【 “Đại chính?” Teoni xoay chuyển tròng mắt, bỗng nhiên rít gào lên, bao vây lấy thân thể cánh tay không ngừng gãi lên, đem chính mình làn da trảo vết máu loang lổ, “Đáng giận a, niên hiệu đều thay đổi, lại thay đổi! Ở ta bị nhốt ở loại địa phương này thời điểm niên hiệu cư nhiên lại thay đổi!” Hắn tròng mắt dùng sức hướng về phía trước phiên, “Không thể tha thứ! Không thể tha thứ! Đáng chết Urokodaki đáng chết Urokodaki đáng chết Urokodaki đáng chết Urokodaki!” 】
“Gia hỏa này thật đúng là gọi người ghê tởm buồn nôn.” Uzui Tengen mắt trợn trắng, cảm thấy chính mình cao quý đôi mắt đã chịu ô nhiễm.
“Thật là xấu xí tư thái a, đáng giận lại có thể bi.” Himejima Gyoumei chảy nước mắt, trên mặt mang theo vài phần thương xót.
【 “Vì cái gì ngươi sẽ biết Urokodaki tiên sinh?” Tanjirou đôi tay cầm nắm đao Nichirin, che ở ngã ngồi trên mặt đất thiếu niên trước người.
“Ta đương nhiên biết, bởi vì bắt lấy ta đem ta nhốt ở nơi này tên hỗn đản kia chính là Urokodaki a, ở ta vô pháp quên 47 năm trước, tên kia còn ở săn quỷ thời điểm!” Hắn trong thanh âm tràn đầy căm hận, rồi lại chậm lại ngữ điệu, “Thời kỳ Edo, niên hiệu vẫn là khánh ứng thời điểm.” 】
“Hắn thế nhưng đã ở đằng tập sơn ngây người 47 năm!” Chín trụ sắc mặt đều không quá đẹp, bọn họ đều là trải qua cuối cùng tuyển chọn, lại không có một cái từng gặp được quá này chỉ quỷ.
Này 47 trong năm, hắn rốt cuộc ở tuyển chọn trung giết bao nhiêu người, khiến nhiều ít có thiên phú thực lực kiếm sĩ ngã xuống tại đây, mà đằng tập trong núi lại hay không còn có cùng hắn giống nhau che giấu xuống dưới đối tham gia tuyển chọn kiếm sĩ lộ ra răng nanh ác quỷ, mấy vấn đề này đều quanh quẩn ở mọi người trong lòng.
Ubuyashiki Kagaya nhìn mắt Amane, nàng minh bạch trượng phu ý tứ, đáp lại nói, “Sau khi ra ngoài ta sẽ lập tức an bài cao giai cấp kiếm sĩ đem đằng tập sơn cẩn thận rửa sạch một lần, không buông tha bất luận cái gì góc, quyết định sẽ không làm này loại sự kiện lại phát sinh.”
【 “Săn quỷ? Thời kỳ Edo?” Tanjirou trên mặt đổ mồ hôi châu, nghe được lời này nhất thời không phản ứng lại đây.
“Ngươi nói bậy!” Ngồi dưới đất thiếu niên trên mặt tràn đầy sợ hãi, “Không có khả năng sẽ có sống lâu như vậy quỷ! Nơi này đóng lại hẳn là chỉ ăn qua hai ba người quỷ tài đối! Không phải ở tuyển chọn khi bị giết chết, chính là chết vào cho nhau tàn sát, sao có thể sẽ...”
“Nhưng là ta liền như vậy vẫn luôn tồn tại xuống dưới,” hắn nâng lên một bàn tay, ngữ khí bình đạm, phảng phất nói được cũng không phải thực người như vậy đáng sợ sự tình, “Tại đây tử đằng hoa lao ngục bên trong, đại khái đã ăn 50 cái tiểu quỷ đi.”
“50 cái?!” 】
Shinazugawa Sanemi nắm tay nện ở trên bàn, phát ra một tiếng vang lớn, nhưng những người khác đều làm ra không có gì phản ứng, bọn họ có thể lý giải Shinazugawa Sanemi phẫn nộ, bởi vì bọn họ cũng đồng dạng trong lòng thiêu đốt lửa giận, chỉ là không có hắn biểu hiện đến như vậy rõ ràng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...