Tomioka Giyuu nhìn chằm chằm Murata nhìn thoáng qua, ‘ là hắn a...’ trong lòng lại có vài phần cảm khái, năm đó đồng kỳ bên trong, người này cho chính mình ấn tượng sâu nhất, ước chừng là bởi vì, Sabito rời đi khi đem bị thương chính mình phó thác cho hắn chiếu cố, ở chính mình tỉnh lại lúc sau, lại là hắn chính miệng nói ra Sabito bỏ mình tin tức, nghĩ đến đây, trái tim truyền đến từng trận độn đau, hắn rũ xuống lông mi, che lại trong mắt bi thống.
Hắn cảm xúc vẫn thường là sẽ không lộ ra ngoài, những người khác cũng đã sớm thói quen hắn trầm mặc ít lời, thậm chí có đôi khi còn ước gì hắn không cần mở miệng, hắn không nói lời nào còn hảo, nếu là nói cái gì đó, tám chín phần mười sẽ chọc đến Iguro Obanai mở miệng trào phúng hoặc là khí Shinazugawa Sanemi muốn cùng hắn vung tay đánh nhau, cũng không biết hắn sao có thể như vậy tinh chuẩn dẫm trung hai người lôi khu. Bởi vì không nghĩ thể hội bị hắn nghẹn đến nói không ra lời cảm giác, cho nên trừ bỏ Kochou Shinobu cùng Kanroji sẽ thường thường tìm hắn nói chuyện bên ngoài, đại bộ phận thời điểm những người khác đối hắn ít nói vẫn là rất thích nghe ngóng.
Cho nên giờ phút này cũng không có người chú ý tới hắn khác thường.
“Này chỉ quỷ hơi thở so phía trước cái kia nữ quỷ phải mạnh hơn rất nhiều,” Tamayo giữa mày nhíu lại, “Hắn nói mụ mụ hẳn là chỉ phía trước cái kia nữ quỷ đi, tuy rằng quỷ thực lực cũng không thể lấy tuổi tác phán đoán mạnh yếu, nhưng là...” Nàng mày nhăn đến càng khẩn, trên mặt lộ ra một chút nghi ngờ, “Trên người hắn tựa hồ có chút không rất hợp địa phương.”
“Cái này quỷ chính là Hạ Huyền Ngũ.” Tanjirou chạy nhanh nói.
“Không có khả năng!” Không đợi Tamayo nói cái gì, Shinazugawa Sanemi liền lập tức phủ định hắn nói, “Mặc dù chỉ là Thập Nhị Quỷ Nguyệt trung Hạ Huyền, thực lực cũng không nên như vậy nhược.”
“Chính là...”
“Có phải hay không, hỏi một chút Tomioka-san chẳng phải sẽ biết,” Kochou Shinobu mở miệng nói, “Lúc ấy là Tomioka-san chạy đến cứu Tanjirou, cũng cùng Hạ Huyền Ngũ chính diện giao phong.”
Mọi người ánh mắt đều nhìn về phía Tomioka Giyuu, hắn gật gật đầu, “Trong mắt hắn có tượng trưng cho Thập Nhị Quỷ Nguyệt con số.”
Chỉ điểm này, liền đủ để chứng minh thân phận của hắn.
“Kỳ quái, chẳng lẽ Kibutsuji Muzan cấp dưới không có gì lợi hại mặt hàng,” Uzui Tengen lông mày hơi chọn, cười như không cười nói, “Như vậy nhược gia hỏa cũng có thể lên làm Thập Nhị Quỷ Nguyệt? Tuy rằng chỉ là treo ở cái đuôi thượng, cũng đủ để cho người hoài nghi hắn này Thập Nhị Quỷ Nguyệt có phải hay không đã tồn tại trên danh nghĩa.”
“Đại khái đúng không, giống hắn như vậy trốn trốn tránh tránh bọn chuột nhắt,” Iguro Obanai sờ sờ Kaburamaru đầu, “Thủ hạ lại có thể hảo đi nơi nào.”
Tuy rằng ngoài miệng trào phúng, nhưng đối với này mười hai cái mạnh nhất chi quỷ, bọn họ vẫn là sẽ không xem thường, ít nhất kia sáu cái Thượng Huyền, tuyệt đối không phải là độc hữu hư danh, mỗi cái Thượng Huyền trong tay, đều dính có mấy tên trụ máu tươi, so với thường xuyên đổi mới Hạ Huyền, Thượng Huyền thực lực rõ ràng muốn cường đến nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...