Chương 110

314 36 0
                                    

【 Tomioka Giyuu cùng Kochou Shinobu thu hồi đao, ở quạ Kasugai tiếng kêu trung cùng đi trước, phảng phất vừa rồi giằng co chưa từng phát sinh quá giống nhau.

Bên kia ngất xỉu Tanjirou cũng bị ẩn sở phát hiện.

“Trên trán có thương tích.”

“Hảo, vậy trói lại.”

“Chờ một chút, hắn cằm cốt có phải hay không nứt ra rồi?”

“Ngô, này còn muốn trói lại cũng thật là thảm.” 】

“Cằm nứt xương a...” Uzui Tengen sờ sờ cằm, ‘ đánh chính là cái ót, nứt chính là cằm cốt... Xem ra tiểu tử này chỉ có đầu ngạnh a... Vì cái gì ta một chút đều không cảm thấy ngoài ý muốn đâu...’

Lúc ấy trực tiếp đã bị đánh ngất xỉu đi, Tanjirou cũng không có cảm giác được đau đớn, sau lại ở chủ công đình viện tỉnh lại, bởi vì toàn thân đều đau, cũng không phá lệ để ý.

Hiện tại nghe được bọn họ nói, bỗng nhiên liền cảm thấy cằm ẩn ẩn làm đau lên.

Ở nhìn đến Nezuko không có bị thương lúc sau, thật vất vả biểu hiện đứng đắn một ít Zenitsu lại chứng nào tật nấy, hâm mộ ghen ghét mà nhìn Tanjirou, trên mặt tràn ngập “Ngươi gia hỏa này thật không hiểu tốt xấu, có thể cùng nữ hài tử thân mật tiếp xúc chính là thiên đại chuyện tốt a”.

Tanjirou đọc đã hiểu hắn biểu tình lúc sau, yên lặng mà bỏ qua một bên mắt, ‘ thật là không xong a, Zenitsu...’

【 “Ách, này lại là ai a?” Hai cái ẩn đi hướng bị trói lên treo ở trên cây Inosuke, “Thoạt nhìn hẳn là không phải quỷ.”

“Là nhân loại sao?”

“Trên người hắn xuyên chính là đồng phục của đội a,” trong đó một vị ẩn lấy nhánh cây đẩy ra gật đầu một cái bộ, “Chỉ là cái mặt nạ, là nhân loại.”

“Hảo, kia mang đi đi.”

“Gia hỏa này bị thương cũng hảo trọng a.”

“Nói hắn vì cái gì bị treo lên?”

Ẩn đem Inosuke kháng ở bối thượng, hắn cả người đều có vẻ thực ủ rũ, “Ta cái gì cũng chưa có thể làm được, chỉ dựa vào ta một người lực lượng, liền một con quỷ cũng vô pháp đả đảo, có lẽ, ta cũng không phải rất mạnh...” 】

Tanjirou cái này minh bạch vì cái gì ở Điệp Ốc nhìn đến Inosuke thời điểm, hắn như vậy nản lòng.

Bất quá sau lại Inosuke lại tỉnh lại lên, cùng đại gia cùng nhau hoàn thành Điệp Ốc cơ năng khôi phục huấn luyện.

Zenitsu nhìn đến như vậy Inosuke, súc cổ cười trộm, bị Inosuke một quyền nện ở trên đầu.

“Đau quá! Ngươi tên hỗn đản này lợn rừng...”

Mọi người thấy nhiều không trách mà bỏ qua rớt sảo lên hai người, tiếp tục quan khán hình ảnh.

【 đã tỉnh lại Zenitsu bị băng vải một tầng tầng bao vây lên, liền miệng đều bị bao lấy.

‘ ta bị một tầng tầng mà cuốn lên...’ hắn nhìn trước mắt bận rộn mọi người, ‘ bọn họ là người nào? Như vậy thuần thục xử lý giải quyết tốt hậu quả, giống như rất có kinh nghiệm. ’

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ