Không chỉ là Tamayo, những người khác trên người sát khí cũng đã vô pháp ức chế, từ hình ảnh trung có thể thấy được, mệt là cái tâm trí thượng không thành thục hài tử, tại minh bạch lại đây chính mình hiểu lầm cha mẹ đem này giết hại lúc sau, là cảm thấy thống khổ cùng hối hận.
Mà hắn cư nhiên dùng như thế vớ vẩn ngôn luận đi dẫn đường mệt, thậm chí có thể nói, hắn xác xác thật thật chính là như vậy cho rằng.
Hắn chính là cái hoàn toàn không có cảm tình quái vật.
【‘ thời gian không ngừng trôi đi, ta càng thêm mà tưởng niệm mất đi cha mẹ, nhưng liền tính sáng tạo ra giả dối người nhà, cũng vô pháp bổ khuyết nội tâm hư không. ’
Đã mất đi đầu thân hình còn ở hướng Tanjirou hai anh em đi đến.
‘ bởi vì ta là cường đại nhất, cường đại đến ai cũng vô pháp bảo hộ ta, che chở ta. ’
‘ ta càng là trở nên cường đại, thân là nhân loại khi ký ức liền càng là đạm bạc, dần dần, ta liền chính mình muốn làm cái gì đều làm không rõ ràng lắm. ’
Mệt thân thể ngã xuống hai anh em trước người, hắn vẫn vươn tay đi, giống ở ý đồ bắt lấy cái gì.
‘ ta nỗ lực theo đuổi vô luận như thế nào đều rốt cuộc tìm không trở về thân tình, cũng mặc kệ như thế nào liều mạng mà vươn tay, lại cái gì cũng bắt không được...’】
“Ăn người càng nhiều, thực lực trở nên càng cường, làm nhân loại khi ký ức liền sẽ càng lúc càng mờ nhạt, cho đến hoàn toàn quên đi, biến thành chân chính ác quỷ.” Tamayo thở dài, nàng ở tự sa ngã kia đoạn thời gian, đó là tình huống như vậy, may mà ở hoàn toàn quên đi trước nhớ tới trượng phu cùng hài tử mặt, bằng vào đối Kibutsuji một khang thù hận, chống đỡ chính mình vẫn duy trì nhân tính, chờ tới rồi thoát ly khống chế kia một ngày.
Nàng có đôi khi sẽ tưởng, trời cao vẫn là chiếu cố nàng một lần, làm nàng có cơ hội tự mình hướng Kibutsuji báo thù, nàng vốn tưởng rằng chính mình chỉ có thể vĩnh viễn bị quản chế với Kibutsuji , xa cầu hắn không biết khi nào có thể bị người giết chết.
Cuối cùng nàng chờ tới rồi Yoriichi, tuy rằng tiếc nuối như vậy cường đại Yoriichi tiên sinh không có thể đem Kibutsuji giết chết, nhưng có thể trọng hoạch tự do cũng là một kiện chuyện may mắn.
Trên đời này không thiếu giống nàng như vậy người đáng thương, nhưng cuối cùng có thể như nàng giống nhau lại là có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Chết ở mệt trong tay người tuyệt không ở số ít, cho nên hắn không vô tội, cũng xác thật đáng giận, nhưng đồng dạng, hắn cũng thực sự đáng thương thật đáng buồn.
Hắn vẫn luôn bức bách bên người quỷ đi hoàn thành “Chức trách”, yêu cầu bọn họ trở thành “Xứng chức” người nhà, kỳ thật chính là trong tiềm thức đối giết chết cha mẹ khi hết thảy canh cánh trong lòng.
Hắn thân thủ giết chết cha mẹ, cũng cam chịu Muzan ngôn luận, là cha mẹ không đủ xứng chức, là bọn họ không muốn tiếp thu chính mình.
Bởi vì ‘ ta trừ bỏ như vậy tưởng bên ngoài, cũng không còn cách nào khác, nếu không ta không thể chịu đựng được chính mình hành động...’
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...