Chương 30

360 42 0
                                    

【 chiểu quỷ công hướng Nezuko tay trong nháy mắt bị từ đầm lầy thoát thân Tanjirou trảm rớt, “Không cho chạm vào ta muội muội!” Tiếp theo lại giơ lên một đao, đem cánh tay kia chém rớt.

Hắn ngã ngồi trên mặt đất, bị Tanjirou dùng đao Nichirin chỉ vào, ‘ chiếu cái này trận thế xem, mặt khác hai cái ta, đều bị gia hỏa này xử lý! ’

“Các ngươi khí vị, liền cùng lạn rớt du giống nhau,” Tanjirou trên mặt mang theo căm ghét, “Tanh tưởi khó nghe, nói, ngươi rốt cuộc giết bao nhiêu người!”

“Ngươi nói này đó nữ nhân, qua 16 tuổi lại tiếp tục lớn lên nói, liền sẽ trở nên lại xấu xí lại khó ăn!” Chiểu quỷ thẳng đến giờ phút này, cũng hoàn toàn không cảm thấy chính mình phạm phải cái gì sai lầm, “Cho nên ta mới sớm ăn các nàng!”

Tanjirou cắn chặt khớp hàm.

“Ngươi đến cảm tạ chúng ta quỷ a!” 】

“Bang” một tiếng, Shinazugawa Sanemi bên cạnh cái bàn tán thành số khối, “Hỗn trướng đồ vật!”

“Vớ vẩn ngôn luận.” Tokitou Muichirou nhíu nhíu mày.

【 ánh đao hiện lên, chiểu quỷ miệng phun ra đại lượng máu.

“Đủ rồi.” Tanjirou về phía trước hai bước, đem hắn bức lui đến ven tường, trong tay đao Nichirin nâng lên, chỉ vào hắn mặt, “Đem ngươi biết đến, về Kibutsuji Muzan sự tình, toàn bộ nói cho ta.”

Chiểu quỷ trừng lớn mắt, thân thể run rẩy lên, hắn nhớ tới người kia đem ngón trỏ đặt môi trước ý bảo im tiếng bộ dáng.

“Nói!” Hắn ngẩng đầu lên, đao Nichirin đã gần đến ở cổ trước, trước mặt thiếu niên còn tại không ngừng truy vấn, “Mau nói a!”

“Ta, ta không dám nói,” hắn lắc đầu, thân thể như cũ đang run rẩy, trong miệng không ngừng nói, “Ta không dám nói, ta không dám nói...”

Hồi tưởng khởi nam nhân kia bóp miệng sùi bọt mép chính mình khi lời nói, “Tuyệt đối không thể nói ra đi,” chính mình bị hắn một tay bóp cổ cao cao giơ lên, “Vô luận ai hỏi đều không thể đem chuyện của ta nói ra đi.”

Hắn đem ngón trỏ đặt ở môi trước, “Một khi ngươi nói, ta lập tức là có thể biết, không cần quên ta tùy thời đều đang nhìn ngươi.”

“Ta không dám nói, ta không dám nói.” Hắn sợ hãi mà không ngừng niệm mấy chữ này, vặn vẹo mất đi hai tay thân thể.

‘ đây là một cổ liền cốt tủy chỗ sâu trong đều đang run rẩy, sợ hãi khí vị. ’

Chiểu quỷ rống giận trọng sinh hai tay, ý đồ đào tẩu, nhưng bị Tanjirou một đao chặt đứt cánh tay, tính cả cổ cùng nhau. 】

“Rõ ràng cùng chủ công đại nhân có cực kỳ tương tự bộ dạng, xử sự lại khác nhau như trời với đất,” Uzui Tengen ngữ khí chán ghét, “Lấy sợ hãi đi chi phối cấp dưới...”

“Đừng lấy cái loại này đồ vật cùng chủ công đại nhân so sánh,” Iguro Obanai mở miệng, “Hắn không xứng.”

“Mấy trăm năm qua đi, nam nhân kia như cũ là như thế này,” Tamayo ngày thường che giấu quỷ hóa song đồng ẩn ẩn hiển lộ ra tới, “Không có nửa phần tiến bộ.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ