Chương 31

337 43 0
                                    

“Tanjirou là cái thực ôn nhu hài tử đâu,” Kanroji nghiêng đầu nhìn về phía chính vuốt muội muội đầu trấn an nàng Tanjirou, “Chẳng sợ đã trải qua như vậy bi thảm sự tình, cũng vẫn như cũ không có vứt bỏ này phân ôn nhu, cùng sử dụng nó đi ấm áp người khác, trợ giúp người khác.”

“Đúng vậy, hắn thực ôn nhu cũng thực thiện lương.” Kochou Shinobu xuyên thấu qua hắn phảng phất thấy tỷ tỷ thân ảnh.

“Nhưng thiện lương mạng người đều không trường cửu,” Shinazugawa Sanemi thanh âm xấp xỉ nỉ non, “Vô luận là mẫu thân, khuông gần, vẫn là Kanae.”

Ngồi ở hắn bên cạnh Genya không có nghe rõ hắn nói gì đó, “Đại ca, ngươi vừa mới nói cái gì?”

“Không có gì, không liên quan chuyện của ngươi.” Hắn lấy lại tinh thần, thói quen tính mà quát lớn Genya.

Genya cúi đầu, nắm chặt bàn tay, ‘ ca ca, thực xin lỗi, đều là ta khi đó hiểu lầm ngươi, ta thật sự thực xin lỗi...’ trong lòng ấp ủ hồi lâu xin lỗi, giờ phút này lại vẫn như cũ không có dũng khí nói ra, hắn không biết ca ca hay không sẽ tiếp thu, tuy rằng không lâu trước đây đối chủ công nói ra làm như che chở chính mình nói, chính là hiện tại lại khôi phục lạnh nhạt bộ dáng, làm hắn ngược lại càng không biết như thế nào mở miệng.

【‘ không ngừng là ta, hắn đến tột cùng giết bao nhiêu người, làm bao nhiêu người thừa nhận thống khổ, ’ Tanjirou sắc mặt âm trầm, ‘ Kibutsuji Muzan, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi! ’

Quạ Kasugai phi xuống dưới dừng ở hắn trên vai, “Kế tiếp là Tokyo phủ bụi cỏ, nghe nói đang có quỷ ẩn núp ở nơi đó.”

“Ai?! Nhanh như vậy liền phải bắt đầu tiếp theo cái nhiệm vụ sao?” Tanjirou bị kinh hách tới rồi.

“Mau xuất phát đi!”

“Chờ một lát đi.”

“Không đợi!”

“Chờ một chút, một chút liền hảo, từ từ.”

“Đừng nét mực, chạy nhanh đi!” 】

“Thật là vất vả a,” Ubuyashiki Kagaya mang theo một chút xin lỗi nói, “Quỷ năm gần đây hoạt động càng thêm thường xuyên, Sát Quỷ Đội nhân thủ không đủ, cấp các kiếm sĩ thời gian nghỉ ngơi thật sự quá ít.”

“Xin đừng nói như vậy, chủ công đại nhân,” Himejima Gyoumei vê lần tràng hạt mở miệng, “Chúng ta sớm một bước tiến đến tiêu diệt quỷ, là có thể cứu càng nhiều người.”

“Nếu chúng ta có chém giết quỷ thực lực, phải gánh vác khởi này phân trách nhiệm,” Rengoku phụ họa nói.

【‘ thành trấn đều phát triển trở thành như vậy sao? ’ Tanjirou kinh ngạc đến mặt bộ biểu tình đều vặn vẹo lên, ‘ rõ ràng là buổi tối lại hảo lượng a. ’

‘ vật kiến trúc quá cao đi, đó là cái gì a? ’】

“Sách, chưa hiểu việc đời.” Uzui Tengen khinh thường, ở hắn khu trực thuộc nội có không ít phồn hoa thành trấn, chính hắn cũng hàng năm xuyên qua ở các thành phố lớn sưu tầm quỷ tung tích, cảnh tượng như vậy đã sớm tập mãi thành thói quen.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ