“Cùng quỷ hảo hảo ở chung chuyện như vậy...” Shinazugawa Sanemi theo bản năng mà tưởng phản bác, chợt trong đầu hiện lên Nezuko bảo hộ nhân loại cùng Tamayo bộ dáng, nửa câu sau lời nói như thế nào cũng nói không nên lời.
Himejima Gyoumei vê trong tay lần tràng hạt, cặp kia phúc sương trắng mắt bị rũ xuống mi mắt che khuất, cực kỳ giống thương xót thế nhân phật đà, Kochou Shinobu nói chạm nỗi đau hắn thần kinh, tự bốn năm trước Kanae chết đi, những lời này liền ở Kochou Shinobu trong miệng thường xuyên xuất hiện, nhưng đó là không giống nhau, hắn hai mắt mù, cho nên lấy tâm xem thế giới, vô luận Kochou Shinobu ngữ khí cỡ nào chân thành, tươi cười cỡ nào ôn nhu, hắn cũng có thể ‘ xem ’ ra nàng trong lòng vứt đi không được căm hận cùng lửa giận, nàng kế thừa tỷ tỷ tâm nguyện, lại cũng chịu thù hận trói buộc, như vậy nàng không hoàn thành tỷ tỷ di chí, chỉ biết đem chính mình vây được càng ngày càng thâm.
“Nam mô a di đà phật...” Hắn khép lại mắt.
【‘ ta có phải hay không, bị chán ghét a? ’ Zenitsu vây quanh hai tay ngồi dưới đất, ‘ bình thường không ai sẽ đem đồng bạn ném ở ven đường đi, chẳng lẽ không nên là tận lực khuyên bảo sao? Kia hai người nếu là cùng nhau tới khuyên ta nói, ta chính là lại sợ, cũng sẽ đi a. ’
‘ chính là hai người bọn họ a, lại vội vội vàng vàng liền vào đáng sợ trong núi, ’ hắn ngẩng đầu nhìn về phía trước núi rừng, ‘ cũng muốn suy xét một chút bị vứt bỏ tâm tình của ta a...’
“Pi pi pi.”
Hắn quay đầu, thấy chính mình tin điểu chim sẻ.
“Pi pi pi ( co rúm cũng không ý nghĩa, đến nhanh lên đi trợ giúp đồng bạn mới được )”
“Ai, thật tốt a, có thể nói đến nhẹ nhàng như vậy,” hắn nhìn chim sẻ, “Rốt cuộc ngươi chỉ là một con chim sẻ a, không hiểu người sự.”
Chim sẻ tựa hồ là chấn kinh rồi một chút, sau đó mổ ở trên tay hắn, ngậm một khối da thịt lôi kéo, “Đau đau đau, đau đã chết!”
“Ngươi sao lại có thể như vậy, ngươi những cái đó hành vi thật là một chút cũng không đáng yêu a! Ngươi quá làm ta khổ sở!” Một người một chim sảo lên. 】
“Xin lỗi a, Zenitsu, ta cũng không biết ngươi là như thế này tưởng,” Tanjirou trong mắt tràn đầy áy náy, “Đem ngươi ném xuống thật là thực xin lỗi.”
Zenitsu vung tay lên, “Không quan hệ, ngươi đều đã nói tạ tội, ta tha thứ ngươi.”
Iguro Obanai trào phúng nói, “Cư nhiên làm chính mình Kasugai... Tin điểu giáo huấn, còn cùng nó sảo lên, thật là mất mặt.”
“Không biết vì cái gì,” Uzui Tengen vuốt cằm, “Nhìn đến như vậy hình ảnh ta một chút cũng không cảm thấy ngoài ý muốn...”
“Ta cũng có loại cảm giác này.” Kanroji nhỏ giọng phụ họa nói.
【 hắn đem chim sẻ phủng ở trên tay, chim sẻ đầu vặn tới rồi một bên, “Ngươi xem Nezuko đều biến thành quỷ vẫn là như vậy đáng yêu, ngươi thân là chim sẻ lại như vậy hung bạo...” Hắn bỗng nhiên dừng lại.
“A! Tên kia! Đem Nezuko mang vào núi!” Hắn lập tức đem cái gì sợ hãi sợ hãi đều quên đến không còn một mảnh, trực tiếp hướng núi rừng chạy tới, tốc độ mau đến liền chim sẻ đều bị ném ở phía sau, “Vì cái gì muốn đem ta quan trọng Nezuko mang đi a! Tanjirou tên hỗn đản kia rốt cuộc là nghĩ như thế nào, cư nhiên đem nữ hài tử mang đi nguy hiểm như vậy địa phương, ngu ngốc ngu ngốc ngu ngốc! Nezuko!” Hắn một bên chạy một bên la to, nơi đi qua đều giơ lên cao cao bụi đất. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...