Chương 42

252 32 0
                                    

【 “Thật là, ngươi liền cái kia đều nhìn không tới sao,” hắn từ trong lòng lấy ra một trương giấy, đặt mắt trái trước, trang giấy nổi lên cùng hắn tròng mắt giống nhau thanh lam quang mang, “Ta đem ta thị giác cho ngươi mượn! Cái này ngươi tổng có thể chặt bỏ cái kia chơi cầu nữ đầu đi!” Hắn đem trang giấy ném hướng Tanjirou, ở dán sát cái trán lúc sau, trang giấy thượng hiện ra màu đỏ như đôi mắt giống nhau hoa văn.

Ngay sau đó, Tanjirou tròng mắt trung ảnh ngược ra màu đỏ mũi tên, kia mũi tên ở phòng trong không ngừng thoán động, ‘ thấy! Nguyên lai là này đó mũi tên...’ vô số mũi tên dẫn đường cầu quỹ đạo, sử chi biến hóa cực kỳ dị quỹ đạo, hắn tránh thoát nghênh diện mà đến cầu cùng mũi tên, ‘ ở khống chế cầu quỹ đạo! ’】

“Đây là một cái khác quỷ năng lực?” Kanroji nghiêng nghiêng đầu, “Một cái dùng Huyết Quỷ Thuật chế tạo cầu, một cái khác khống chế cầu quỹ đạo, khó trách bọn họ sẽ cùng nhau hành động.”

【 “Cảm ơn Yushirou tiên sinh, ta hiện tại cũng có thể thấy những cái đó mũi tên.”

“Vậy chạy nhanh đả đảo bọn họ!”

An trí hảo phụ nhân Nezuko từ tầng hầm ngầm đi lên, Tanjirou lui về phía sau đến bên người nàng, “Nezuko, ngươi đi bên ngoài, trên cây cái kia quỷ liền làm ơn ngươi.”

Nezuko gật đầu từ phá vỡ vách tường đi ra ngoài, những cái đó cầu theo sát mà ra, cầu về tới Susamaru trên tay, Nezuko tắc nhảy dựng lên, lướt qua nàng tiến đến tìm kiếm Yahaba.

“Đối thủ của ngươi là ta!” Tanjirou cũng theo ra tới, giơ đao Nichirin. 】

“Ai? Làm Nezuko muội muội cũng đi chiến đấu sao?”

“Kanroji, ngươi đừng quên, Nezuko chính là quỷ nga, nàng cũng là có năng lực chiến đấu a, cũng không phải là bề ngoài thoạt nhìn như vậy yếu ớt.” Kochou Shinobu cười nói.

“Đối nga, ta đều quên mất.” Kanroji đỏ mặt gục đầu xuống, nàng đã hoàn toàn quên mất phía trước Nezuko cùng chiểu quỷ chiến đấu khi bộ dáng, rốt cuộc dọc theo đường đi nhìn Nezuko đều chỉ là cái ỷ lại ca ca tiểu nữ hài mà thôi, theo bản năng liền sẽ quên nàng kỳ thật là có vượt qua người thường lực lượng cùng cường đại khôi phục năng lực quỷ.

【 “Mang hoa trát giống nhau khuyên tai săn quỷ người chính là ngươi không sai, đem ngươi cái đầu trên cổ gỡ xuống tới, hiến cho vị kia đại nhân đi.” Nàng ném ra cầu thượng vẫn bám vào mũi tên, “Hảo vui vẻ a!”

Hắn không ngừng ở trong viện chạy vội, tránh né, ‘ Nezuko... Còn không có hảo sao...’

Nezuko ở trên cây nhảy lên, tìm được rồi thao túng mũi tên Yahaba, một chân đá vào, bị hắn dùng cánh tay chặn lại, ngay sau đó nàng lại là mấy đá đá ra, làm hắn không thể không giơ tay ngăn cản, vô pháp tiếp tục khống chế mũi tên.

‘ biến mất! ’ Tanjirou nhanh chóng sử dụng hô hấp pháp đem này đó cầu tất cả bổ ra, ‘ Hơi Thở của Nước · tam chi hình Lưu Lưu Vũ! ’ bổ ra bóng ném sau hắn nện bước chưa đình, trực tiếp công hướng Susamaru, nháy mắt đem nàng sáu chỉ cánh tay toàn bộ chặt đứt.

“Tamayo tiểu thư! Này hai cái quỷ thực tiếp cận Kibutsuji Muzan phải không?”

“Chỉ sợ là.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ