Chương 6

499 58 0
                                    


【 “Nezuko,” Tanjirou cầm biên tốt rổ, “Có thể tới nơi này tới sao? Ta tưởng ở ban ngày cũng tiếp tục đi tới, ta sẽ bối ngươi.”

Nezuko nhìn hắn, tựa hồ không có nghe minh bạch.

“Tiến vào, nơi này, rổ.” Hắn chỉ vào rổ, một cái từ một cái từ nói.

Nezuko từ hầm ngầm bò ra tới, đỉnh rổ đi phía trước toản, nhưng thực rõ ràng, rổ không đủ đại.

“Lộ ra tới a.” Tanjirou cười rộ lên, ‘ Nezuko cũng trưởng thành a, không lâu phía trước còn muốn càng tiểu một ít tới. ’

“Ân?” Hắn bỗng nhiên phản ứng lại đây, “Nezuko, ngươi phía trước trở nên cùng thành niên nữ tính giống nhau lớn đi, có thể hay không trái lại thu nhỏ đâu?”

Hắn ở Nezuko bối thượng vỗ nhẹ, “Thu nhỏ, Nezuko, thu nhỏ một ít.”

Nezuko chui vào trong rổ, trở nên giống như bốn năm tuổi tiểu hài tử lớn nhỏ.

“Úc!” Tanjirou vuốt muội muội đầu, “Ghê gớm, ghê gớm, thật ngoan, Nezuko rất lợi hại.” 】

“Tanjirou ~” Zenitsu thanh âm ở bên tai vang lên, làm hắn nổi lên một thân nổi da gà, hắn xoay đầu, Zenitsu đã tiến đến Nezuko bên cạnh, “Nezuko ~ Nezuko hảo đáng yêu ~”

“Zenitsu, ngươi có thể hay không đừng dùng như vậy ghê tởm ngữ khí.”

“Ai?!” Zenitsu lập tức bắt lấy Tanjirou ống quần, “Ngươi không cần dùng loại này nhìn cái gì khác sinh vật ánh mắt xem ta a! Tanjirou!”

【 “Sagiri sơn? Muốn đi Sagiri sơn nói, phải lật qua kia tòa sơn mới được, nhưng thái dương liền mau xuống núi, ngươi muốn cõng như vậy đại hành lý đi sao? Rất nguy hiểm.” Đứng ở phòng bên mang theo hài tử phụ nhân nhắc nhở nói.

“Ta sẽ cũng đủ cẩn thận,” Tanjirou dừng lại bước chân, bối thượng cõng bị bố bao vây kín mít giỏ tre, “Thập phần cảm tạ.” Hắn hướng phụ nhân cúc một cung, tiếp tục đi trước.

“Gần nhất cũng có không ít người rơi xuống không rõ,” phụ nhân hướng về phía hắn bóng dáng hô, “Phải cẩn thận đừng lạc đường a.”

Tanjirou nửa xoay người, phất phất tay tỏ vẻ cảm tạ.

Trăng rằm treo lên bầu trời đêm, Nezuko đã từ trong rổ ra tới cùng ca ca cùng nhau đi trước, Tanjirou nhìn cách đó không xa lộ ra ánh sáng cửa sổ, ngừng lại.

“Có một tòa miếu đường,” hắn cùng Nezuko liếc nhau, “Còn có thể nhìn đến ánh đèn, phỏng chừng là có người ở đi, chúng ta đi xem đi.”

Bỗng nhiên, hắn trừng lớn mắt, “Có huyết hương vị,” hắn hướng đèn sáng miếu đường chạy tới, “Ngọn núi này con đường thực hiểm trở, hẳn là có người bị thương!” 】

“Căn cứ vị kia phụ nhân theo như lời có không ít người rơi xuống không rõ tới xem,” Uzui Tengen sờ sờ cằm, “Kamado Tanjirou sở ngửi được huyết khí vị, chỉ sợ cùng quỷ có quan hệ đi.”

“Là, đúng vậy!” Tanjirou chạy nhanh trả lời nói.

Himejima Gyoumei chắp tay trước ngực, nước mắt không ngừng chảy xuôi xuống dưới, “A, cỡ nào bi thảm a, cứ việc Sát Quỷ Đội cũng không từng dừng lại săn giết quỷ hành động, nhưng vẫn như cũ sẽ có chúng ta sở chưa từng phát hiện địa phương, trình diễn bi kịch.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ