Chương 91

224 31 0
                                    

“Gia hỏa này có phải hay không...” Zenitsu chỉ chỉ đầu, “Nơi này có vấn đề, như thế nào cũng chỉ biết nói này một câu?”

Những người khác tuy rằng không có phụ họa, nhưng trong ánh mắt vẫn là mang theo điểm tán cùng ý vị.

Cái này quỷ, thoạt nhìn xác thật đầu óc không tốt lắm sử.

【 nó tay dùng sức buộc chặt, Inosuke xương cốt phát ra bất kham gánh nặng thanh âm.

‘ ta tuyệt đối không thể chết được... Hơi Thở của Thú · nanh thứ nhất, ’ hắn nâng lên cánh tay, nỗ lực đem đoạn nhận hướng quỷ đâm tới, “Tiếp chiêu đi, Xuyên Bạt!”

‘ đâm trúng đâm trúng! Nhưng sao lại thế này, gia hỏa này không nhúc nhích...’

Hắn không có thể tiếp tục đem đoạn đao đâm vào càng sâu, trước mắt quỷ tướng hắn cử đến càng cao, tay cũng đã vô pháp lại nắm lấy kia hai thanh đoạn đao.

Phần đầu kịch liệt đè ép làm hắn thân thể bắt đầu co rút, lợn rừng khăn trùm đầu miệng bộ tràn ra máu tươi.

Ở tử vong tới gần bước chân trung, hắn hoảng hốt thấy một đạo nữ nhân thân ảnh.

“Thực xin lỗi,” nữ nhân kia chảy nước mắt, nói khẽ với trong lòng ngực hài tử nói, “Thực xin lỗi, Inosuke.”

Thân ảnh của nàng thực mau biến mất, Tanjirou Zenitsu còn có lão bà bà bộ dáng cũng ở trước mắt hiện lên.

Còn có kia lập với đầu ngón tay chuồn chuồn.

Cuối cùng hình ảnh, là cái kia trên người nhiễm huyết nữ nhân ở trên vách núi, tiếng khóc nói, “Liền tính một người cũng muốn hảo hảo tồn tại, Inosuke.”

“Kia, người kia là ai?” 】

Inosuke nắm chặt nắm tay, lúc ấy ở vào sinh tử bên cạnh, trong đầu một mảnh hỗn loạn, hơn nữa sau lại bị gia hỏa kia bó lên treo ở trên cây, cho nên thực mau liền đem này đó hình ảnh ném tại sau đầu.

Lại sau lại bị ẩn thành viên mang đi Điệp Ốc, gặp được cái kia kêu nhẫn nữ nhân, tự nhiên mà vậy liền đem chúng nó đều quên đi.

Chính là hiện tại lấy người đứng xem góc độ nhìn đến này đó hình ảnh, hắn không biết vì cái gì, trong lòng có loại rất kỳ quái cảm giác, là một loại làm hắn muốn tìm ai đánh một trận lại muốn một người trốn đi cổ quái cảm thụ.

‘ người kia, rốt cuộc là ai? ’

Như là ai ở dùng móng tay thổi mạnh chính mình trái tim giống nhau, Kochou Shinobu cắn cánh môi, loại cảm giác này lệnh nàng cảm xúc có chút nôn nóng lên, kia hình ảnh trung khóc thút thít nữ nhân, nàng quỷ dị cảm thấy quen thuộc lại phi thường xa lạ, thế nhưng như là ở nơi đó gặp qua giống nhau.

Chuyện này không có khả năng, nàng nhăn lại mi, nàng trí nhớ luôn luôn thực hảo, tuy rằng thấy không rõ nàng bộ mặt, nhưng cũng có thể nhìn ra là cái phi thường mỹ lệ nữ tử, nếu là ở nơi nào gặp qua, nàng không có khả năng sẽ không nhớ rõ, liền tính là vội vàng thoáng nhìn, nàng cũng ít nhất sẽ nhớ rõ từng gặp qua người này, chính là nàng đối nữ nhân này hoàn toàn không có ấn tượng.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ