Chương 12

420 52 0
                                    

【 “Ta đã không có đồ vật có thể giáo ngươi,”

‘ đi vào Sagiri sơn một năm sau, hắn đột nhiên như vậy đối ta nói. ’

“Ai?” Thở hổn hển Tanjirou nhìn về phía Urokodaki tiên sinh.

“Lúc sau liền đều xem chính ngươi, xem ngươi có thể hay không đem ta dạy cho ngươi đồ vật tiến hành thăng hoa,” Urokodaki nhìn đứng thẳng thân mình Tanjirou, nghiêng đi thân nói, “Cùng ta tới.”

Tanjirou đi theo Urokodaki đi tới so người còn cao thật lớn nham thạch trước mặt, “Có thể chém đứt này khối nham thạch nói, ta liền cho phép ngươi đi tham gia ‘ cuối cùng tuyển chọn ’.”

“Nham thạch...” Tanjirou nhìn nhìn Urokodaki, lại nhìn về phía nham thạch, “Là có thể chém đứt đồ vật sao? Là có thể sử dụng đao chém đứt đồ vật sao? Cảm giác không có khả năng chém đến đoạn, đao sẽ bẻ gãy.”

Urokodaki không có giải thích cái gì, xoay người rời đi.

“Urokodaki tiên sinh?! Xin đợi một chút! Urokodaki tiên sinh!” Nhưng vô luận Tanjirou như thế nào kêu, Urokodaki cũng không có dừng lại bước chân.

‘ tự kia về sau, Urokodaki tiên sinh liền cái gì đều không hề dạy ta. ’】

“Đây là cố ý không nghĩ ngươi tham gia tuyển chọn đi,” Zenitsu há to miệng, “Sao có thể chém đến đoạn? Đao sẽ đoạn rớt đi.”

Tomioka Giyuu cúi đầu, cầm chính mình đao Nichirin chuôi đao, Tanjirou nhạy bén ngửi được trên người hắn phát ra bi thương khí vị.

‘ Tomioka-san ở khổ sở? Vì cái gì? Ta muốn hay không qua đi an ủi hắn một chút? Chính là ta không biết hắn vì cái gì khổ sở a? ’

【‘ ta mỗi ngày đều ở lặp lại Urokodaki tiên sinh dạy cho ta đồ vật. ’

‘ nín thở cùng mềm mại này đó cơ sở đồ vật, may mắn ta đều có ghi tạc nhật ký. ’

‘ nhưng là, qua nửa năm ta còn là vô pháp chặt đứt nham thạch. ’

‘ ta thực sốt ruột, còn không đủ, ta rèn luyện còn không đủ, ta cần thiết so với phía trước càng thêm nỗ lực rèn luyện! ’】

【‘ ta thật sự làm không được sao? ’ ở lại một lần sau khi thất bại, Tanjirou cúi đầu, nghi ngờ nổi lên chính mình, hắn trong đầu xẹt qua muội muội thân ảnh, ‘ Nezuko sẽ liền như vậy chết đi sao. ’

“A! Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ!” Hắn dùng sức đem đầu khái ở trên tảng đá, rống lớn nói, “Không cần từ bỏ, cố lên a!”

“Ồn muốn chết.” Một đạo thanh âm vang lên. 】

‘ thanh âm này! ’ Tomioka Giyuu đột nhiên đứng lên, suýt nữa đem ghế dựa mang đảo.

Bàn ghế va chạm thanh âm đưa tới mọi người ánh mắt, như thế thất thố Tomioka Giyuu, mọi người vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Tomioka hoàn toàn không để ý tới những người khác tầm mắt, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt hình ảnh.

‘ là ngươi sao? ’

【 Tanjirou ngẩng đầu, trên nham thạch không biết khi nào ngồi một vị thiếu niên, hắn mang mộc chế hồ ly mặt nạ, có một đầu màu da tóc dài.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ