【‘ thật nhanh! ’ Tanjirou thở hổn hển đuổi theo Urokodaki Sakonji, cứ việc đã toàn lực ở đuổi theo, nhưng vẫn là bị kéo ra hảo một khoảng cách, ‘ người này rốt cuộc nhiều ít tuổi, lại còn có thật sự hoàn toàn không phát ra tiếng bước chân! ’
‘ Nezuko, khả năng sẽ lung lay, nhưng ngươi nhẫn nại một chút! ’
‘ a, ngươi luôn là ở nhẫn nại a, Nezuko. ’ hắn hồi tưởng nổi lên trước kia Nezuko vẫn là nhân loại thời điểm.
“Lại đem hòa phục may vá đi lên sao, không mua kiện tân không thể được.”
Nezuko vẫy tay, tươi cười tràn đầy ôn nhu, “Không có việc gì không có việc gì, không có quan hệ, ta rất thích cái này hòa phục. So với cái kia, vẫn là làm các đệ đệ muội muội ăn nhiều một ít đi.”
‘ ta nhất định sẽ làm ngươi biến trở về nhân loại! Một ngày nào đó ta nhất định sẽ cho ngươi mua xinh đẹp hòa phục! ’ hắn nhắm mắt lại, khóe mắt tràn ra nước mắt, nhưng hắn không có thả chậm bước chân, như cũ đuổi theo phía trước thân ảnh, ‘ hơn nữa không có thể vì đại gia làm được sự, ta tất cả đều sẽ vì ngươi làm. ’】
“Uy, Tanjirou,” Zenitsu dùng con dấu Tanjirou mặt, “Nhưng là ngươi cho tới bây giờ cũng không có cấp Nezuko mua tân hòa phục a uy, ngươi nên sẽ không hoàn toàn quên mất đi?”
“Không, không phải như thế!” Tanjirou vội vàng giải thích, “Là bởi vì vẫn luôn đều ở nhiệm vụ cùng huấn luyện, không có cơ hội mang Nezuko đi mua hòa phục.”
“Ta biết có một nhà cửa hàng, hòa phục làm được phi thường bổng! Chờ nhiệm vụ lần này kết thúc, các ngươi trở về thời điểm, ta mang các ngươi qua đi.” Kanroji đối Tanjirou nói, nhìn Nezuko trong ánh mắt tràn đầy chờ mong, “Bọn họ nhất định có thể cho Nezuko muội muội làm ra siêu đáng yêu hòa phục!”
“Cảm ơn, vậy làm ơn ngài.” Tanjirou sờ sờ đầu, có chút ngượng ngùng mà trả lời xuống dưới.
【 “Này, này, cứ như vậy,” Tanjirou đôi tay chống ở mặt đất, mồ hôi không ngừng nhỏ giọt xuống dưới, một bên thở dốc một bên không quên dò hỏi Urokodaki, “Ta có thể được đến thừa nhận sao?”
Urokodaki xoay người đẩy ra cửa phòng, giải khai khăn trùm đầu, “Thí nghiệm hiện tại mới muốn bắt đầu, lên núi đi.”
Tanjirou trương đại miệng, cảm thấy tuyệt vọng. 】
‘ hảo nghiêm khắc! Thật đáng sợ! ’ Zenitsu trong đầu hiện ra gia gia mặt, ‘ gia gia huấn luyện ta thời điểm, cũng là cái dạng này lãnh khốc bất cận nhân tình. ’
【 Tanjirou đem muội muội phóng tới trên sập, nàng đã đã ngủ.
“Muội muội của ngươi ta sẽ phụ khởi trách tới chăm sóc.”
“Làm ơn ngài.” Hắn quay đầu nhìn Urokodaki cảm tạ nói.
Urokodaki đem Tanjirou mang lên sơn, hai người một đường đi rồi hồi lâu.
‘ mệt đến chân cẳng đều sử không thượng sức lực, đầu óc cũng bắt đầu say xe. ’
Urokodaki ngừng lại, xoay người đối hắn nói, “Tiếp theo từ nơi này đến chân núi gia, lần này ta sẽ không chờ ngươi đến trời đã sáng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...