【 “Nằm trên mặt đất!” Zenitsu đem chính mình súc ở Teruko sau lưng, “Đã chết sao? Đã chết sao?”
“Hắn không chết,” Tanjirou xoa máu mũi, “Đại khái là, não chấn động đi, bởi vì ta mới vừa mão đủ sức mạnh chùy hắn.”
“Đại ca ca không có việc gì đi?” Teruko không biết khi nào đứng ở Tanjirou bên người.
“Ân.” Hắn nhìn về phía Teruko, gật gật đầu.
“Thật là lợi hại, ta có thể sờ sờ ngươi đầu sao?”
“Có thể a.” Hắn cong hạ thân tử làm Teruko sờ chính mình cái trán.
‘ ai, thật đáng sợ, ’ Zenitsu đứng ở cách đó không xa nhìn bọn họ, thần sắc sợ hãi, ‘ Tanjirou đầu thế nhưng cũng chưa xuất huyết, đầu của hắn rốt cuộc là có bao nhiêu ngạnh a, rõ ràng kia chỉ lợn rừng đều bị chùy ngất xỉu...’】
“Tê ~” Yushirou hít một hơi khí lạnh, nhìn về phía Tanjirou ánh mắt trở nên vi diệu, ‘ đối phương đều ngất đi rồi, hắn thoạt nhìn một chút việc đều không có, còn nhẹ nhàng bâng quơ mà nói ra não chấn động nói như vậy, sách, từ nào đó góc độ tới nói, tiểu tử này cũng rất nguy hiểm. ’
“Không phải nói lực tác dụng là lẫn nhau sao?” Cùng Muichirou Kanao giống nhau cơ hồ không hề tồn tại cảm Shinazugawa Genya nói thầm nói, “Này hoàn toàn nhìn không ra tới lẫn nhau ở nơi nào, người kia cái trán đều bị chùy xuất huyết, còn bởi vì não chấn động ngất xỉu đi, hắn nhưng một chút việc không có, liền sưng đỏ đều không có... Hắn này đầu thật đúng là lợi hại, bị chùy một chút nhưng không dễ chịu...”
Hắn thanh âm rất nhỏ, nhưng vẫn là bị Shinazugawa Sanemi nghe được, hắn không biết chính mình ca ca ai quá một chuyến Tanjirou toàn lực đầu chùy, vẫn là làm trò chúng đồng liêu mặt bị chùy ngã xuống đất.
Hắn cảm nhận được ca ca nhìn về phía chính mình ánh mắt, hơi có chút thụ sủng nhược kinh, chỉ là, ‘ vì cái gì cảm thấy ca ca ánh mắt quái quái? Lại giống như không phải ở sinh khí...’
【 Inosuke nằm trên mặt đất, Zenitsu cùng Tanjirou đem chính mình vũ dệt cho hắn gối lên đầu hạ cùng cái ở trên người.
Hắn mở mắt ra, đột nhiên nhảy dựng lên, dọa tới rồi Zenitsu, “Tỉnh lại!”
“Nhất quyết thắng bại, nhất quyết thắng bại!” Hắn mới tỉnh lại liền nghĩ tiếp tục đánh nhau, đuổi theo Zenitsu nơi nơi chạy, “Đứng lại, cùng ta nhất quyết thắng bại đi!”
“Vừa tỉnh tới liền hình dáng này, ai chịu nổi ngươi a!” Zenitsu lại tránh ở Teruko phía sau, mấy người cùng nhìn về phía Inosuke.
Inosuke thấy bọn họ đứng ở đống đất bên, “Các ngươi đang làm gì a!”
“Tại hạ táng a.” Tanjirou đứng thẳng thân mình.
“A?”
“Inosuke cũng tới phụ một chút đi, dinh thự còn có chút người chết, làm cho bọn họ xuống mồ vì an đi.”
“Đem sinh vật thi hài chôn đến trong đất có cái gì ý nghĩa, ai muốn tới hỗ trợ, ta mới không làm đâu! Đừng đi quản bọn họ, nhanh lên đánh với ta một trận!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...