【 “Ngươi vẫn là từ bỏ đi, thật sự quá nhàm chán,” ngoài phòng tí tách tí tách mà rơi vũ, nói chuyện nam nhân ẩn ở phòng trong trong bóng tối, đem trong tay giấy viết bản thảo tùy ý mà vứt trên mặt đất, “Ngươi viết đến này đó ngoạn ý nhi, quả thực nhàm chán vô cùng, mặc kệ viết nhiều ít, đều là rác rưởi.”
Kyougai ngồi quỳ ở nam nhân trước mặt, ánh trăng chỉ chiếu rọi một tiểu khối ở trên người hắn, thoạt nhìn đảo như là dần dần bị hắc ám nuốt hết giống nhau, hắn ánh mắt thẳng tắp mà dừng ở giấy viết bản thảo thượng.
“Vừa không mỹ lệ, cũng không mộng ảo, càng chưa nói tới kinh người,” nam nhân còn đang nói, tùy ý thổ lộ càng nhiều chanh chua lời nói, “Ta xem, ngươi về sau vẫn là từ bỏ viết làm được, lại viết cũng chỉ là lãng phí trang giấy cùng mực nước, còn có gần nhất, ngươi ban ngày hoàn toàn đều không ra khỏi cửa, chính là bởi vì như vậy mới có thể làm người cảm thấy ngươi thực nhàm chán, ai, bằng không ngươi liền ở nhà gõ gõ ngươi thích nhất cổ được, dù sao ngươi ban ngày cũng không ra khỏi cửa.”
Rũ đầu Kyougai không có bất luận cái gì phản ứng.
“Đương nhiên liền tính là bồn chồn, ngươi này trình độ phỏng chừng cũng không ai nguyện ý tiêu tiền đi nghe.” Nam nhân nhấc chân đạp lên giấy viết bản thảo thượng, hồn không thèm để ý mà từ hắn bên người đi qua.
Kyougai thân thể run rẩy lên, trước mắt bị dẫm nhăn giấy viết bản thảo kích thích hắn thần kinh, cổ họng phát ra dã thú thở dốc, tròng mắt cũng biến thành bất tường đỏ tươi.
Hắn kéo ra chính mình trước ngực quần áo, lộ ra lớn lên ở bụng cổ.
Tiếng trống vang lên, phía sau nam nhân nháy mắt đã bị cắt thành vài đoạn. 】
Tất cả mọi người trầm mặc.
Kỳ thật đối với Sát Quỷ Đội các Trụ tới nói, Kyougai có như vậy quá khứ bọn họ cũng không ngoài ý muốn, trên thực tế, ở bọn họ sở chém giết quỷ trung, không ít đều có làm người nghe chi tâm toan chuyện xưa, thống khổ, tiếc nuối, tội ác, bi ai, bọn họ không phải không biết, nhưng cho dù có như thế nào thật đáng buồn quá khứ, cũng không phải bọn họ biến thành quỷ đem giết chóc tay duỗi hướng vô tội người lý do.
Biến thành quỷ về sau, vô luận như thế nào quá khứ, bọn họ đều không thể đối này thương hại, mà làm nhân loại thời điểm, bọn họ lại cũng vô pháp đem này cứu vớt.
Thân là Sát Quỷ Đội kiếm sĩ, sát quỷ là trách nhiệm cùng chính mình lo liệu tín niệm, mà làm người, bọn họ có thể cứu được một cái hai cái hãm sâu vũng bùn người, lại cứu không được càng nhiều, nhân lực cuối cùng là hữu hạn, có rất nhiều biến thành quỷ người, bọn họ bi kịch đều không phải là đến từ quỷ, mà là người, tạo thành bi kịch, là thế đạo.
Đối mặt ăn người ác quỷ, bọn họ có thể huy đao chém giết, nhưng đối với này ăn người thế đạo, Sát Quỷ Đội bất lực.
Kochou Shinobu nhìn mắt Kanao, năm đó cái kia bị chính mình cùng tỷ tỷ cứu tới dơ hề hề tiểu nữ hài, hiện giờ đã trưởng thành um tùm thiếu nữ, nhưng khi còn bé sở gặp những cái đó bị thương, cho đến ngày nay cũng chưa khỏi hẳn, những cái đó vết thương tuyên khắc ở nàng cốt cách thượng, dung ở nàng cốt nhục trung, đem nàng tù vây, tránh thoát không được, cho dù nàng cùng tỷ tỷ đối nàng cẩn thận chiếu cố, cũng chỉ là làm những cái đó vết thương che giấu lên, mà phi khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...