Mọi người đều nhíu mày, Kiriya nhìn mắt bên cạnh phụ thân, phát hiện phụ thân biểu tình cũng không có cái gì biến hóa, hắn nhẹ nhàng cắn hạ cánh môi, phi thường nhỏ giọng hô câu phụ thân, tuy rằng hắn vẫn luôn bị làm hạ nhậm Sát Quỷ Đội đương chủ bồi dưỡng, tâm trí so cùng tuổi hài tử thành thục rất nhiều, cũng ở cuối cùng tuyển chọn trung gặp qua muôn hình muôn vẻ người, nhưng rốt cuộc là cái hài tử, những người đó bởi vì thân phận của hắn, cũng sẽ không như vậy đem tư tâm triển lộ ở trước mặt hắn.
Mà ở Sát Quỷ Đội tổng bộ thời điểm, bọn họ là cực nhỏ rời đi Ubuyashiki dinh thự, bởi vì không thể bại lộ dinh thự vị trí, tuy nói là thân phận tôn kính, lại không có bao lớn tự do, ra vào đều có cực kỳ rườm rà lưu trình, giống nhau đội viên đều không thể bước vào, hắn hàng năm chứng kiến, cũng chỉ có Sát Quỷ Đội trung cực kỳ ưu tú các Trụ.
Này vẫn là hắn lần đầu tiên trần trụi kiến thức đến nhân tính, chính mình đồng đội đã chết, cũng không cảm thấy bi thương, chỉ nghĩ chính mình có thể đạt được ích lợi, đối với nhiệm vụ càng là tính toán tùy tùy tiện tiện lừa gạt qua đi, loại này hành vi, đối với mặt khác vì người khác trả giá sinh mệnh chém giết ác quỷ Sát Quỷ Đội thành viên tới nói, là ở làm bẩn Sát Quỷ Đội tín ngưỡng, làm bẩn những cái đó tre già măng mọc thấy chết không sờn các tiền bối công tích!
Hắn bởi vì thân thể không hảo mà tái nhợt trên má nhiễm tức giận hồng nhạt.
“Kiriya, có một số việc, không cần quá mức so đo.” Ubuyashiki Kagaya thanh âm bình tĩnh, cũng không có bởi vì cái này đội viên hành động sinh ra cái gì cảm xúc, hắn tiếp nhận Sát Quỷ Đội đương chủ vị trí đã mấy năm, đối với chuyện như vậy, cũng sớm gặp qua rất nhiều, quạ Kasugai nhóm không chỉ là hiệp trợ các kiếm sĩ, đồng thời cũng sẽ báo cáo bọn họ nhiệm vụ trung biểu hiện, bất quá hắn rất ít đem phương diện này báo cáo cấp Kiriya xem, đảo không phải lo lắng ảnh hưởng hắn cái gì, mà là cảm thấy không có ảnh hưởng đến đại cục, liền không quan trọng gì.
Cam tâm tình nguyện bất kể hồi báo danh dự tới gia nhập Sát Quỷ Đội người chung quy là số ít, hắn cũng không để ý này đó các kiếm sĩ ôm tư tâm, chỉ cần bọn họ có thể chém giết quỷ, chẳng sợ chỉ là ở bảo toàn chính mình kiếm chác ích lợi tiền đề đi xuống chém giết những cái đó quỷ, cũng đã vậy là đủ rồi, trụ chủ yếu đánh với quỷ trung cao giai chiến lực, mà những cái đó cấp thấp quỷ, tắc yêu cầu từ cấp thấp kiếm sĩ đi chém giết, hắn đích xác để ý bọn nhỏ tánh mạng, nhưng là này mấy trăm năm tới Sát Quỷ Đội vì diệt trừ ác quỷ sở làm nỗ lực, mới là quan trọng nhất, hắn tránh cho vô vị tử vong, nhưng hy sinh không thể tránh được, khi cần thiết, hy sinh chính mình cũng không có gì gây trở ngại.
Huống chi, chính mình cũng đã không có thời gian dài bao lâu, này đó chết đi bọn nhỏ, sẽ không tịch mịch, qua không bao lâu, chính mình liền sẽ cùng bọn họ ở hoàng tuyền quốc gia đoàn tụ.
Ubuyashiki Kagaya nhìn mắt Kiriya, dạy dỗ người thừa kế cùng cùng kiếm sĩ bọn nhỏ ở chung là không giống nhau, hắn có thể đối kiếm sĩ bọn nhỏ ôn nhu lấy đãi, dốc lòng trấn an, nhưng đối người thừa kế cần thiết cũng đủ nghiêm khắc, Sát Quỷ Đội đương chủ có thể tính tình ôn hòa, nhưng tuyệt không thể tùy chính mình hỉ ác làm việc, ngồi ở vị trí này, đầu vai gánh vác chính là toàn bộ Sát Quỷ Đội tương lai, Kiriya rốt cuộc tuổi còn nhỏ, có một số việc xem đến không như vậy minh bạch, nhưng là chính mình đã không có bao nhiêu thời gian đi dạy dỗ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...