“Tomioka-san thật đúng là giỏi về dùng một khang hảo tâm làm ra làm người chán ghét sự tình đâu.” Kochou Shinobu khẽ lắc đầu.
“Gia hỏa này luôn là như vậy một bộ biểu tình, thoạt nhìn khiến cho người hỏa đại.” Shinazugawa Sanemi cười nhạt một tiếng, “Hắn như vậy sẽ làm người hiểu lầm, không phải thực rõ ràng sự tình sao?”
“Tomioka-san ngẫu nhiên cũng muốn biểu tình thả lỏng một chút nha, ít nhất biểu đạt hảo ý thời điểm, thoạt nhìn không cần như vậy nghiêm túc sao.” Kochou Shinobu cười nói.
Tomioka Giyuu giương mắt nhìn qua, biểu tình tựa hồ là có chút khó hiểu, “Ta không...”
“Đình chỉ,” Kochou Shinobu trực giác hắn sẽ không nói ra cái gì đại gia vui nghe thấy nói, “Tomioka-san, ta cảm thấy ngươi hiện tại suy nghĩ muốn nói nói, vẫn là đừng nói ra tới tương đối hảo.”
Tomioka Giyuu biểu tình tức khắc càng thêm hoang mang.
【 Tomioka Giyuu trên cao nhìn xuống mà nhìn cái này mắt mang phẫn nộ thiếu niên cùng bị hắn bảo vệ thiếu nữ.
Tầm mắt dừng ở mang khẩu gông thiếu nữ trên mặt khi, hắn biểu tình có biến hóa, bỗng nhiên nhớ tới hộ ở ca ca trước người quỷ thiếu nữ cùng vì muội muội cùng chính mình chiến đấu thiếu niên, “Ngươi là...” 】
“Chẳng lẽ nói...” Uzui Tengen mày một chọn, “Ngươi hiện tại mới nhận ra bọn họ tới sao?”
Tomioka Giyuu phi thường thành thật gật gật đầu.
“Ngươi người này thật đúng là phi thường không xong a.” Hắn quả thực không lời nào để nói, “Ta đều suy nghĩ ngươi nên không phải là hướng Urokodaki tiên sinh đề cử xong hắn lúc sau, liền đem hai người bọn họ tất cả đều quên mất đi.”
Tomioka Giyuu không nói gì, nhưng từ biểu tình xem ra, hắn tựa hồ là đoán đúng rồi.
Uzui Tengen khóe miệng trừu trừu, cảm thấy chính mình thật sự không nên nhắc tới cái này đề tài.
【 u lam Kochou ở quanh người bay múa, một đạo thân ảnh cấp tốc chạy tới, hắn rút ra đao Nichirin, nhảy tới một bước bảo vệ trên mặt đất hai anh em, chặn lại công kích.
“Ai nha?” Kochou Shinobu từ bọn họ đỉnh đầu lướt qua, rơi xuống đất xoay người vài vòng đứng yên.
“Vì cái gì muốn gây trở ngại ta đâu? Tomioka-san. Rõ ràng chính ngươi nói qua, vô pháp cùng quỷ hảo hảo ở chung, như thế nào hiện tại lại thay đổi.”
“Liền bởi vì như vậy,” nàng xoay người lại, “Ngươi mới có thể chọc đến mọi người đều chán ghét ngươi.” 】
‘ cư nhiên làm trò Tomioka-san mặt nói ra! ’ Kanroji có chút khiếp sợ, tuy rằng Sát Quỷ Đội đại gia trong lén lút đều hoặc nhiều hoặc ít từng có ý tưởng này, nhưng là nói như vậy ra tới vẫn là lần đầu tiên, cho dù là Shinazugawa-san cùng Iguro tiên sinh, cũng không có đối Tomioka-san minh xác nói qua những lời này, tuy rằng bọn họ đều là trực tiếp biểu hiện ra ngoài.
‘ ta liền nói sao, gia hỏa này thoạt nhìn liền không làm cho người thích. ’ Zenitsu trong lòng nói thầm nói.
Những người khác đều không nói gì, bọn họ thật sự không nghĩ tới trước hết đối Tomioka Giyuu nói ra những lời này cư nhiên sẽ là Kochou Shinobu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...