“Khó được nhìn đến Tanjirou chạy trối chết a, Inosuke này liên tiếp vấn đề, liền Tanjirou đều chịu không nổi đâu.” Kanroji cười nói.
“Không có biện pháp, Inosuke quá khuyết thiếu nhân loại xã hội thường thức, nếu hắn không phải...” Kochou Shinobu ngừng lời nói, như vậy nếu nói ra không có gì ý nghĩa, ai biết Inosuke cha mẹ đến tột cùng là ra ngoài ý muốn vẫn là vứt bỏ hắn, nếu là người sau, ngược lại sẽ so hiện tại càng bi kịch.
Bất quá nàng ẩn ẩn có loại cảm giác, Inosuke thân nhân đều không phải là cố ý vứt bỏ hắn, loại cảm giác này tới mạc danh, lại lệnh nàng không tự chủ được đi tin tưởng.
Chống đỡ toàn bộ không gian huyễn linh vẫn luôn ở yên lặng quan sát bọn họ, cũng chú ý tới Kochou Shinobu trên người dị thường, nó thực mau hiểu được, bởi vì Inosuke từng đem núi Natagumo gần chết khi nhìn đến Kotoha nghĩ lầm là Kochou Shinobu, bởi vậy hai người sinh ra một phần nhân duyên, không gian chuyển hóa hình ảnh khi này phân nhân duyên lấy ra tới rồi một ít tin tức, đem này truyền lại cho Kochou Shinobu, nhưng bởi vì này phân nhân duyên thực thiển, cho nên nàng cảm giác đến tin tức rất ít, cũng hoàn toàn không rõ ràng.
Biết đều không phải là chính mình vấn đề, nó quyết định mở một con mắt nhắm một con mắt, những người này có không ít cùng loại nhân duyên, mà từ nhân duyên thượng cảm giác đến tin tức sẽ không chạm đến thế giới pháp tắc, tự nhiên cũng không thuộc về vi phạm quy định hành vi, đương nhiên cũng liền cùng nó không có bất luận cái gì quan hệ.
【 mặt trời xuống núi, ba người cuối cùng chạy tới núi Natagumo trước.
“Chờ một chút, các ngươi có thể hay không trước chờ một chút!”
“Zenitsu, xảy ra chuyện gì?” Tanjirou cùng Inosuke xoay người nhìn hắn.
“Thật đáng sợ a!” Zenitsu ôm chân ngồi dưới đất, rải khởi hắn kia không cần tiền nước mắt, “Càng là tới gần mục đích địa, liền càng thêm cảm thấy đáng sợ.”
“Gia hỏa này như thế nào ngồi xuống?” Inosuke đối Zenitsu hành vi vô pháp lý giải, “Thật là cái lao lực gia hỏa a.”
“Ta không nghĩ bị ngươi nói a, lợn rừng đầu!” Hắn rống xong Inosuke, chỉ về phía trước phương ẩn với trong bóng đêm núi lớn, “Các ngươi từ trước mắt kia tòa sơn, cái gì đều không cảm giác được sao!”
“A?” Hai người nhìn về phía phía sau ngọn núi.
“Nhưng là liền tính ngươi ở chỗ này không đi...” Tanjirou quay đầu lại.
“Quả nhiên là cái lao lực gia hỏa.”
“Ta rốt cuộc nơi nào lao lực? Thực bình thường hảo đi!” Zenitsu chỉ vào Inosuke cùng Tanjirou, “Ta là bình thường, các ngươi mới là không bình thường!” 】
“Loại này lời nói ngươi cũng nói được xuất khẩu?” Yushirou bị hắn nói khiếp sợ tới rồi, “Các ngươi ba cái liền không có một cái bình thường có được không!”
‘ không đúng, ’ hắn lại nhìn mắt ở đây mặt khác Sát Quỷ Đội thành viên, ‘ này đàn Sát Quỷ Đội gia hỏa tất cả đều không bình thường! ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...