Chương 54

259 29 0
                                    

“Đây là dinh thự trung quỷ sao...” Hình ảnh bắt chước ra tới hơi thở tràn ngập ở trong không gian, cho dù không có Tanjirou như vậy nhạy bén khứu giác, cũng có thể ngửi được con quỷ kia trên người huyết tinh khí, Shinazugawa Sanemi thủ hạ ý thức nắm chặt chuôi đao, “Này đáng chết gia hỏa ăn qua không ít người, thực lực so với phía trước mặt kia mấy cái bất nhập lưu quỷ, phải mạnh hơn một ít, kia tiểu tử còn chịu thương, với hắn mà nói, kế tiếp sẽ là một phen khổ chiến.”

“Cái kia quỷ trên người mang theo cổ,” Uzui Tengen vuốt ve cằm, “Phía trước bọn họ còn không có tiến vào dinh thự liền nghe được quá tiếng trống, lúc sau cái kia thiếu niên đã bị vứt ra tới, tiến vào dinh thự lúc sau, bị kia tiểu tử đụng vào trong phòng thời điểm, cũng là xuất hiện tiếng trống, phòng theo tiếng trống tiết tấu phát sinh biến hóa, đưa bọn họ phân tán mở ra. Xem ra cái này quỷ Huyết Quỷ Thuật, cùng cổ có quan hệ, là thông qua tiếng trống thao túng phòng ốc sao, hẳn là không ngừng này một loại tác dụng đi, xem hắn trên người, nhưng không ngừng một cái cổ.”

【 “Muốn chết! Muốn chết muốn chết muốn chết, cái này tuyệt đối là chết chắc rồi! Ta cư nhiên cùng Tanjirou tách ra!” Zenitsu kinh hoàng mà kêu la lên.

“Teruko, Teruko.” Hắn lay trụ kêu gọi muội muội tên nam hài, “Không được không được không được, không thể phát ra quá lớn thanh âm, la to bị tên vô lại nghe được, chúng ta liền có phiền toái! Chúng ta tới trước bên ngoài đi thôi!”

Nam hài kinh ngạc mà nhìn về phía Zenitsu, “Vì cái gì muốn đi bên ngoài? Chẳng lẽ ngươi chỉ nghĩ làm chính mình mạng sống sao? Ngươi vẫn luôn nói cái gì muốn chết muốn chết liền không cảm thấy thẹn thùng sao? Bắt lấy so với chính mình còn nhỏ người không bỏ, liền không cảm thấy thẹn thùng sao? Ngươi trên eo treo như vậy đại một cây đao chẳng lẽ là lưu trữ xắt rau sao?”

Từng câu chất vấn trát ở Zenitsu trong lòng, hắn phun ra một búng máu ngã xuống trên mặt đất, “Cái này tiểu hài tử nói quá bén nhọn đi...” 】

“Bị so với chính mình tiểu nhân hài tử giáo huấn, thật mất mặt,” Yushirou quay mặt đi, “Vẫn là săn quỷ người đâu, phía trước bắt lấy Tanjirou không bỏ, làm nhân gia bảo hộ ngươi còn chưa tính, ít nhất Tanjirou vẫn là cái săn quỷ người, ngươi bắt lấy một cái so với chính mình tiểu nhân hài tử bày ra dáng vẻ này, không cảm thấy cảm thấy thẹn sao?”

“Ta thực nhược a,” Zenitsu súc ở trên ghế, nhỏ giọng phản bác nói, “Hơn nữa tuy rằng Shoichi tuổi tác tiểu, nhưng hắn chính là rất mạnh, nếu không phải hắn đã cứu ta, ta đã có thể chết chắc rồi!”

“Ha?” Shinazugawa Sanemi đào đào lỗ tai, “Ta không nghe lầm đi? Ngươi cư nhiên còn muốn một cái tiểu hài tử cứu ngươi, một cái đường đường Sát Quỷ Đội đội viên, trên tay cầm rèn đao sư hao phí tâm huyết rèn đao Nichirin, bị một cái tiểu hài tử cứu?” Hắn sắc mặt trở nên dữ tợn lên, “Giống ngươi loại phế vật này nên chạy nhanh lăn ra Sát Quỷ Đội a! Ngươi ngốc tại Sát Quỷ Đội quả thực chính là đối Sát Quỷ Đội sỉ nhục, nếu giết không được quỷ, liền không cần ở chỗ này lãng phí thời gian!”

“Shinazugawa-san,” Kochou Shinobu chân mày cau lại, “Ngươi nói quá mức đi.”

“Sanemi.” Ubuyashiki Kagaya hướng hắn lắc lắc đầu, “Không cần ở còn chưa xem chi toàn cảnh thời điểm, liền đối người khác vọng hạ định đoạn.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ