Chương 32

336 37 0
                                    

【 “Không có quan hệ, ngươi yên tâm đi.” Hắn trấn an tiểu nữ hài.

‘ gia hỏa này... Gia hỏa này! Gia hỏa này cư nhiên làm bộ nhân loại sinh hoạt! ’

“Xin hỏi ngươi tìm ta có chuyện gì sao?” Trước mắt nam nhân nhìn chính mình, biểu tình tự nhiên, phảng phất phía trước kia nháy mắt lộ ra tới dữ tợn là ảo giác, cặp mắt kia cũng biến thành nhân loại bộ dáng, “Ngươi thoạt nhìn giống như còn rất hoảng loạn đâu.”

“Như thế nào?” Ăn mặc thời thượng nữ nhân trẻ tuổi đi tới, “Xảy ra chuyện gì sao?”

“Mụ mụ.” Tiểu nữ hài quay đầu lại kêu lên.

Tanjirou một tay bưng kín miệng, một cái tay khác bắt lấy bụng quần áo, ‘ nhân loại, cái này nữ hài nhi cùng nữ tính, đều là nhân loại khí vị, các nàng không biết sao, bị chẳng hay biết gì sao? ’

‘ gia hỏa này là quỷ a! Là sẽ ăn người! ’

“Ngươi nhận thức người?” Nữ tử hỏi.

“Không quen biết nga,” hắn nhìn về phía Tanjirou, “Ta cũng thử hảo hảo hồi ức một chút, xác thật không quen biết thiếu niên này,” hắn phóng tới bên cạnh tay mọc ra không thuộc về nhân loại bén nhọn móng tay, tròng mắt cũng biến thành quỷ dựng đồng, “Đương nhiên cũng có khả năng, là hắn nhận sai người đi.” Nói xong lời này, hắn tùy tay ở đi ngang qua nam nhân sau trên cổ một trảo.

“Nguyên lai là như thế này.” Nữ tử không có chú ý tới hắn động tác. 】

“Đáng chết!” Shinazugawa Sanemi một quyền nện ở ghế dựa phần che tay thượng, đang ngồi người đều trong lòng biết rõ ràng, Kibutsuji Muzan này một trảo tuyệt đối không phải đơn giản hoa bị thương nam nhân kia mà thôi.

“Hắn cấp vị kia tiên sinh rót vào chính mình máu, đem hắn biến thành quỷ,” Tamayo tròng mắt lại khôi phục ngày thường ngụy trang thành nhân loại khi bộ dáng, “Bất quá còn hảo chúng ta kịp thời đem hắn mang đi, hắn còn không có tới kịp giết người, chỉ là biến thành quỷ đã không thể tránh cho, chúng ta đem hắn đưa tới chúng ta cư trú địa phương.”

“Nơi này nhiều như vậy người, có thể kịp thời ngăn cản thật là vạn hạnh, nếu là hắn tại đây tập kích nhân loại, không biết sẽ tạo thành bao lớn thương vong.” Kochou Shinobu nhíu hạ mi, phục lại giãn ra.

【 nam nhân đau hô một tiếng, che lại sau cổ, bên cạnh nữ nhân đỡ hắn, “Thân ái, ngươi làm sao vậy?”

Tanjirou trừng lớn mắt thấy trước mắt một màn, nam nhân nhanh chóng quỷ hóa, cắn hướng chính mình thê tử.

Không kịp nghĩ nhiều, hắn ý đồ ngăn cản, “Dừng tay!”

Nhưng nam nhân vẫn là cắn thê tử bả vai, máu tươi nháy mắt chảy ra nhiễm hồng quần áo. 】

“Hắn nếu là tỉnh táo lại, thấy chính mình thương tổn thê tử, nhất định sẽ rất thống khổ đi.” Kanroji trong mắt toát ra bi thương.

Tamayo đồng tử co rụt lại, sắc mặt đổi đổi, Kanroji nói làm nàng nhớ tới chính mình biến thành quỷ thân thủ giết chết trượng phu cùng hài tử thời điểm, cùng với sau lại từ tự sa ngã mơ màng hồ đồ trạng thái trung tỉnh táo lại đối mặt hiện thực thời điểm, cái loại này tuyệt vọng cùng căm hận, đôi tay nhiễm chính mình thân cận nhất người máu tươi. Kibutsuji Muzan, gia hỏa kia nhất am hiểu mê hoặc người khác, dụ dỗ nhân loại biến thành quỷ, nhìn những cái đó quỷ bị thực người bản năng khống chế giết chết thân nhân lúc sau lâm vào hối hận thống khổ, hắn lại một chút sẽ không cảm thấy áy náy.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ