Chương 55

289 32 0
                                    

Iguro Obanai quay đầu nhìn mắt Tanjirou, phát hiện trên mặt hắn mang theo điểm mờ mịt, lại nghĩ nghĩ phía trước gia hỏa này tổng có thể sử dụng vẻ mặt chân thành biểu tình đem chính mình nghẹn lại, không cấm thở dài, đè lại chính mình một đột một đột huyệt Thái Dương.

“Tuy rằng nói chính trực thành thật là ưu tú phẩm chất,” Kochou Shinobu ngữ khí có chút bất đắc dĩ, “Nhưng là Tanjirou hắn...”

“Như vậy Tanjirou cũng thực đáng yêu a,” Kanroji bụm mặt, “Huống chi mỗi người đều có chính mình cá tính, ngạnh phải làm ra thay đổi ngược lại không tốt.” Nàng nhớ tới chính mình đã từng bởi vì muốn tìm được bạn lữ mà thay đổi chính mình cách làm, hơi có chút hiểu được.

“Nhưng quỷ cũng sẽ không chú trọng cái gì quang minh chính đại, võ đạo tinh thần,” Shinazugawa Sanemi trong ánh mắt mang theo căm ghét, “Các loại âm ngoan thủ đoạn bọn họ đều có thể khiến cho ra tới, cùng quỷ giảng đạo nghĩa, chính là cực dễ vứt bỏ tánh mạng.”

Đang ngồi các Trụ đều trải qua quá vô số thảo phạt quỷ nhiệm vụ, quỷ giảo hoạt tàn nhẫn đều tràn đầy thể hội, ở tình huống bất lợi là lúc có thể vứt bỏ tôn nghiêm quỳ xuống cầu xin địch nhân phóng chính mình một con đường sống, cũng tùy thời có thể lợi dụng người khác thiện tâm trình diễn vừa ra nông phu cùng xà, có thể nói, trải qua nhiều lần chiến đấu gặp qua rất nhiều ác quỷ các Trụ, đối với quỷ loại này đáng ghê tởm sinh vật, là cực kỳ chán ghét thống hận, bằng không cũng sẽ không ở chủ công muốn lưu lại Nezuko khi cực kỳ kháng cự, bọn họ gặp qua quá nhiều đáng ghê tởm quỷ, thật sự khó có thể đối quỷ loại này sinh vật phó chư tín nhiệm cùng thiện ý.

Cũng bởi vậy, Tanjirou người như vậy xuất hiện ở Sát Quỷ Đội, liền trở thành dị loại, những người khác căn bản vô pháp lý giải hắn đối quỷ ôn nhu thương xót chi tâm, cho dù là tăng lữ xuất thân Himejima Gyoumei, ở Kanae nói ra muốn cứu vớt quỷ khi, cũng tỏ vẻ nàng ý tưởng “Không bình thường”, hắn sở đồng tình thương hại chỉ là nhân loại, đối với quỷ chỉ có căm thù đến tận xương tuỷ, giống bọn họ như vậy bởi vì quỷ mà mất đi người nhà bằng hữu người, căm hận quỷ là nhân chi thường tình, nhìn đến quỷ đều là hận không thể lập tức diệt trừ cho sảng khoái, như Tanjirou như vậy người nhà bị quỷ giết hại, lại còn có thể tại chém giết quỷ hậu vì đối phương cầu nguyện, thậm chí có thể đối Tamayo bọn họ giao phó tín nhiệm, kia viên trước sau chưa từng thay đổi ôn nhu thiện lương chi tâm, thật là làm người kinh ngạc, lại tâm sinh xúc động.

【 “Kia chính là kẻ hèn phát hiện có được hiếm thấy máu hài tử.” Đối phương hoàn toàn không có để ý hắn.

Tanjirou tiến lên cử đao chặt bỏ, ‘ đắc thủ! ’

Nhưng là tiếp theo nháy mắt, nam nhân gõ hạ đầu vai cổ, phòng xoay tròn lên.

“Teruko.” Tanjirou ở nguyên bản trên vách tường lạc định, tìm kiếm khởi Teruko thân ảnh.

Teruko cuộn tròn ở hai cái tủ trung gian.

‘ tatami đến mặt bên đi, phòng toàn bộ xoay tròn, đây là cái này quỷ Huyết Quỷ Thuật, toàn bộ dinh thự, đều bị cái này quỷ sở khống chế, sao lại thế này, ’ hắn nhíu mày, ‘ có kỳ quái khí vị ở tiếp cận, không phải quỷ. ’】

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ