“Sách, một chút cũng không ngoài ý muốn, như vậy nhàm chán trò chơi tổng hội có ai không nghĩ tiếp tục chơi đi xuống,” Uzui Tengen vuốt ve cằm, “Bất quá ta nhưng thật ra không nghĩ tới, những cái đó thiếu ‘ huynh đệ tỷ muội ’, cư nhiên là chính hắn lộng chết.”
“Không phải thực để ý cùng ‘ người nhà ’ ràng buộc sao? Như thế nào còn đem bọn họ cấp giết chết?”
“Nói đến cùng, vẫn là không có cảm tình quỷ a.”
Yushirou nhăn mày, muốn đứng lên, lại bị Tamayo ấn xuống dưới.
Hắn cắn răng trừng mắt nhìn mắt Uzui Tengen, đem đầu vặn tới rồi một bên.
Uzui Tengen không có chú ý tới Yushirou, nhưng cũng nhận thấy được chính mình có chút nói lỡ, cho tới nay chỉ cùng ác quỷ giao tiếp, làm hắn nhất thời đã quên Tamayo bọn họ tồn tại.
Chỉ là hắn đối với Tamayo bọn họ cũng không hiểu biết, cũng chưa từng nói thượng nói mấy câu, hiện nay cũng không thể nói nhiều tín nhiệm, do dự một chút, vẫn là không có giải thích cái gì.
Kochou Shinobu nhìn ra hắn không được tự nhiên, nói sang chuyện khác nói, “Cái kia ‘ tỷ tỷ ’ mời nàng cùng nhau đào tẩu, nghĩ đến là không có thành công, bằng không cái này quỷ cũng sẽ không còn ở núi Natagumo.”
Nàng bỗng nhiên biểu tình nghiền ngẫm, “Vị kia ‘ tỷ tỷ ’ chính là nói, không vâng theo Hạ Huyền Ngũ yêu cầu hoặc là mệnh lệnh, đều đã chịu các loại trừng phạt... Nhưng nàng lại nói, nàng chưa từng có làm tạp quá, nếu là chơi đồ hàng trò chơi, kia trốn đi cũng coi như là làm tạp đi?”
“Trốn đi thất bại, bị trảo trở về là đến tiếp thu trừng phạt đi,” Iguro Obanai dùng ngón tay nâng Kaburamaru đầu, “Núi Natagumo thượng mấy cái quỷ, nhưng không có vị kia ‘ tỷ tỷ ’, xem ra nàng coi là thân ‘ muội muội ’ vị này, cũng không có đem nàng trở thành ‘ tỷ tỷ ’ đâu.” Hắn đem tỷ tỷ muội muội mấy chữ cắn đến rất nặng, châm chọc chi ý bộc lộ ra ngoài.
【‘ ngày mai, vị kia đại nhân sẽ triệu hoán mệt, kêu hắn xuống núi, chúng ta có thể sấn cơ hội này đào tẩu. ’
Hai người nắm tay hướng dưới chân núi chạy tới.
Lộ phía trước, mệt lẳng lặng đứng ở nơi đó.
Nàng coi làm muội muội người ném ra tay nàng, đi tới mệt bên người, không có xem nàng.
Nàng cả người nhiễm huyết, bị sợi tơ triền trói lên, treo ở nhà ở thượng.
“Thật là tiếc nuối.” Mệt xoay người rời đi, ‘ muội muội ’ cũng mặt vô biểu tình mà rời đi.
Chân trời sáng, thái dương chiếu lại đây, đem nàng rơi xuống nước mắt bốc hơi, tính cả nàng thân hình, cũng cùng nhau bỏng cháy thành tro tàn. 】
Kết quả này đối đang ngồi đại bộ phận người tới nói đều tại dự kiến bên trong.
Tâm tính đơn thuần Tanjirou cùng Kanroji lộ ra khiếp sợ biểu tình, có thể nghe được người khác trong lòng thanh âm nhưng luôn bị lừa Zenitsu rũ xuống lông mi, tuy rằng không có nghe được hình ảnh trung quỷ tiếng lòng, nhưng hắn cũng có thể đoán được kết cục như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...