Chương 22

380 45 0
                                    

Hình ảnh trung Tanjirou ở đằng tập sơn không ngừng tìm kiếm quỷ, muốn từ bọn họ trong miệng hỏi đến đem quỷ biến thành người biện pháp.

“Tanjirou vẫn luôn đang tìm kiếm đem muội muội biến trở về người biện pháp đâu.” Bởi vì vừa mới thiếu chút nữa khóc ra tới, Kanroji nói chuyện thanh âm trở nên có chút trầm thấp.

“Trước nay không nghe nói quỷ còn có thể biến trở về người.” Uzui Tengen bưng lên bên cạnh chén trà, “Bất quá biến trở về người loại chuyện này, nghe tới còn rất hoa lệ.”

“Đừng nói giỡn, như vậy sự sao có thể sẽ phát sinh.” Iguro Obanai không chút khách khí mà nói, “Chưa thấy qua có quỷ biến trở về người.”

“Nhưng là Tamayo tiểu thư nói có đem quỷ biến trở về nhân loại biện pháp.” Tanjirou mở miệng.

“Ai?” Kochou Shinobu nhìn về phía Tamayo, “Này như thế nào nhưng...”

“Tuy rằng trước mắt còn làm không được, nhưng khẳng định sẽ có trị liệu biện pháp,” Tamayo thần sắc kiên định, “Ta đã ở nghiên cứu Nezuko cùng mặt khác quỷ máu, nhất định có thể đem trị liệu phương pháp xác định xuống dưới.”

Ubuyashiki Kagaya trầm tư trong chốc lát, bỗng nhiên hướng huyễn linh dò hỏi, “Huyễn linh các hạ, Tamayo tiểu thư cuối cùng thành công sao?”

[ xuất phát từ quy tắc hạn chế, ta vô pháp minh xác trả lời, chỉ có thể nói cho các ngươi, Tamayo nói chính là lời nói thật. ]

“Ta hiểu được.” Tuy rằng không có nói rõ, nhưng như vậy trả lời đã cũng đủ Ubuyashiki Kagaya minh bạch kết quả là cái gì.

Chín trụ đều nghe được huyễn linh trả lời, trên mặt đều lộ ra không thể tưởng tượng biểu tình.

Tamayo trên mặt cũng có kinh ngạc, nàng tuy rằng vẫn luôn ở nghiên cứu đem quỷ biến trở về người phương pháp, nhưng chính mình cũng không xác định muốn cái gì thời điểm mới có thể nghiên cứu ra tới, thậm chí lo lắng quá chính mình có thể hay không thất bại, nhưng huyễn linh nói không thể nghi ngờ là khẳng định nàng nghiên cứu kết quả, chính mình thật sự thành công! Này cũng thuyết minh nghiên cứu phương hướng là đúng, chỉ cần tiếp tục tiến hành đi xuống, liền có thể được đến muốn kết quả.

【 thái dương dâng lên, thông qua tuyển chọn các kiếm sĩ đều hội tụ ở bên nhau.

Tanjirou tả hữu nhìn nhìn, ‘ chỉ có bốn người? Phía trước rõ ràng có hơn hai mươi cá nhân, người kia cũng không ở. ’

“Lúc ấy, đều là bởi vì ta té xỉu,” hắn tự trách không thôi, “Mới không có thể cứu hắn.” 】

“Mới không phải ngươi sai!” Zenitsu đối bên người có chút hạ xuống Tanjirou nói, “Ngươi đã đã cứu hắn một lần! Khi đó nếu không phải ngươi từ Teoni trong miệng cứu hắn, hắn đã sớm đã chết, kết quả hắn còn bỏ xuống ngươi mặc kệ! Đằng tập trong núi vốn dĩ liền nguy hiểm, ngươi có thể cứu được hắn nhất thời, nhưng cứu không được hắn một đời!”

“Zenitsu,” Tanjirou nhìn trước mặt nỗ lực an ủi chính mình thiếu niên, tâm tình hảo rất nhiều, “Cảm ơn ngươi.”

【 “Ta sẽ chết, sẽ chết sẽ chết,” Tanjirou nghiêng đầu xem qua đi, bên cạnh tóc vàng thiếu niên không ngừng nhắc mãi, “Liền tính ở chỗ này sống sót nhưng cuối cùng ta còn là, sẽ chết.” 】

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ