Chương 68

240 30 0
                                    

Tanjirou vừa nhớ tới Inosuke động bất động liền lung tung kêu tên của bọn họ, trực giác đến đau đầu, “Inosuke, lâu như vậy, ngươi tốt xấu nên nhớ kỹ tên của chúng ta đi.”

Zenitsu cũng gật gật đầu, “Chính là a, chúng ta đều ở chung lâu như vậy, lại như thế nào cũng nên nhớ kỹ tên đi, chính là ngươi mỗi lần đều gọi sai, không phải là cố ý đi?”

Inosuke hừ hừ hai tiếng, không nói lời nào.

“Chẳng lẽ ngươi thật là cố ý?” Zenitsu đề cao thanh âm.

“Ồn muốn chết!” Hắn một quyền đánh vào Zenitsu trên đầu, “Lão đại mới không cần nhớ kỹ tiểu đệ tên!”

“Ha? Ai là tiểu đệ a! Đừng tự tiện đem chính mình trở thành lão đại a!”

“Như thế nào ngươi có ý kiến? Vậy tới đánh một trận, thắng người chính là lão đại!”

“Ta mới không cần, dã man gia hỏa!”

Tanjirou thở dài, giống như vậy trường hợp hắn thấy nhiều, sớm đã thói quen.

【 ba người đứng ở có tử đằng Hoa gia văn sân trước, sắc trời đã tối sầm xuống dưới.

“Tử đằng hoa gia văn...”

“Nghỉ ngơi một chút, nghỉ ngơi một chút!” Quạ Kasugai kêu lên, “Nghỉ ngơi đến bị thương người, khỏi hẳn mới thôi.”

“Ai? Có thể nghỉ ngơi sao?” Tanjirou phủng quạ Kasugai, có chút khó có thể tin, “Ta lần này, chính là trên người mang theo thương cùng quỷ chiến đấu.”

Quạ Kasugai hừ vài tiếng.

“Còn ‘ hừ hừ hừ ’ đâu...”

“Đem gia hỏa này ăn đi.” Inosuke mở miệng nói. 】

“Ai ai ai?” Kanroji trừng lớn mắt, làm như không nghĩ tới sẽ có người nói ra loại này lời nói tới, “Như, như thế nào có thể nói như vậy đâu, sao lại có thể ăn nó a...”

“Ta có cái vấn đề,” Iguro Obanai chống cằm, đưa ra một vấn đề, “Các ngươi thấy quá tiểu tử này quạ Kasugai sao?”

Mọi người phiên biến sở hữu ký ức, cũng chưa từng phát hiện Inosuke quạ Kasugai tung tích.

“Sẽ không làm tiểu tử này ăn đi?” Uzui Tengen kinh ngạc nói.

“Không thể nào?” Kanroji che miệng kinh hô.

Rengoku cũng cả kinh mở to hai mắt nhìn, không có gì tự tin nói, “Hẳn là không đến mức đi?”

“Vui đùa cái gì vậy.” Shinazugawa Sanemi ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại có chút dao động.

“Các ngươi cảm thấy hắn những lời này giống ở nói giỡn sao?” Iguro Obanai trong thanh âm không mang theo một tia cảm xúc.

Một mảnh im miệng không nói.

“Vậy các ngươi cảm thấy hắn giống làm không ra loại sự tình này bộ dáng sao?”

Bọn họ như cũ nói không ra lời.

“Hắn còn liền Tanjirou quạ Kasugai cũng muốn ăn rớt... Kia...” Kanroji không cấm lo lắng khởi chính mình quạ Kasugai.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ