Chương 11

425 53 0
                                    

【 Sát Quỷ Đội ước có mấy trăm người, là không bị chính phủ thừa nhận một tổ chức, nhưng là từ xưa cũng đã tồn tại, hiện giờ còn tại săn thú quỷ.

Quỷ, lấy nhân loại vì thực, không biết là khi nào khởi từ chỗ nào xuất hiện, bọn họ thân thể năng lực cực cường, chẳng những miệng vết thương sẽ lập tức khỏi hẳn, bị cắt xuống thịt khối cũng có thể cùng thân thể liên hệ, thậm chí còn có thể mọc ra tân tay chân, còn có chút quỷ có thể thay đổi thân thể ngoại hình, hoặc là có được dị năng, nếu không dựa vào ánh mặt trời, hoặc là dùng đặc biệt lưỡi dao chém đứt phần cổ nói, liền vô pháp giết chết bọn họ.

Sát Quỷ Đội tắc muốn bằng mượn huyết nhục chi thân đối kháng quỷ, bởi vì là người, cho nên miệng vết thương khôi phục rất chậm, mất đi tay chân cũng không có khả năng lại trường trở về. Dù vậy, bọn họ vì bảo hộ nhân loại, cùng quỷ, đấu tranh rốt cuộc. 】

“Vì cái gì chính phủ không thừa nhận chúng ta đâu?” Tanjirou hỏi, “Nếu là cùng chính phủ hợp tác lên, đối với chúng ta tìm kiếm quỷ tung tích cùng với cùng quỷ chiến đấu đều sẽ phương tiện rất nhiều đi? Kể trên xa tiền chúng ta còn bởi vì mang theo đao bị cảnh sát truy...”

“Bởi vì thừa nhận Sát Quỷ Đội tồn tại, cũng tương đương với thừa nhận quỷ tồn tại,” Ubuyashiki Kagaya nói, “Từ rất sớm trước kia, chúng ta Ubuyashiki gia tộc cũng từng ý đồ cùng bọn họ hợp tác, nhưng bị cự tuyệt, tuy rằng ở chính phủ bên trong, có một bộ phận người là biết quỷ tồn tại, nhưng bọn hắn cho rằng loại chuyện này tuyệt không thể làm người thường biết được, sẽ khiến cho khủng hoảng.”

“Sau lại tổ tiên nhóm cũng cảm thấy xác thật không thể làm quỷ tồn tại bị thông báo thiên hạ, rốt cuộc lòng người khó dò, không phải tất cả mọi người đối quỷ căm thù đến tận xương tuỷ, cũng có tương đương một bộ phận người hâm mộ quỷ sở có được vô tận thọ mệnh, cường kiện thân thể cùng với lực lượng, khó bảo toàn sẽ không có những người này nguyện ý chủ động chuyển hóa vì quỷ.”

【 “Ta là ‘ đào tạo sư ’, giống như mặt chữ ý tứ bồi dưỡng kiếm sĩ, trên đời có rất nhiều đào tạo sư, đều ở từng người địa phương, dựa từng người phương pháp, bồi dưỡng kiếm sĩ. Muốn gia nhập Sát Quỷ Đội nói, liền cần thiết ở ‘ đằng tập sơn ’ cử hành cuối cùng tuyển chọn sống sót mới được, ngươi có thể hay không tiếp thu cuối cùng tuyển chọn từ ta tới quyết định.” 】

“Ngô, xem ra kế tiếp chính là Tanjirou huấn luyện đâu, thật là hoài niệm a,” Kochou Shinobu mỉm cười, “Năm đó vì ước định gặp lại, ở đào tạo sư thủ hạ kia đoạn thời gian, thật đúng là phi thường vất vả đâu, không biết Tanjirou ở Urokodaki tiên sinh huấn luyện biểu hiện như thế nào đâu?”

“Nghe nói Hơi Thở của Nước phe phái đào tạo sư huấn luyện đều tương đối ôn hòa đâu,” Kanroji tay phủng gương mặt, “Tanjirou hẳn là không có... Vấn đề...” Nhìn hình ảnh trung bay vụt mà đến chủy thủ, Kanroji nuốt vào cuối cùng mấy chữ.

“Đây là Hơi Thở của Nước ôn hòa sao?” Nhìn thiếu chút nữa rớt đến che kín kim loại gai nhọn bẫy rập Tanjirou, bên tai là hình ảnh trung hắn phỉ bụng thanh âm, ‘ tràn ngập muốn giết chết ta ý tứ ’, Zenitsu hoảng sợ mà nhìn về phía Tanjirou, “Còn hảo gia gia huấn luyện không như vậy đáng sợ! Còn hảo ta học không phải Hơi Thở của Nước, như vậy huấn luyện, ta nhất định sẽ chết! Nhất định sẽ!”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ