【 thiếu niên cõng lên than củi, “Tanjirou.” Nghe được mẫu thân thanh âm, hắn xoay người, “Trên mặt như thế nào dơ hề hề, đến bên này.”Mẫu thân dùng tạp dề xoa xoa đôi tay, quỳ trên mặt đất lấy khăn lông xoa Tanjirou mặt, “Bên ngoài tuyết rơi, rất nguy hiểm, không cần đi cũng có thể.”
“Ta tưởng tân niên tới rồi có thể làm đại gia ăn no no,” hắn cười nói, “Ta lại đi bán một chút than.”
“Ca ca.”
“Ca ca là muốn đi trấn trên sao?”
“Ta cũng muốn đi!” Các đệ đệ muội muội xúm lại lại đây.
“Không được nga, các ngươi không có biện pháp cùng Tanjirou đi giống nhau mau đi?”
“Mụ mụ!”
“Không được.” Mụ mụ đi đến bọn nhỏ trước mặt, “Hôm nay không có biện pháp kéo tái xe vận tải ra cửa, cho nên không có biện pháp cho các ngươi ngồi ở mặt trên nghỉ ngơi.”
“Ca ca!” Mậu cau mày ôm chặt ca ca, mà Hanako cũng đối ca ca làm nũng nói, “Ta cũng muốn cùng đi! Ta sẽ hảo hảo hỗ trợ!”
Tanjirou vỗ vỗ muội muội đầu, “Tạ lạp, Hanako, bất quá hôm nay vẫn là hảo hảo xem gia đi.” 】
Tanjirou trong mắt nổi lên lệ quang, đó là cỡ nào bình đạm ấm áp thời gian a, chính là đã trở về không được, ai cũng không thể tưởng được, sau lại sẽ phát sinh như vậy bi thảm sự tình, hắn quay đầu nhìn về phía bên người Nezuko, nắm chặt tay nàng.
Nezuko, vô luận phát sinh cái gì, chúng ta đều phải vẫn luôn ở bên nhau, tuyệt đối sẽ không lại tách ra!
【 “Uy! Tanjirou!” Từ cửa sổ dò ra thân mình nam nhân gọi lại bán xong than về nhà Tanjirou, “Ngươi phải về trong núi đi sao? Quá nguy hiểm.”
“Ta cái mũi thực linh, không quan hệ.”
“Tới nhà của ta trụ hạ đi, đến đây đi.” Nam nhân ngữ khí cường ngạnh, đánh gãy hắn dục nói ra cự tuyệt, “Hảo, lại đây, sẽ có quỷ lui tới!”
Tanjirou cuối cùng vẫn là ở nam nhân gia ở xuống dưới, ở ăn qua cơm chiều lúc sau, hắn do dự mà đem nghi vấn nói ra, “Cái kia, Saburou gia gia, quỷ là cái gì a?”
Nam nhân một bên sửa sang lại giường đệm, một bên trả lời hắn vấn đề, “Từ thật lâu trước kia bắt đầu, thái dương xuống núi sau sẽ có thực người quỷ lui tới, cho nên ngàn vạn không cần ở buổi tối đi ra ngoài loạn chuyển. Ngủ đi, ngày mai sớm một chút rời giường trở về là được.”
“Quỷ sẽ không đi vào trong phòng tới sao?” Tanjirou nằm ở trong chăn, vẫn là có chút để ý về quỷ sự tình.
“Không, sẽ tiến vào.” Nam nhân cầm điếu thuốc thương, hút một ngụm.
“Kia, mọi người đều sẽ bị ăn luôn.”
Hắn trầm mặc một chút, “Cho nên, sẽ có săn quỷ người đi chém giết quỷ, từ thật lâu trước kia bắt đầu......” Hắn nặng nề mà khái một chút khói bụi, “Hảo, ta muốn tắt đèn, ngủ đi.”
Tanjirou nhắm mắt lại, ‘ Saburou gia gia từ mất đi người nhà về sau, liền vẫn luôn là một người trụ, nhất định thực tịch mịch đi, lần sau ta sẽ đem bọn đệ đệ mang đến, không cần sợ hãi, sẽ không có quỷ, không quan hệ. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...