【 ở Tanjirou cùng quỷ giằng co thời điểm, Nezuko đứng ở miếu đường cửa, trong miệng không ngừng nhỏ giọt nước bọt, đôi tay nắm chặt, gắt gao nhìn chằm chằm phòng trong thi thể. 】
‘ phía trước hao phí đại lượng thể lực chữa trị miệng vết thương, hiện tại đang đứng ở trọng độ đói khát trạng thái đi, đối mặt trước mắt huyết nhục, cư nhiên còn có thể nhịn xuống sao? ’ Tamayo không khỏi quét mắt ngồi ở Tanjirou bên cạnh Nezuko, ‘ nàng so với ta tưởng tượng, muốn càng thêm đặc biệt. ’
【 Tanjirou nắm rìu muốn đứng dậy, trước mặt quỷ lại một cái chớp mắt đi tới phụ cận, bóp lấy cổ hắn ấn ở trên mặt đất.
‘ thật nhanh! Hơn nữa sức lực thật lớn! ’ hắn bắt lấy quỷ thủ ý đồ tránh ra.
“Ta sẽ không lần thứ hai trúng chiêu, đến đây đi, làm ta bẻ gãy ngươi cổ.”
Tanjirou đau hô vang lên, đang ở cùng muốn ăn đấu tranh Nezuko biến thành dựng đồng, ngay sau đó, nàng chạy như bay đến quỷ bên cạnh, giơ lên một chân, trực tiếp đem đầu của hắn đá bay đi ra ngoài, thật mạnh nện ở trên thân cây.
‘ ai? ’ Tanjirou nhìn nhìn bay ra đi đầu, lại nhìn nhìn trên người vô đầu thân thể, hoảng sợ đem này đẩy đi xuống.
Hắn trương đại miệng nhìn đứng ở một bên cau mày muội muội, ‘ sát, giết chết rớt! A không, đối phương chính là quỷ a! ’ sau lưng, vô đầu thân hình lại động lên, triều sững sờ Tanjirou vươn tay.
“Di, Nezuko!” Nàng lại lần nữa nâng lên chân, một chân đem quỷ thân thể cũng đá bay đi ra ngoài, quay cuồng vài vòng, đụng vào thụ ngừng lại. 】
“Nezuko ~ Nezuko thật là lợi hại ~” Zenitsu không biết khi nào lại tiến đến Nezuko bên cạnh, Nezuko nghiêng đầu nhìn nhìn hắn, vươn tay ở hắn trên đầu vỗ vỗ, ‘ a ~ Nezuko sờ ta đầu ~’
Tanjirou run rẩy khóe miệng nhìn trước mắt cái này cực kỳ giống biến thái bạn tốt, trong mắt là chói lọi ghét bỏ.
“Nezuko muội muội ở bảo hộ ca ca đâu,” Kanroji cảm động nói, “Rõ ràng chính mình còn ở cùng muốn ăn nỗ lực đấu tranh, chính là vừa nghe đến ca ca bị thương thanh âm, liền lập tức đi trợ giúp ca ca, thật là cảm động huynh muội tình!”
“Kamado thiếu niên cùng muội muội thân tình ràng buộc thật là kiên cố a!” Rengoku nhìn trước mắt hình ảnh, rất là thưởng thức.
“Đối với trọng độ đói khát quỷ tới nói, ăn cơm là xếp hạng đệ nhất vị sự tình, không có quỷ có thể chịu đựng trụ như vậy cảm giác.” Tamayo đỉnh Shinazugawa Sanemi cùng Iguro Obanai bất thiện ánh mắt cùng Ubuyashiki Kagaya nói chuyện với nhau lên.
“Nezuko là thực đặc biệt.” Ubuyashiki Kagaya ôn hòa ánh mắt dừng ở rúc vào huynh trưởng bả vai quỷ thiếu nữ trên người, “Urokodaki tiên sinh cũng không ngừng một lần nhắc tới điểm này, ta tin tưởng hắn ánh mắt, cũng tin tưởng ta chỗ đã thấy, cái này thiếu nữ, tuy rằng có quỷ thân hình, nội bộ như cũ lập loè nhân tính quang huy.”
“Nàng đặc biệt, thế tất cũng sẽ bị Kibutsuji Muzan sở phát hiện.” Tamayo vỗ vỗ lấy hung ác ánh mắt trừng mắt Xà Trụ cùng Phong Trụ Yushirou tay, lĩnh ngộ đến Tamayo đại nhân cảnh cáo hắn quay mặt đi, tức giận nói, “Lấy tên kia tính cách, khẳng định sẽ không bỏ qua thoát ly chính mình khống chế quỷ, Kibutsuji Muzan có thể thông qua quỷ trong cơ thể chính mình máu tế bào khống chế cùng giám sát quỷ hướng đi, có thể nói, mỗi một con quỷ, đều là hắn đôi mắt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...