【 “Bình tĩnh một chút Tanjirou, ngươi hô hấp hỗn loạn, không cần bởi vì chúng ta sự tình, rối loạn chính mình đầu trận tuyến.” Sabito nhắc nhở nói, đáng tiếc hắn bất quá là lưu tại Sagiri sơn một mạt hồn linh, thanh âm vô pháp truyền đạt đến Tanjirou lỗ tai.
Teoni cánh tay cong ra một cái quỷ dị độ cung, từ phía bên phải hung hăng đánh trúng Tanjirou nhảy lên thân thể, đem hắn đánh bay đi ra ngoài đánh vào trên cây.
Hắn lăn xuống trên mặt đất ngất đi, trên đầu mặt nạ cũng vỡ vụn.
Teoni chậm rãi đi hướng té xỉu Tanjirou.
Phía sau bị hắn cứu thiếu niên mặt lộ vẻ sợ hãi chi sắc, từ trên mặt đất bò dậy, ‘ sấn tên kia bị đánh thời điểm, ta phải chạy nhanh đào tẩu! ’】
“Hắn như thế nào như vậy a! Tanjirou chính là cứu hắn một mạng ai, hắn sao lại có thể ném xuống đồng bạn đào tẩu đâu?” Kanroji có chút không hiểu.
“Rốt cuộc không phải mỗi người ở đối mặt sinh tử nguy cơ thời điểm, đều có thể đối người khác vươn viện thủ lạp.” So với có chút thiên chân đơn thuần Kanroji, Kochou Shinobu mấy năm nay gặp qua không ít muôn hình muôn vẻ người, đối thiếu niên này sẽ làm ra như vậy hành vi tuy rằng có chút ý kiến, lại không ngoài ý muốn.
“Đào tạo sư thật sự đến hảo hảo sàng chọn một chút đệ tử, như vậy mặt hàng cư nhiên cũng đưa lại đây,” Iguro Obanai trong lời nói mang theo bất mãn, “Đương Sát Quỷ Đội là địa phương nào? Tưởng tới nơi này chơi đóng vai gia đình sao?”
“Đây cũng là không có cách nào sự, rốt cuộc không phải tất cả mọi người là ôm cùng quỷ liều chết vật lộn tâm tới gia nhập Sát Quỷ Đội.” Kochou Shinobu thở dài, “Có tương đương một bộ phận người là vì kếch xù thù lao mới gia nhập Sát Quỷ Đội đâu, muốn những người này cùng những cái đó nhiều thế hệ săn quỷ hoặc là thân nhân bị giết kiếm sĩ giống nhau đánh bạc tánh mạng đi cùng quỷ chiến đấu, là rất khó.”
“Thiết, muốn ta nói, căn bản là không nên làm những cái đó phế vật tham gia cái gì tuyển chọn,” Shinazugawa Sanemi vẻ mặt khinh thường, “Liền cái loại này gia hỏa, thông qua tuyển chọn cũng vô pháp cùng quỷ chiến đấu, chỉ có thể kéo chân sau thôi.”
【 Teoni nhìn trên mặt đất nằm vẫn không nhúc nhích thiếu niên, cười vài tiếng, “Lại đã chết một cái Urokodaki đệ tử,” hắn ngẩng đầu, phảng phất thấy được Urokodaki mặt, “Chính mình đệ tử lại không có thể trở về, tên kia sẽ nghĩ như thế nào đâu? Sẽ lộ ra cái gì biểu tình đâu?”
Hắn duỗi dài cánh tay, “A a thật muốn nhìn xem a, thật muốn nhìn xem a!”
Một mảnh trong bóng tối, đệ đệ mậu thanh âm vang lên, “Ca ca, ca ca, ca ca!”
Tanjirou mở choàng mắt, hiểm chi lại hiểm mà tránh đi Teoni công kích. 】
Nhìn đến hình ảnh trung chợt lóe rồi biến mất đệ đệ mặt, Tanjirou hốc mắt có chút nóng lên, khi đó hoảng hốt xuôi tai tới rồi mậu thanh âm, còn tưởng rằng là ảo giác, không nghĩ tới thật là hắn, nguyên lai người nhà linh hồn vẫn luôn đều bồi ở chính mình bên người, trợ giúp chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...