngươi giết người.”

“Phải không...” Đầu của hắn đã bắt đầu tiêu tán. 】

Tamayo nhìn về phía Tanjirou, ánh mắt có vài phần tán thưởng, lại cũng mang theo mấy phần đau thương.

‘ giết người, liền không thể tha thứ. ’ nàng môi giật giật, lại không phát ra bất luận cái gì thanh âm.

Không có người chú ý tới Tamayo khác thường.

Trừ bỏ đối Kibutsuji Muzan năng lực tiến hành thuyết minh bên ngoài, nàng đối những người khác lời nói cũng không nhiều, cùng chi nói chuyện với nhau thật vui Kochou Shinobu, cũng bởi vì nàng bày ra ra tới “Nhân tính”, theo bản năng mà đem nàng coi như nhân loại.

Tamayo đối với bọn họ thái độ chuyển biến tự nhiên là cảm thấy cao hứng, nhưng một khác mặt, lại càng thêm đối chính mình thân phụ tội nghiệt cảm thấy trầm trọng.

Vô luận có như thế nào khổ trung, giết người liền lưng đeo tội, có lẽ đáng thương, nhưng không vô tội.

Nàng cắn môi dưới, giết chết Kibutsuji Muzan ý niệm lại bức thiết vài phần, giết chết hắn lúc sau, chính mình mới có thể đi chuộc tội.

【 “Đúng rồi, cần thiết đến chạy nhanh lấy máu.” Hắn từ trong tay áo móc ra lấy máu công cụ, cắm ở Kyougai đã tiêu tán hơn phân nửa thân thể thượng.

Tanjirou đến gần Kyougai thân thể, ngồi xổm xuống xem xét, ‘ thải đến huyết, chỉ cần đâm vào đi, thật sự sẽ tự động lấy máu a. ’

‘ như vậy tinh diệu đồ vật, Yushirou tiên sinh tay thật xảo. ’

Một tiếng mèo kêu vang lên, hắn quay đầu lại, ‘ miêu? ’

“A, ngươi sẽ thay ta đem cái này đưa đến Tamayo tiểu thư nơi đó sao? Ngoan, tạ lạp.” Hắn sờ sờ miêu cằm, đem thải đến huyết cất vào miêu bối thượng ba lô.

“Như vậy thì tốt rồi, đi thôi, trên đường tiểu tâm nga.”

Miêu mễ về phía trước chạy vài bước liền biến mất thân hình.

‘ nghe nói Yushirou tiên sinh thuật, ở mèo kêu phía trước không ai có thể thấy, lại kêu một lần, liền sẽ hoàn toàn biến mất vô tung vô ảnh, nguyên lai là thật sự a. ’

Hắn lấy lại tinh thần, bỗng nhiên nhớ tới Kiyoshi bọn họ, ‘ kia hai đứa nhỏ, đến đi tìm bọn họ. ’】

Ubuyashiki Kagaya ánh mắt hơi lóe, nhìn hình ảnh như suy tư gì.

Kiriya nghiêng đầu nhìn về phía phụ thân, ở nhìn đến miêu biến mất kia một khắc, hắn liền đoán được phụ thân sẽ đối cái này Huyết Quỷ Thuật cảm thấy hứng thú, phía trước Yushirou dùng cái này Huyết Quỷ Thuật thời điểm, bọn họ cũng không có cái gì ý tưởng, nhưng hiện nay nhìn đến nó có thể thêm vào ở mặt khác thân thể trên người, hơn nữa, bọn họ có thể nhìn ra được tới, trước mắt này chỉ miêu, cũng không phải quỷ, này ý nghĩa, sinh vật khác cũng có thể mượn dùng cái này Huyết Quỷ Thuật đạt tới ẩn nấp thân hình hiệu quả, kia nếu là dùng ở trên người con người đâu?

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ