Chương 25

357 43 0
                                    

“Ngươi rèn đao sư cư nhiên là Haganezuka a.” Uzui Tengen trong mắt lộ ra vi diệu đồng tình.

“A lạp, Haganezuka tiên sinh vẫn là trước sau như một không nghe người ta nói lời nói đâu.” Kochou Shinobu tươi cười mang theo vài phần xem kịch vui ý vị.

Haganezuka chính là các kiếm sĩ công nhận nhất không hảo ở chung tính tình quái dị nhất rèn đao sư, thường xuyên bị các kiếm sĩ yêu cầu đổi đi.

【 “Là như thế này a.” Tanjirou nỗ lực muốn đáp thượng lời nói.

“Rốt cuộc ánh mặt trời sơn là cả ngày đều có thể chiếu đến thái dương sơn, vừa không sẽ ra vân, cũng sẽ không trời mưa.”

“Chờ hạ, sẽ làm dơ, thỉnh trước đứng lên đi!”

Urokodaki nghe ngoài cửa đối thoại, “Này nam nhân vẫn là trước sau như một không nghe người ta nói lời nói a.” 】

“Xem ra Urokodaki tiên sinh cũng có tương đồng cái nhìn.” Kanroji nghẹn cười nói.

【 Haganezuka đột nhiên ngẩng đầu, lộ ra mang theo hỏa nam mặt nạ mặt, dọa Tanjirou nhảy dựng, “Sửu bát quái mặt nạ?”

Hắn để sát vào Tanjirou, “A, ngươi không phải ‘ hách chước chi tử ’ sao, này thật đúng là cát lợi a.”

“Không phải, ta là Kamado Tanjuurou cùng Kamado Kie nhi tử.”

“Không phải cái kia ý tứ,” hắn duỗi tay điểm điểm Tanjirou tóc, lại chỉ chỉ đôi mắt, “Ngươi nhìn, ngươi tóc cùng đôi mắt đều có màu đỏ đúng không, làm cùng hỏa tương quan công tác gia đình nếu sinh hạ loại này hài tử,” hắn đem ngón tay chọc ở Tanjirou trên mặt, còn dùng lực toàn vài cái, “Đều sẽ bởi vì cát lợi mà cảm thấy cao hứng.”

“Là như vậy sao, ta cũng không biết.”

“Xem ra ngươi đao nói không chừng cũng sẽ biến hồng a, đúng không, Urokodaki.”

“A.” Urokodaki có lệ lên tiếng. 】

“Cái gì sửu bát quái mặt nạ a! Ngu xuẩn, kia kêu hỏa nam mặt nạ!” Uzui Tengen mắt trợn trắng.

“‘ hách chước chi tử ’ loại này cách nói vẫn là lần đầu tiên nghe được đâu,” Rengoku sờ sờ chính mình tóc, nhà bọn họ đặc thù màu tóc cũng là vì hỏa, Rengoku gia từ xưa đến nay liền có “Xem câu” nghi thức, mang thai lúc sau muốn liên tục quan khán đại lửa trại bảy ngày, mỗi ngày hai giờ, hài tử sau khi sinh màu tóc liền sẽ hiện ra diễm sắc, “Bất quá rèn đao người chi thôn rèn đao sư nhóm nhiều thế hệ với hỏa làm bạn, sẽ có như vậy truyền thuyết cũng chẳng có gì lạ.”

“Bất quá Tanjirou không phải học tập Hơi Thở của Nước sao?” Kanroji nghiêng nghiêng đầu, “Hơi Thở của Nước lưu phái kiếm sĩ, bọn họ đao Nichirin đại bộ phận đều là màu lam đi.”

【 “Mau mau, rút ra nhìn xem đi!” Haganezuka vũ động đôi tay thúc giục, “Kỳ thật đao Nichirin còn có một cái tên khác, gọi là biến sắc chi đao, nó sẽ căn cứ chủ nhân thay đổi nhan sắc.”

Nghe được lời này, Tanjirou cúi đầu nhìn về phía trong tay đao Nichirin, đem nó rút ra tới, đôi tay nắm lấy chuôi đao giơ lên.

Ở ba người dưới ánh mắt, thân đao dần dần nhuộm thành màu đen, đó là giống như hắc diệu thạch giống nhau thâm thúy nhan sắc.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ