Chương 41

268 30 2
                                    

“Ngu ngốc, này vừa thấy liền biết là cái kia huyết cái gì... Huyết Quỷ Thuật đi!” Inosuke biểu tình tuy rằng bị lợn rừng khăn trùm đầu ngăn trở, nhưng từ tứ chi động tác cũng có thể đoán được khẳng định là tự tin đắc ý, “Yêm liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, quyền tám lang ngươi làm yêm tiểu đệ, cần phải hảo hảo hướng yêm học tập! Đừng cho yêm mất mặt a!”

‘ Tanjirou khi nào thành ngươi tiểu đệ? ’ Zenitsu run rẩy khóe mắt.

“Là Tanjirou lạp,” Tanjirou bất đắc dĩ thở dài, “Lâu như vậy, ngươi tổng nên muốn kêu đối một lần tên của ta đi, Inosuke.”

“Đã biết, đông quá lang!”

“Đó là ai a...”

“Các ngươi hai cái đề tài chạy quá xa đi.” Zenitsu phun tào nói.

【 “Yushirou, Yushirou...” Tamayo ôm thân thể hắn ngồi quỳ ở góc, bị cầu hủy diệt đầu bắt đầu tự lành sinh trưởng lên.

“Châu, Tamayo đại nhân...” Còn chưa hoàn toàn trường tốt đầu phát ra âm thanh, Tanjirou có chút bị hãi đến.

“Ta đã sớm cùng ngài nói qua đi, ngay từ đầu ta liền phản đối cùng săn quỷ người nhấc lên quan hệ, ngài chính là không nghe, ta thủ thuật che mắt cũng không phải hoàn mỹ, điểm này Tamayo đại nhân ngài hẳn là rất rõ ràng đi!

Kiến trúc cùng người hơi thở, khí vị tuy rằng có thể che giấu, nhưng cũng không thể đem này tồn tại sự thật tiêu trừ, nhân số càng nhiều, dấu vết cũng sẽ càng nhiều, bị Kibutsuji Muzan phát hiện xác suất cũng sẽ bay lên!”

‘ thẳng đến quỷ tại như vậy gần địa phương khởi xướng công kích mới thôi, ta đều không có ngửi được bọn họ khí vị, là bởi vì Yushirou tiên sinh Huyết Quỷ Thuật sao? ’

“Ta chán ghét gây trở ngại làm ta cùng Tamayo đại nhân ở bên nhau gia hỏa, phi thường chán ghét! Chán ghét đến cực điểm, vô pháp tha thứ!” Hắn giận không thể át.

“Ngươi đang nói cái gì đâu,” Susamaru kéo ra chính mình áo ngoài, “Thật là thú vị, thật là quá thú vị! Có thể bị thân là Thập Nhị Quỷ Nguyệt ta giết chết, ngươi cần phải cảm thấy vinh hạnh a!” 】

“Thập Nhị Quỷ Nguyệt?” Tokitou Muichirou nghiêng nghiêng đầu, “Không có con số, không phải.”

“Thập Nhị Quỷ Nguyệt trong mắt nhưng đều là khắc có con số,” Uzui Tengen nhướng mày, “Cái kia trên tay trường đôi mắt không rõ ràng lắm, nhưng cái này chơi cầu gia hỏa, khẳng định không phải, Thập Nhị Quỷ Nguyệt nhưng không như vậy nhược, cho dù là Hạ Huyền chi mạt, cũng không phải lúc này ngươi có thể ứng phó.”

“Bất quá nàng thế nhưng tự xưng là Thập Nhị Quỷ Nguyệt, hơn nữa thoạt nhìn nàng hoàn toàn chính là như vậy cho rằng đâu,” Kanroji cắn cắn môi dưới, “Là bị lừa đi, có lẽ là Kibutsuji Muzan cùng nàng nói là Thập Nhị Quỷ Nguyệt đi...”

“Có lẽ là, có lẽ không phải,” Kochou Shinobu trong mắt chiếu ra Susamaru thân ảnh, “Người đáng thương tất có chỗ đáng giận, nàng sẽ như vậy cho rằng, thuyết minh nàng không phải lần đầu tiên vì Kibutsuji Muzan làm việc đi, trên tay lây dính máu tươi cũng sẽ không thiếu, nhưng ở Kibutsuji trong mắt, nàng chẳng qua là cái công cụ thôi.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ