Chương 77

212 31 0
                                    

【 Zenitsu thở hổn hển ngừng lại, “Di, di, di đậu, tử, ở, ở đâu...” Thời gian dài kịch liệt chạy vội làm hắn liền hoàn chỉnh nói đều phun không ra. 】

“Hắn chạy rất lâu đi?” Iguro Obanai đối Zenitsu tính cách thực sự có chút chướng mắt, cho nên ngữ khí cũng không tốt, “Chạy lâu như vậy cũng không có đụng tới bất luận kẻ nào, thậm chí liền quỷ cũng chưa nhìn đến, không phải chạy sai rồi, chính là bước vào tương đối cường đại quỷ địa bàn...” Dừng một chút, “Bất quá này núi Natagumo cũng liền như vậy mấy chỉ quỷ, lại là một nhà ‘ người ’, không đáng tranh địa bàn, có lẽ hắn có thể cầu nguyện một chút, không phải thẳng vào Hạ Huyền Ngũ hang ổ.”

“Zenitsu xác thật là chạy sai rồi phương hướng, may mắn gặp gỡ chính là chỉ bình thường dị năng quỷ,” Kochou Shinobu nghe được hắn nói, có chút buồn cười nói, “Ly Tanjirou bọn họ ở địa phương kém hảo xa, nếu không phải chim sẻ nhỏ mang ta đi tìm hắn, không nói được khi nào mới có thể phát hiện hắn.”

【 “Tính, tốc chiến tốc thắng, ta muốn đem bọn người kia toàn bộ đâm bay!”

“Bình tĩnh một chút,” Tanjirou khuyên, “Chờ một chút, nhất định sẽ có biện pháp nào! Mặc kệ như thế nào, chúng ta tận lực không cần đi thương tổn những người này.”

Bị thao túng kiếm sĩ huy đao chém lại đây, không đợi hắn phản ứng lại đây, Murata đã lướt qua hắn, chặn lại đối phương lưỡi dao.

“Murata tiên sinh?”

“Nơi này liền giao cho ta,” hắn xoay đầu, “Các ngươi hai cái đi nhanh đi!”

“Ngươi đều đái trong quần, còn thể hiện cái gì!”

“Ai đái trong quần a! Ngươi hỗn đản này lợn rừng!” Inosuke một câu tức giận đến Murata quay đầu lại hướng hắn rống giận.

“A?” Inosuke cũng bị hắn nói chọc giận.

“Ta vừa rồi liền không đang nói với ngươi, ngươi câm miệng cho ta!” Hắn né tránh một đạo công kích, lại đề đao cùng đối phương chiến ở bên nhau, “Tuy rằng cho các ngươi thấy được ta mất mặt bộ dáng, nhưng ta tốt xấu cũng là Sát Quỷ Đội kiếm sĩ nơi này cứ yên tâm giao cho ta đi,” càng ngày càng nhiều kiếm sĩ bị tuyến thao túng bò dậy, “Dù sao chỉ cần đem thao túng bọn họ tuyến chém đứt liền hảo, hơn nữa này đó bị thao túng người, động tác đều rất đơn giản, ta cũng sẽ tiểu tâm con nhện.” 】

“Không nghĩ tới tiểu tử này ngay từ đầu túng thành dáng vẻ kia,” Uzui Tengen đối Murata người này có chút nhìn với con mắt khác, “Cũng có thể nhanh như vậy đánh lên tinh thần tới chiến đấu, hơn nữa ý nghĩ rõ ràng, có đại cục ý thức, tuy rằng thực lực kém một chút, bất quá cũng còn tính không tồi.”

Ubuyashiki Kagaya nhìn nhìn Tomioka Giyuu, bỗng nhiên mở miệng nói, “Giyuu, đứa nhỏ này ta nhớ rõ cùng ngươi đồng kỳ tham gia tuyển chọn, ngươi còn nhớ rõ hắn sao?”

Tomioka Giyuu có chút không rõ nguyên do, nhưng vẫn là trả lời chủ công đại nhân vấn đề, “Còn nhớ rõ, chủ công đại nhân.”

“Nói đến cũng rất có duyên, hắn cũng là Hơi Thở của Nước môn hạ, các ngươi lại là đồng kỳ, ngày thường có thể nhiều lui tới một ít, chỉ đạo chỉ đạo hắn.” Tuy rằng biết được Tomioka Giyuu khúc mắc cùng ở cuối cùng tuyển chọn trung chết đi Sabito có quan hệ, nhưng hắn trong lòng rốt cuộc nghĩ như thế nào vẫn không quá rõ ràng, thậm chí hắn thoạt nhìn cũng chưa cái gì biến hóa, Ubuyashiki Kagaya châm chước lúc sau, không có nói cập Murata ở cuối cùng tuyển chọn khi chiếu cố chuyện của hắn, bất quá làm Sabito cùng Tomioka Giyuu đồng kỳ, Murata có lẽ đối năm đó sự tình hiểu biết đến càng nhiều một ít, làm cho bọn họ nhiều hơn ở chung, có lẽ có thể hóa giải hắn khúc mắc.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ