Chương 39

269 35 0
                                    

Ubuyashiki Kagaya trong mắt mang cười, Kochou Shinobu có thể cùng Tamayo nắm tay hợp tác, thật là không thể tốt hơn, gần nhất có thể nghiên cứu làm quỷ biến trở về nhân loại phương pháp, thứ hai, Tamayo từng đi theo Kibutsuji Muzan bên người rất dài một đoạn thời gian, có thể cung cấp rất nhiều hữu dụng tin tức, nói không chừng có thể nghiên cứu chế tạo ra nhằm vào hắn thân thể đặc tính dược vật.

Chỉ cần là có thể giết chết gia hỏa kia, cái dạng gì thủ đoạn đều không sao cả, đối với tên kia, hoàn toàn không cần cái gì võ đạo tinh thần.

Cùng Tamayo đạt thành hợp tác ý đồ Kochou Shinobu đem vị trí đổi tới rồi Tamayo bên cạnh, hai vị ưu tú y giả bắt đầu nóng bỏng mà thảo luận lên.

Himejima Gyoumei nhéo nhéo trong tay lần tràng hạt, nhẫn trên người kia chợt lóe rồi biến mất hơi thở đã biến mất, lại khôi phục tới rồi bình thường bộ dáng, kia cùng Kanae giống nhau bộ dáng.

Kochou Shinobu mất đi yêu nhất tỷ tỷ, mà hắn ở mất đi Kanae đồng thời, thậm chí cũng mất đi nhẫn.

Hắn há miệng thở dốc, hắn muốn hỏi, mất đi Kanae thống khổ ngươi trước sau vô pháp đi ra sao?

Không biến thành như vậy, không làm được loại tình trạng này, ngươi liền vô pháp tiếp tục sống sót sao?

‘ có lẽ ta lúc trước đồng ý các ngươi lưu lại vì các ngươi dẫn tiến đào tạo sư là cái sai lầm quyết định, nói vậy, các ngươi liền tính không cam lòng, thời gian dài, cũng vẫn là sẽ nhận mệnh, trở về bình đạm sinh hoạt, đi qua người thường nhật tử, sống nương tựa lẫn nhau, nhưng là ta không hối hận, cũng không thể hối hận, đó là đối làm ưu tú kiếm sĩ chết đi Kanae phủ định, cũng là đối kế thừa nàng di chí trả giá vô số nỗ lực ngươi phủ định. ’

Hắn thấp niệm một tiếng kinh văn, đã không cần phải nói xuất khẩu, cũng không cần lại hỏi nhiều cái gì, trên đời này trừ bỏ Kanae, không có bất luận kẻ nào có tư cách có quyền lợi đi ngăn cản nàng, ngăn cản ngày qua ngày vì cấp tỷ tỷ báo thù rửa hận mà trở nên cường đại lên Kochou Shinobu, chỉ là, ‘ ta đã mất đi Kanae, thật sự là không nghĩ liền nhẫn cũng hoàn toàn mất đi...’

Tanjirou sờ sờ chóp mũi, từ cái kia rất cao lớn cán thượng ngửi được một cổ có chút bi thương hoài niệm khí vị, đó là sẽ lệnh người cảm thấy xoang mũi chua xót hương vị.

【 “Không nghĩ tới chính là, vị này Nezuko tiểu thư, đến nay cũng không có xuất hiện hung bạo hóa bệnh trạng,” nghe Tamayo nói, Tanjirou đem ánh mắt dừng lại ở Nezuko trên người, “Này một kỳ tích, nói vậy sẽ trở thành sau này mấu chốt đi.”

‘ Nezuko...’ hắn duỗi tay xúc thượng muội muội thái dương, Nezuko cảm giác được, ngẩng đầu thấy ca ca tay, vì thế cũng vươn chính mình đôi tay đem này cùng nhau nắm lấy đặt ở trên trán.

“Nhưng mà ta cái thứ hai thỉnh cầu, có thể nói thập phần tàn khốc, trong cơ thể có càng nhiều Kibutsuji máu quỷ, ngươi có thể như vậy lý giải, chính là một đám có được càng thêm tiếp cận với Kibutsuji Muzan như vậy cường đại lực lượng quỷ, tưởng từ những cái đó quỷ trên người cướp lấy máu cũng không dễ dàng, dù vậy, ngươi vẫn là sẽ đáp ứng ta như vậy quá mức thỉnh cầu sao?”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ