Chương 43

244 34 0
                                    

“Nam mô...” Himejima Gyoumei vỗ tay, nước mắt từ hốc mắt trào ra, “A, cái kia quỷ thiếu nữ, cũng không phải đem quỷ xem thành người nhà, mà là đưa bọn họ làm như nhân loại, cho nên ở nàng trong mắt mới có thể nhìn đến người nhà bộ dáng.”

Trên tay hắn lần tràng hạt phát ra nhẹ nhàng va chạm thanh âm, “Tuy rằng có chút không thể tưởng tượng, nhưng sự thật thật là như thế, ở nàng trong mắt, Tamayo cùng Yushirou cùng nhân loại cũng không có cái gì bất đồng.”

Tamayo bưng kín chính mình mặt, vô luận là đem chính mình coi như nhân loại, vẫn là cho rằng mẫu thân, đều lệnh nàng hốc mắt chua xót, cơ hồ nhịn không được rơi lệ, ‘ thân thủ giết chết thân sinh cốt nhục ta, thật sự còn có thể xứng đôi mẫu thân như vậy thân phận sao... Nezuko...’

Yushirou nhìn Tamayo, trong mắt tràn đầy lo lắng, hắn đi theo Tamayo bên người đã thật lâu, đối với vẫn là nhân loại khi sự tình phần lớn đã mơ hồ không rõ, nhưng về Tamayo hết thảy, hắn lại có thể nhớ rõ rành mạch, nàng những cái đó thống khổ quá khứ, hắn cũng tất cả đều biết được.

Làm bạn càng lâu, đối nàng càng hiểu biết, liền càng thêm đau lòng nàng, nhưng hắn trừ bỏ vì nàng tiêu diệt Kibutsuji Muzan lời thề, mặt khác cái gì cũng không dám nói ra.

Những cái đó tiềm tàng trong lòng ái mộ, đúng là bởi vì đã biết quá khứ của nàng, ngược lại vô pháp mở miệng, chỉ nghĩ có thể vẫn luôn bồi ở bên người nàng, như vậy cũng đã thỏa mãn.

Nhưng là lấy Tamayo đại nhân đối Kibutsuji Muzan hận ý, vô luận qua đi bao lâu, hao phí bao nhiêu thời gian, nàng cũng sẽ không từ bỏ giết chết hắn ý tưởng, rồi có một ngày sẽ cùng chi chiến đấu, nhưng Kibutsuji Muzan đối quỷ có thiên nhiên áp chế, Tamayo đại nhân nếu là đối thượng hắn, chỉ sợ... Rất khó sống sót đi, nhưng, không ai có thể đi ngăn cản nàng đi báo thù, này dung nhập cốt nhục thù hận, mấy trăm năm qua vô pháp quên mất, cắm rễ với linh hồn bên trong thù hận, ai đều không có tư cách đi ngăn cản, hắn có khả năng làm, chính là trả giá chính mình toàn bộ, vì Tamayo đại nhân vượt mọi chông gai.

Hắn nhìn nhìn chính mình đôi tay, ‘ ta sẽ vẫn luôn đuổi theo ngươi, Tamayo đại nhân. ’

【‘ thu thập máu, ta nhất định sẽ thu thập đến, chỉ cần có thể cho dược càng mau hoàn thành, ta nguyện ý cùng bất luận cái gì quỷ chiến đấu, hơn nữa đạt được thắng lợi! ’ khe hở chi tuyến xuất hiện, hắn cử đao bổ tới, ‘ thấy được, khe hở chi tuyến! ’

“Thích, ngươi cái này dơ hề hề mao đầu tiểu tử,” Yahaba nâng lên tay, ‘ không được tới gần ta! ’ lòng bàn tay đôi mắt nhắm lại, khe hở chi tuyến cũng tùy theo đoạn rớt.

‘ tuyến... Cắt đứt? ’ ngay sau đó hắn dưới chân xuất hiện một cái màu đỏ mũi tên, đem thân thể hắn mang về phía sau di động, khiến cho hắn đao chém không, không chỉ có như thế, mũi tên phương hướng còn có thể thay đổi, kéo thân thể hắn bay tứ tung đi ra ngoài, hung hăng đánh vào trên cây.

Ở Yahaba lòng bàn tay chi mắt khống chế hạ, hắn không ngừng bị mũi tên mang theo khắp nơi va chạm, hoàn toàn không có đánh trả chi lực. 】

Zenitsu khẩn trương nắm chặt vũ dệt cổ tay áo, “Thật đáng sợ năng lực, Tanjirou, bị như vậy đánh tới đánh tới, nhất định bị thực trọng thương, phi thường đau đi.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ