Chương 67

233 31 0
                                    

【 “Phải không, ngươi là miệng vết thương sẽ đau cho nên không động đậy đi.” Tanjirou nhìn hắn, ánh mắt lộ ra vài phần thương hại.

“Ha?”

‘ này hai gia hỏa sao lại thế này? Tất cả đều có vấn đề! ’ Zenitsu trợn mắt há hốc mồm.

“Nếu không, thôi bỏ đi,” Tanjirou xua xua tay, “Mỗi người có khả năng thừa nhận thống khổ cực hạn là không giống nhau, muốn đem cái chết đi người dọn đến dinh thự bên ngoài, còn muốn đào thổ đem bọn họ an táng đi xuống, thật đúng là rất vất vả, ta cùng Zenitsu còn có này đó bọn nhỏ sẽ cố lên, ngươi không cần nhọc lòng.”

‘ ông nói gà bà nói vịt. ’

‘ ông nói gà bà nói vịt. ’

Kiyoshi cùng Shoichi hai anh em âm thầm chửi thầm.

“Inosuke ngươi nghỉ ngơi liền hảo.”

Inosuke trên mặt cắn răng, trên mặt gân xanh nhô lên, Tanjirou mỗi nói một câu, hắn sắc mặt liền càng khó xem một phân.

“Là ta đối với ngươi yêu cầu thật quá đáng.”

“Ha? Ngươi nhưng đừng quá coi khinh ta! Quản hắn một trăm người vẫn là hai trăm người ta đều có thể cho ngươi chôn, ta muốn chôn đến so bất luận kẻ nào đều nhiều!” Hắn tức giận đến nhảy dựng lên. 】

“Ta chôn đến là nhiều nhất!” Inosuke nhảy dựng lên, phi thường đắc ý địa đạo.

Một câu đem hoài tâm sự cảm xúc không cao mấy người chấn đến đại não chỗ trống một cái chớp mắt, những người khác càng là không biết nên làm ra loại nào biểu tình.

‘ loại đồ vật này có cái gì giống vậy a! Liền tính là thắng cũng không có gì thật là cao hứng a! ’

Một hồi lâu, Iguro Obanai mới tìm về chính mình thanh âm, “Đây là đáng giá chú ý trọng điểm sao?”

“Tính tính, đừng để ý nhiều như vậy,” Uzui Tengen nhún nhún vai, “Tiểu tử này trong đầu nghĩ đến đồ vật cùng thường nhân nhưng không giống nhau, ngươi muốn so đo nhiều như vậy, nghẹn khuất sẽ chỉ là chính mình.”

“Nói trở về, Tanjirou hắn có phải hay không cố ý a?” Hắn nửa nói giỡn nói, “Cố ý kích Inosuke, làm hắn tới hỗ trợ, bất quá này phương pháp thật đúng là không tồi, dễ dàng liền làm hắn chủ động yêu cầu làm việc.”

‘ không, ta cảm thấy gia hỏa này căn bản không thể tưởng được cái này, hắn căn bản không kia đầu óc, chính là đơn thuần thiếu căn gân thôi. ’ Yushirou khóe mắt dư quang quét hạ chính túm Inosuke, muốn trấn an hắn ngồi xuống Tanjirou, ‘ mang theo hai cái làm người đau đầu đồng bạn, gia hỏa này thật đúng là đủ đáng thương. Lại nói tiếp, này đó săn quỷ người thoạt nhìn cũng đều không quá đáng tin cậy, như vậy một đám người thật sự có thể đối phó Kibutsuji Muzan sao? ’

Tamayo nhìn mọi người trêu ghẹo cười đùa, trong lòng khó được cảm nhận được vài phần an bình, tự nàng biến thành quỷ tới nay, đã thật lâu không như vậy bình tĩnh qua, nàng trong lòng vẫn luôn quay cuồng rít gào đối Kibutsuji Muzan căm hận, hồi lâu chưa từng đặt mình trong với loại này náo nhiệt bên trong, bởi vì quỷ thân phận, nàng không cùng người thổ lộ tình cảm, cũng ít cùng người lui tới, liền sợ bị phát hiện thân phận, người khác náo nhiệt cười vui đều cùng nàng không quan hệ, mà hiện giờ ngồi ở này mọi người bên trong, thế nhưng làm nàng có loại tham dự trong đó cảm giác.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ