Một cổ sát khí bỗng nhiên nổ tung, các kiếm sĩ đều theo bản năng nắm lấy đao Nichirin chuôi đao, này cổ sát ý tới đột nhiên mà mãnh liệt, đại não còn không có phản ứng lại đây, thân thể đã mỗi một tấc đều cảnh giác lên.
Mọi người giương mắt nhìn lên, sát khí ngọn nguồn là đã lộ ra quỷ hóa bộ dáng Tamayo.
Huyết sắc dựng đồng cùng răng nanh, bởi vì quỷ hóa mà sinh trưởng móng tay thật sâu đâm vào lòng bàn tay, nàng giống như cảm thụ không đến đau đớn, gắt gao nhìn chằm chằm hình ảnh trung nam nhân, hoàn toàn mất đi ngày thường ưu nhã.
Như vậy hung lệ bộ dáng, nhưng thật ra có chút phù hợp nàng quỷ thân phận.
“Hỗn đản, này tính... Này tính cái gì cứu vớt!” Nàng nguyên bản cũng chỉ là cái bình thường phụ nhân, trở thành quỷ hậu mơ màng hồ đồ hồi lâu, sau lại thoát ly Kibutsuji khống chế, làm y giả với nhân thế hành tẩu, đại khái là tu dưỡng quá hảo, giờ phút này thế nhưng tìm không ra từ ngữ tới mắng chửi Kibutsuji Muzan.
Năm đó cái này ác ma, cũng là dùng trợ giúp cứu vớt nói dối dụ dỗ nàng biến thành quỷ, giết chết chính mình trượng phu hài tử.
Rõ ràng nàng là muốn nhìn hài tử lớn lên mới muốn sống sót.
Nhưng cuối cùng lại là nàng thân thủ giết chết chính mình hài tử.
Kibutsuji Muzan, hắn mới là chân chính ác quỷ! Đánh cứu vớt cờ hiệu, huỷ hoại một cái lại một gia đình.
“Ngươi như vậy gia hỏa, rốt cuộc muốn như thế nào mới bằng lòng đi tìm chết đâu!”
Những người khác đều nói không nên lời cái gì an ủi nói, theo thật mà nói, bọn họ đối Muzan đồng dạng có mang thù hận, nhưng vô luận như thế nào cũng là so ra kém Tamayo.
Bọn họ thân bằng đều là chết vào quỷ thủ hạ, tự nhiên là thống khổ không thôi.
Nhưng Tamayo lại là bị Muzan làm hại thân thủ giết chết ăn luôn chính mình người nhà, chỉ là đại nhập mình thân đã hận không thể sinh đạm này thịt phệ này cốt.
Huống chi tự mình trải qua đương sự đâu.
Có chút thống khổ, là chưa từng trải qua người vô pháp tưởng tượng được đến, cảm thụ được đến, chưa từng trải qua quá nàng tuyệt vọng, liền không thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
【‘ nhưng cha mẹ ta, cũng không có cảm thấy vui sướng. ’
‘ bởi vì được đến cường kiện thân thể ta, đã không thể phơi nắng, còn cần thiết dựa ăn người mới có thể tồn tại. ’
Môn bị mở ra, chiếu sáng ở trong phòng thi thể thượng, nam nhân thanh âm phẫn nộ lại bi thống, nữ nhân quỳ gối hắn phía sau trên mặt đất che mặt khóc rống.
“Tại sao lại như vậy? Ngươi đều làm chút cái gì a, mệt!”
Mệt nhìn bọn họ, biểu tình tựa hồ là có chút không thể lý giải.
‘ trước kia, ta nghe qua một cái rất tuyệt chuyện xưa, một cái phụ thân vì cứu vớt chết đuối hài tử, cuối cùng dâng ra chính mình sinh mệnh. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...