Chương 94

178 30 0
                                    

【 “Kia thì thế nào!” Tanjirou nắm Nezuko cánh tay, ‘ thương quá nặng, tả cánh tay đều sắp cắt đứt, nhanh lên khép lại, nhanh lên khép lại, nhanh lên khép lại! ’

“Huynh muội... Huynh muội... Muội muội của ngươi biến thành quỷ a...” Mệt làm lơ phía sau “Tỷ tỷ” nhẹ giọng kêu gọi, “Nhưng ngươi vẫn là cùng nàng ở bên nhau. Muội muội vì bảo hộ ca ca, động thân mà ra,” hắn đã phi người tròng mắt kịch liệt chấn động, “Đây mới là ta muốn thân tình, chân chính thân tình!”

Nữ quỷ hoảng loạn lên, “Chờ, chờ một chút, làm ơn ngươi trước bình tĩnh một chút! Ta là ngươi tỷ tỷ a, không cần vứt bỏ tỷ tỷ a!”

“Câm mồm!” Mệt vung tay lên, tuyến đem nàng thân thể cắt thành vài đoạn, phía sau thụ cũng bị lan đến ngã xuống.

“Nói đến cùng, các ngươi không có một cái có thể thuận lợi hoàn thành chính mình sứ mệnh, thật là làm ta quá thất vọng rồi.” 】

Mọi người nhăn chặt mày, này hai cái quỷ chi gian ở chung hoàn toàn không giống như là thân nhân, rõ ràng là chính mình tỷ tỷ, lại tùy tay liền đem nàng cắt thành mấy khối, chẳng sợ quỷ sẽ không chết, như vậy đối đãi cũng thật sự quá không bình thường, hơn nữa mệt biểu hiện rất kỳ quái, hắn đối với Tanjirou cùng Nezuko biểu hiện ra ngoài tình cảm phi thường kích động, nữ quỷ phản ứng cũng thực không đúng, nàng tựa hồ thực sợ hãi bị mệt sở vứt bỏ, còn có mệt theo như lời sứ mệnh đến tột cùng là cái gì?

Núi Natagumo này đó quỷ, đều quá kỳ quái, giờ phút này đang ngồi đại bộ phận người trong đầu đã chiếm cứ thật mạnh nghi vấn.

【 “A, đừng có gấp,” nữ quỷ đầu nằm trên mặt đất, “Ta không phải đã hảo hảo làm tỷ tỷ ngươi sao? Lại cho ta một cái cơ hội...”

“Kia hảo a tỷ tỷ, hiện tại liền đi đem những cái đó ở trong núi gia hỏa đều giết, làm được đến nói, chuyện vừa rồi khiến cho nó qua đi đi.”

“Hảo, ngươi yên tâm, ta đi giết bọn họ.” Nữ quỷ thân hình đã ghép nối trở về, nàng nhặt lên chính mình đầu, sợ hãi lui về phía sau vài bước, sau đó xoay người trốn cũng dường như rời đi. 】

“Xem ra cái này quỷ ở bọn họ trong lòng xây dựng ảnh hưởng rất nặng, từ kia con nhện mẫu thân đến cái này tỷ tỷ, bọn họ ở nhìn thấy Hạ Huyền Ngũ thời điểm, đều cực kỳ sợ hãi,” Tamayo hoang mang không thôi, “Theo lý thuyết đây là chính mình nhi tử cùng đệ đệ, các nàng không nên như thế sợ hãi mới đúng, chẳng lẽ là bởi vì Thập Nhị Quỷ Nguyệt thân phận? Nhưng là Hạ Huyền Ngũ ở nhìn đến Nezuko vì bảo hộ Tanjirou bị thương khi cảm xúc phi thường kích động, nhìn ra được tới hắn là thật sự khát vọng như vậy thân tình, nếu để ý thân tình, các nàng cũng không cần thiết sợ hắn mới là... Không đúng,” nàng bỗng nhiên nhớ tới con nhện mẫu thân hồi ức, vô luận là Hạ Huyền Ngũ vẫn là mặt khác con cái, đều đối nàng gặp trượng phu bạo lực thờ ơ, thậm chí cái kia con nhện thân thể nhi tử còn thật cao hứng, nếu Hạ Huyền Ngũ thật sự để ý bọn họ thân tình, liền sẽ không không hề làm, “Như vậy thoạt nhìn, hắn tựa hồ... Là chỉ nghĩ muốn người khác đối hắn trả giá cảm tình?”

Kochou Shinobu thần sắc khẽ nhúc nhích, nhìn về phía Tamayo, “Nếu là cái dạng này lời nói, vừa mới kia nữ quỷ lời nói, ‘ ta không phải đã hảo hảo làm tỷ tỷ ngươi sao ’ liền có mặt khác một loại ý tứ, có lẽ nàng những lời này chính là mặt chữ thượng ý tứ, nàng là ‘ làm ’ Hạ Huyền Ngũ tỷ tỷ, mà phi nàng bản thân ‘Đúng vậy’ tỷ tỷ, cho nên nàng mới có thể như vậy sợ hãi bị Hạ Huyền Ngũ vứt bỏ.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ