Chương 16

397 48 0
                                    

Tanjirou chần chờ một chút, nhìn nhìn bên cạnh Nezuko, trong đầu xẹt qua thân nhân ngã vào vũng máu trung bộ dáng, làm hạ quyết định, “Chủ công đại nhân, ta cùng Nezuko sẽ tận lực phối hợp.”

“Tamayo tiểu thư, nhẫn, các ngươi ý tưởng đâu?” Ubuyashiki Kagaya được đến Tanjirou trả lời, cười cười, lại nhìn về phía Tamayo cùng Kochou Shinobu.

“Đã là chủ công đại nhân ý tứ, ta không thành vấn đề.” Kochou Shinobu cơ hồ không như thế nào suy xét liền đáp ứng rồi xuống dưới, trên mặt còn mỉm cười, “Nếu có thể chế tạo ra đối phó Kibutsuji Muzan dược vật, kia cũng là chuyện tốt.”

‘ Shinobu-san giống như ở sinh khí? ’ Tanjirou giật giật chóp mũi, có chút khó hiểu.

Ngược lại là Tamayo cũng không có thực mau làm ra quyết định, mà là hướng Ubuyashiki Kagaya đưa ra vấn đề, “Ta là quỷ, cùng các ngươi Sát Quỷ Đội là thiên nhiên đối lập, các ngươi thật sự có thể đối ta giao phó tín nhiệm sao? Ngài thân là Sát Quỷ Đội đương chủ, làm ra như vậy quyết định, ta tự nhiên tin tưởng ngài thành ý. Nhưng là, ngài bên người này đó các kiếm sĩ, từ lúc bắt đầu đều đối ta ôm cảnh giác phòng bị chi tâm, vị tiểu thư này tuy rằng không biểu hiện ra ngoài, nhưng đối ta phòng bị chi tâm một chút cũng không thể so những người khác thấp, tình huống như vậy hạ, chỉ sợ là vô pháp hảo hảo hợp tác.”

“Không sai!” Hảo một trận trầm mặc sau, Rengoku Kyoujurou trước ra tiếng đánh vỡ yên tĩnh, “Chúng ta đích xác đối với ngươi cầm hoài nghi thái độ, quỷ nói như thế nào có thể dễ dàng tin tưởng!”

Yushirou hung tợn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tiếp theo quay đầu đối Tamayo khuyên giải an ủi nói, “Tamayo đại nhân, không cần để ý những cái đó săn quỷ người nói, chúng ta không cần cùng bọn họ hợp tác, cho dù chỉ có ta, ta cũng nhất định sẽ vì Tamayo đại nhân ngài tiêu diệt Kibutsuji Muzan!”

Ubuyashiki Kagaya không có vội vã nói chuyện, hắn đang đợi các Trụ biểu lộ chính mình cái nhìn, muốn cùng ở vào đối lập thân phận Tamayo đạt thành hợp tác, thẳng thắn thành khẩn là ắt không thể thiếu, có ý kiến chôn ở đáy lòng không nói, chính là kết minh tối kỵ.

“Đúng vậy, ta đích xác phi thường không muốn cùng ngươi hợp tác.” Kochou Shinobu dỡ xuống trên mặt mỉm cười, lộ ra biểu tình làm Uzui Tengen hoảng hốt nhớ tới Kanae còn ở thời điểm, khi đó Kochou Shinobu cũng luôn là như vậy biểu tình, so với nàng hiện giờ hàng năm treo ở khóe miệng mỉm cười, muốn chân thật rất nhiều.

“Chính là, Tamayo tiểu thư là hảo quỷ a, ở bụi cỏ nàng còn trợ giúp ta cùng Nezuko, còn cứu trợ...” Tanjirou vội vàng giải thích nói.

“Sách,” Uzui Tengen đánh gãy hắn, “Loại này lời nói chẳng qua là ngươi phiến diện chi từ thôi, liền như vậy khinh phiêu phiêu nói nói mấy câu chúng ta liền tin tưởng, chúng ta đây cũng liền sẽ không trở thành trụ.”

“Chúng ta sở chém giết quỷ không ở số ít, cùng loại chính mình vô tội đáng thương bị bức bất đắc dĩ nói không biết nghe qua nhiều ít,” Rengoku Kyoujurou nhìn Tanjirou nói, “Quỷ là giỏi về nói dối sinh vật, dễ tin quỷ nói, chính là đối người khác cùng với chính mình sinh mệnh không phụ trách nhiệm.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ