【 quỷ xoay người hướng trong rừng chạy tới, “Cho ta chờ một chút!” Inosuke không thêm tự hỏi trực tiếp đuổi theo.
“Inosuke!”
Chạy không bao xa, nàng quay đầu lại, “Ba ba!”
“Ai là ngươi ba ba a!” Inosuke dừng lại bước chân, phía trên rơi xuống một đạo hắc ảnh, hắn ngẩng đầu, một cái thập phần cường tráng quỷ đang từ phía trên hướng hắn công kích lại đây,
“Inosuke!”
Inosuke nhảy lùi lại tránh thoát công kích, bọt nước văng khắp nơi trung, kia dáng người cường tráng quỷ lộ ra con nhện giống nhau khuôn mặt.
Hắn trương đại kia cơ hồ chiếm mặt bộ một nửa miệng, huy quyền hướng Inosuke nện xuống đi, “Không được tới gần người nhà của ta!” 】
“Rõ ràng chính mình liền ở đối chính mình người nhà sử dụng bạo lực,” Shinazugawa Sanemi thần sắc âm trầm, châm chọc nói, “Rồi lại biểu hiện ra một bộ người bảo vệ tư thái tới.”
Genya nhéo nhéo ngón trỏ khớp xương, trong đầu bất kỳ nhiên mà nghĩ tới một ít không tính tốt đẹp hình ảnh, khi đó ca ca xa không có hiện tại cường đại, nhưng ở phụ thân hướng mẫu thân cùng các đệ đệ muội muội tay đấm chân đá khi, dùng thân thể của mình che ở phía trước, đệ đệ muội muội đều sợ hãi phụ thân, ca ca lại có gan hướng hắn phản kháng, khi đó, ca ca thân ảnh cao lớn cực kỳ, đệ đệ muội muội bao gồm chính mình, đầu hướng ca ca đều là nhụ mộ ánh mắt.
‘ ca ca luôn là sẽ lấy bảo hộ tư thái đứng ở đại gia trước người, đối mặt quỷ thời điểm cũng là... Nhưng ta lại...’ hắn cắn chặt răng, không cho chính mình nước mắt rơi xuống, không nghĩ làm ca ca nhìn đến chính mình như vậy không tiền đồ bộ dáng, ‘ ca ca ghét nhất mềm yếu người...’
【 suối nước bị tạp ra một cái thật lớn lỗ trống, liền đáy nước cục đá cũng bị chấn lên, lúc trước đào tẩu quỷ đứng ở bên bờ dưới tàng cây, “Mặt sau liền giao cho ngươi, ba ba.” Nói xong, thân ảnh của nàng biến mất ở sau thân cây.
Inosuke nhìn trước mắt đánh úp lại nắm tay, đã không kịp tránh né.
“Hơi Thở của Nước · hai chi hình xe chở nước!” Tanjirou từ trên trời giáng xuống, trong tay đao Nichirin mang theo dòng nước chém vào quỷ phụ cánh tay thượng. 】
Kochou Shinobu đảo qua kia cùng con nhện mụ mụ có chút tương tự khuôn mặt, không cấm nhíu mày, nàng hồi tưởng khởi cùng vị này quỷ tiểu thư ngắn ngủi ở chung thời gian, tâm tình không quá vui sướng, đây là cái ích kỷ lại tên ngu xuẩn, tinh xảo túi da hạ bao vây lấy chính là tràn đầy độc nước, mặc dù ở chung ngắn ngủi, nhưng đã có thể nhìn ra nàng tính tình như thế nào, nàng chỉ sợ là cái chẳng sợ thân mật tương giao cũng có thể ở sau lưng thọc dao nhỏ, vì chính mình có thể sống sót thả sống được hảo, nàng có thể không từ thủ đoạn.
Lúc ấy kia một bộ chính mình vô tội đáng thương biểu tình, diễn đến chính là tương đương xinh đẹp, nếu thay đổi cá nhân, không chừng sẽ bị nàng hù qua đi.
【 Tomioka Giyuu trầm mặc mà đứng ở một khối bị đao Nichirin đâm thủng phía sau lưng Sát Quỷ Đội thành viên thi thể trước, phụ cận còn có mấy cổ chết thảm thi thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...