Chương 82

215 31 0
                                    

【 “Ngươi xử lý cái kia quỷ?” Inosuke hai tay chống nạnh, trên người nhiễm có vết máu.

“Ngươi thân thể không có việc gì đi? Inosuke.” Hắn có chút lo lắng.

“Ta hỏi ngươi có phải hay không xử lý cái kia quỷ!”

“Ân, xử lý, so với cái này, Inosuke, ngươi thân thể thế nào?”

“Ta cùng ngươi nói rõ ràng a,” Inosuke chỉ vào Tanjirou, “Không cần phải như vậy nhiệt tình phát quan tâm ta!” Hắn một quyền chùy thượng chính mình ngực, “Hiểu chưa? Ngươi cho ta nhớ kỹ lạp! Ngươi làm được đến sự, ta cũng là có thể làm được đến, hơn nữa qua không bao lâu, ta đầu cũng sẽ so ngươi đầu càng ngạnh, sau đó, sau đó... Chính là cái kia...”

Tanjirou gục đầu xuống, trong mắt không có vui sướng, ‘ hảo nghiêm trọng thương, mặt khác đồng bạn cũng tất cả đều hy sinh...’

‘ cái kia quỷ trên người, có sợ hãi cùng thống khổ khí vị, nùng liệt đến lệnh nàng khát vọng tử vong. ’

‘ ngọn núi này rốt cuộc là cái tình huống như thế nào, có Thập Nhị Quỷ Nguyệt ở, còn sống ở quỷ một nhà...’ Tanjirou cấp Inosuke băng bó miệng vết thương, bất quá hắn cũng không vui, “Inosuke, ngươi không cần lộn xộn, thương sẽ càng trọng.”

“Mau dừng tay, ta không cần, ta chuyện gì đều không có.” Hắn tránh thoát đang ở băng bó tay.

‘ nhưng là, quỷ không phải sẽ không quần cư sao? ’】

Kochou Shinobu ánh mắt bỗng nhiên trở nên sắc bén lên, tuy rằng khóe miệng vẫn treo điềm mỹ ôn nhu tươi cười, nhưng Zenitsu đã súc thành một đoàn bắt đầu run bần bật.

‘ thật đáng sợ thật đáng sợ, Shinobu-san thanh âm nghe tới thật đáng sợ! ’

Tanjirou cũng rụt rụt cổ không dám nói lời nào, ‘ Shinobu-san tản mát ra tức giận khí vị, nàng giống như tức giận phi thường a. ’

“Inosuke,” Kochou Shinobu thanh âm vẫn là như ngày thường êm tai, nhưng quen thuộc nàng người đã cảm nhận được nàng bình tĩnh ngữ khí hạ phẫn nộ rồi, “Bị thương phải hảo hảo băng bó miệng vết thương nga.”

“Ngạch...” Inosuke mạc danh có loại sau cổ bị bóp chặt cảm giác, “Biết, đã biết! Dong dài!” Tuy rằng có chút chột dạ, nhưng hắn vẫn là dùng rất lớn thanh âm rống lên.

【 “Đau quá,” Zenitsu nhìn chính mình tay, “Đau quá a.”

‘ giống như bị đâm một chút, rốt cuộc là chuyện như thế nào a, lệnh người hỏa đại! ’

Hắn nổi giận đùng đùng mà tiếp tục về phía trước đi, “Cũng không tìm được Tanjirou bọn họ, quá không thuận đi, rốt cuộc đi đâu a!”

Trước mắt xuất hiện lối rẽ, “Ở đâu biên a!” Hắn nắm cái mũi, “Hơn nữa này phụ cận cũng quá xú đi, hảo xú!”

“Pi.” Chuutarou cũng dùng cánh chặn cái mũi của mình.

“Ta hảo muốn khóc a,” dưới chân số chỉ con nhện chính bò tới bò đi, “Con nhện phát ra sàn sạt thanh, nghe cũng làm nhân tâm mao mao,” hắn lui về phía sau một bước, “A, tuy rằng ta cũng lý giải này đó con nhện là ở nỗ lực sinh tồn...”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ