“A!” Kanroji Mitsuri kinh hô ra tiếng, đưa tới mọi người ghé mắt, nàng bưng kín mặt, “Thực xin lỗi.”“Xem ra đã hoàn toàn quỷ hóa,” Kochou Shinobu ra tiếng hóa giải nàng xấu hổ, “Tanjirou muốn như thế nào tránh được này một kiếp đâu? Khi đó hắn còn là cái không tiếp xúc quá bất luận cái gì huấn luyện bình thường hài tử đâu.”
【 Nezuko gào rống một tiếng, cắn hướng Tanjirou, hắn phản ứng cực nhanh dùng rìu chặn nàng, nhìn trước mắt bộ mặt dữ tợn cắn mộc bính Nezuko, hắn nhớ tới Saburou gia gia nói.
‘ đây là quỷ! Nezuko là thực người quỷ? Không, không đúng, Nezuko là nhân loại, từ sinh ra khởi chính là, ’ Nezuko sức lực lớn rất nhiều, đem hắn đè ở trên mặt đất vô pháp tránh thoát, hai người giằng co, ‘ chính là hương vị trở nên cùng bình thường Nezuko không giống nhau, nhưng kia cũng không phải Nezuko làm, nàng là vì bảo hộ Rokuta ngã xuống, miệng cùng tay cũng không có dính lên huyết. ’
‘ sau đó còn có một loại, còn có một loại hương vị! ’ Nezuko thân hình biến hóa lên, dần dần biến thành thành niên nữ tử bộ dáng, ‘ thân thể biến đại, lực lượng cũng càng ngày càng cường. ’
‘ ta ở nhà người khác nhàn nhã ngủ thời điểm, đại gia tao ngộ như vậy thảm sự tình, nhất định rất đau đi, nhất định rất thống khổ đi, ’ hắn tự trách không thôi, trong mắt trào ra nước mắt, ‘ thực xin lỗi ta không có thể cứu các ngươi, ít nhất nếu muốn biện pháp cứu Nezuko. Nhưng là này lực lượng quá cường đại, không có biện pháp đẩy trở về. ’
“Nezuko! Cố lên a, Nezuko!” Hắn khóc hô, “Nhẫn nại trụ, cố lên a!”
Một đạo thân ảnh ở núi rừng nhanh chóng đi trước.
“Không cần biến thành quỷ! Ngươi muốn tỉnh lại! Cố lên a! Cố lên a!”
Một giọt nước mắt rơi xuống dưới, tích ở trên mặt hắn, Nezuko còn cắn rìu mộc bính, nước mắt lại không ngừng chảy xuống tới. 】
“Nàng khôi phục thần trí?” Kochou Shinobu kinh ngạc nói, “Không đúng, xem nàng bộ dáng cũng không như là khôi phục thần trí, hẳn là chỉ là bị Tanjirou kêu lên trong lòng còn sót lại tình cảm đi.”
“Nhiều người cảm động huynh muội tình a, ca ca đối mặt biến thành quỷ muội muội vẫn là tưởng cứu vớt nàng, mà mất đi lý trí muội muội tuy rằng vô pháp khống chế chính mình hành vi, lại chảy xuống bi thương nước mắt.”
Kanroji Mitsuri đáy mắt cũng phiếm lệ quang, “Bất quá cái kia hình ảnh trung chợt lóe mà qua người là ai a? Là hắn cuối cùng cứu Tanjirou sao?”
Tanjirou đang muốn trả lời, trước mặt hình ảnh đã trước vạch trần đáp án.
【 ở trong rừng đi trước thân ảnh đi tới phụ cận, nhảy lên nháy mắt huy động đao bổ về phía Nezuko.
Nezuko có điều phát hiện, Tanjirou tay phải bắt lấy nàng cổ đẩy hướng một bên, người tới lắp bắp kinh hãi, không kịp thu hồi đao chặt đứt Tanjirou tóc.
Tanjirou ôm Nezuko, hai người cút đi hảo xa, mới đánh vào trên thân cây, hắn đau hô một tiếng, mà trong lòng ngực muội muội lại khôi phục nguyên bản thân hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...