Kanroji để ý điểm luôn là cùng những người khác không giống nhau, “Xuyên qua vách tường, chẳng lẽ hắn Huyết Quỷ Thuật là xuyên tường sao? Nhưng là Tanjirou bọn họ vô pháp đi vào đi?”
“Đó là thủ thuật che mắt,” Tamayo giải thích nói, “Là Yushirou Huyết Quỷ Thuật, có thể che giấu tầm mắt, trước mắt chỗ đã thấy này vách tường kỳ thật là ảo giác.”
【 “Nhanh lên tiến vào, đừng làm cho người cấp thấy.” Hắn từ mặt tường lộ ra đầu.
Xuyên qua vách tường, ánh vào mi mắt chính là một đống kiểu Tây phòng ốc, “Tử lộ đối diện cư nhiên có căn phòng lớn!”
“Nhanh lên lại đây! Nghe hảo, đi vào lúc sau tuyệt đối không được đối vị kia đại nhân vô lễ,” hắn đột nhiên tiến đến Tanjirou trước mặt, sắc mặt hắc trầm, trên trán có gân xanh nhô lên, “Các ngươi hai cái thế nào với ta mà nói đều không sao cả, nếu không phải vị kia đại nhân khẩn cầu, ta mới không nghĩ mang các ngươi tới đâu!” 】
“Yushirou.” “Là, Tamayo đại nhân!” Hắn ngồi nghiêm chỉnh, nhanh chóng đáp lại nói.
Tamayo bất đắc dĩ mà thở dài, đứa nhỏ này thật sự là có chút quá mức để ý chính mình.
【 hắn gõ gõ môn, “Mời vào.”
“Là ta, ta đã trở về.”
“Hoan nghênh trở về.” Từng ở trên phố trợ giúp quá chính mình nữ quỷ đang ngồi ở mép giường, trên giường nằm vị kia bị quỷ hóa trượng phu cắn thương nữ sĩ.
“Thật là thực xin lỗi,” Tanjirou tiến lên một bước, “Còn muốn phiền toái ngươi tới chiếu cố nàng, vị phu nhân kia nàng...”
“Nàng hiện tại đã không có việc gì,” nàng xoay người nhìn về phía còn không có tỉnh lại nữ tử, “Nhưng là hắn trượng phu bị chúng ta trói lại nhốt ở địa lao, ta tổng cảm thấy băn khoăn.”
Tanjirou trầm mặc một chút, mở miệng, “Bang nhân loại xử lý miệng vết thương, sẽ không cảm thấy khó chịu sao?” Mới vừa nói xong đã bị đứng ở bên người quỷ một quyền đấm ở ngực.
“Thân là quỷ chúng ta,” hắn cau mày, mang theo vài phần giận dữ nói, “Chính là một bên khắc chế đối huyết nhục mãnh liệt dục vọng, một bên vì nhân loại tiến hành trị liệu a.” 】
“Nên nói quả nhiên không hổ là cùng Tomioka-san sư xuất đồng môn sao,” Kochou Shinobu mỉm cười nói, “Tuy rằng là bất đồng nói chuyện phương thức, nhưng tạo thành kết quả đều là tương tự đâu.”
Tomioka Giyuu nghiêng nghiêng đầu, lộ ra một cái có chút hoang mang biểu tình.
“Tanjirou,” Zenitsu vỗ vỗ bạn tốt bả vai, “Có chút lời nói, vẫn là đừng hỏi xuất khẩu hảo, không phải cái gì nghi vấn đều phải đi tìm kiếm đáp án a.”
Ở không gian ở chung lâu như vậy, sáng tỏ Tamayo đối Kibutsuji Muzan căm hận có bao nhiêu sâu, lại tận mắt nhìn thấy đến nàng cứu trợ nhân loại, vài vị trụ xem ánh mắt của nàng cũng không có như vậy bài xích.
“Tamayo tiểu thư, cái kia quỷ hóa nam nhân hiện tại thế nào?” Rengoku hướng Tamayo dò hỏi.
“Trước mắt vẫn là không thể tìm về tự mình, bởi vì không có được đến huyết nhục bổ sung thể lực, hiện nay đang đứng ở cuồng bạo hóa trạng thái, chỉ có thể trước đem hắn nhốt lại,” nàng biểu tình mang theo một chút sầu lo, “Ta đã ở mau chóng nghiên cứu làm hắn khôi phục lý trí dược vật, lúc sau còn muốn giúp hắn thoát ly nguyền rủa cùng với ăn người nhu cầu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...