【 Nezuko bò ra cái rương, mới vừa đứng lên, liền nghe thấy Zenitsu thanh âm, “Nezuko ~”
Nàng xoay đầu, thấy Zenitsu vặn thành một cây mì sợi, “Nezuko ~”
Nàng chớp chớp mắt, đối phương thấu lại đây, hai người bắt đầu ở trong phòng truy đuổi lên, Zenitsu trong miệng còn vẫn luôn kêu Nezuko tên.
Tanjirou chạy nhanh ngăn trở Zenitsu, “Zenitsu, ngươi không sai biệt lắm thu liễm điểm đi!”
Zenitsu nhìn hắn vài giây, lộ ra một cái phi thường xán lạn tươi cười, “Than ~ trị ~ lang ~” sau đó đột nhiên để sát vào hắn bắt lấy hắn tay quơ quơ, đem Tanjirou sợ tới mức quá sức.
Ba người vòng quanh phòng truy đuổi lên.
“Chúng ta tới hảo hảo ở chung đi, Tanjirou.”
“Zenitsu, làm ơn ngươi, ly chúng ta xa một chút!”
“Đừng nói cái loại này lời nói a, Tanjirou.”
“Nezuko ~ Tanjirou ~”
“Đừng đuổi theo, Zenitsu!” 】
“Y.” Mọi người trên mặt lộ ra ghét bỏ biểu tình, ngay cả Tanjirou cũng là một lời khó nói hết biểu tình.
“Zenitsu, ngươi như vậy, Nezuko thật sự thực bối rối.”
“Ngươi gia hỏa này thật ghê tởm a.” Uzui Tengen nhìn Zenitsu ánh mắt giống đang xem cái gì kỳ quái sinh vật.
“Làm gì a các ngươi, vì cái gì dùng loại này ánh mắt xem ta a! Đừng như vậy nhìn ta a!” Zenitsu treo nước mắt rít gào.
Kochou Shinobu khóe miệng có chút run rẩy, nàng nhớ tới trước mắt vị này tóc vàng kiếm sĩ ở Điệp Ốc dưỡng thương nhật tử, tiểu quỳ cùng Terauchi Kiyo các nàng cơ hồ mỗi ngày đều sẽ tới oán giận, oán giận hắn lời nói việc làm cho đại gia mang đến rất lớn bối rối.
Nguyên bản nàng có rất nhiều sự tình vẫn chưa tận mắt nhìn thấy, hơn nữa tiểu quỳ các nàng cũng ngượng ngùng nói được quá kỹ càng tỉ mỉ, nàng tuy rằng biết Zenitsu luôn là làm ra làm nữ hài tử khó xử hành vi, nhưng còn không cảm thấy nhiều nghiêm trọng, hiện tại xem ra...
Trùng Trụ đại nhân bóp nát một khối điểm tâm, tươi cười càng thêm minh diễm.
【 Inosuke ngồi ở ngoài cửa, ngẩng đầu nhìn không trung, bỗng nhiên bụng kêu lên, hắn cúi đầu, “Đã đói bụng.”
“Thứ ta quấy rầy,” lão phụ nhân đã đi tới, trong tay phủng một bộ quần áo, nàng ngồi quỳ ở Inosuke bên cạnh, “Ngài trên người quần áo đã thực ô uế, khiến cho lão thân đưa đi rửa sạch đi, thanh khiết sạch sẽ lúc sau sẽ cho ngài đưa lại đây, trong lúc này liền thỉnh trước xuyên này bộ đi, này bộ quần áo xúc cảm thực hảo, ăn mặc thực thoải mái.”
Inosuke nhìn nàng, trên đầu toát ra khinh phiêu phiêu phao phao.
“Hôm nay cơm chiều, chúng ta chuẩn bị tempura, không sai, chính là nguyên liệu nấu ăn mặt ngoài bọc mặt y cái kia.”
Inosuke không nói lời nào, trên đầu lại phiêu ra hai cái phao phao.
“Chờ một chút, chờ một chút lạp, Nezuko.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...