Chương 60

493 39 2
                                    

【 “Tanjirou, ngươi rốt cuộc ở đâu a?” Zenitsu nắm Shoichi đi qua ở dinh thự bên trong, ‘ hiện tại còn có thể nghe thấy làm người khó chịu thanh âm, ngươi muốn bình an không có việc gì a, Tanjirou. ’

“Cái kia, Zenitsu ca, chúng ta có phải hay không, vẫn luôn ở cùng cái địa phương đảo quanh a.”

“Quả nhiên như thế!” Hắn dừng lại, “Ta cũng vẫn luôn có cái loại cảm giác này! Thật không hổ là Shoichi, cường đại đến làm người an tâm! Kia, có thể hỗ trợ nhìn xem bên kia phòng hay không an toàn sao?”

“Làm gì a! Ta đã biết, không cần dùng cái loại này ánh mắt xem ta, ta chính mình đi xem còn không được sao!” 】

Mọi người đều hơi có chút bất đắc dĩ, rõ ràng có thực lực, lại không cách nào ở thanh tỉnh thời điểm phát huy ra tới, còn nghĩ lầm bên cạnh hài tử chém giết quỷ, thật sự là làm người không biết nói cái gì mới hảo.

“Ai nha, đứa bé kia hẳn là phi thường bối rối đi,” Kochou Shinobu khóe miệng gợi lên một mạt chế nhạo cười, “Rõ ràng cường đại đến một kích liền giết chết quái vật, rồi lại nói chính mình nhỏ yếu nói, còn đem chính mình coi như chịu bảo hộ đối tượng.”

“Cái kia tiểu hài tử phỏng chừng là lần đầu tiên nhìn thấy người như vậy đi,” Uzui Tengen nén cười, “Chỉ sợ hắn đã vô pháp tự hỏi.”

Zenitsu khó được mà cảm nhận được cảm thấy thẹn, cúi đầu bưng kín chính mình mặt, tuy rằng rất khó tin tưởng có được như vậy lực lượng, ở nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc chém giết ác quỷ người là chính mình, nhưng cho tới nay mới thôi trước mắt hình ảnh bày ra đều là chân thật quá khứ, có lẽ... Hắn trong lòng dâng lên bí ẩn vui sướng cùng chờ mong, liền chính hắn cũng không có phát hiện.

【 hắn thật cẩn thận mà lột ra một cái kẹt cửa hướng trong xem, “Không có người. Kia đi bên này hảo,” hắn lôi kéo Shoichi tiếp tục đi phía trước, “Tanjirou, ngươi mau ra đây đi!”

Tiếng trống vang lên, hai người nhất thời dưới chân treo không, ‘ phòng cư nhiên, xoay tròn?! ’

Hai người kêu thảm xuống phía dưới trụy đi, cánh cửa từng đạo ở mở ra, cho đến bạch quang sáng lên, phía trước là một mảnh ánh nắng tươi sáng. 】

“Vận khí thực không tồi a, cứ như vậy liền đi ra ngoài.” Uzui Tengen trong giọng nói mang theo vài phần tiếc nuối, hắn còn có chút chờ mong Zenitsu gặp được mặt khác quỷ, lại lần nữa triển lộ một chút thực lực đâu, phía trước con quỷ kia thực lực quá yếu, nhất chiêu liền bị giết chết, trừ bỏ kia gọi người kinh ngạc tốc độ ngoại, nhìn không ra càng nhiều, đối Zenitsu thực lực cũng hiểu biết không bao nhiêu.

Zenitsu nghĩ đến lúc sau phát sinh sự tình, hít hà một hơi, theo bản năng sờ sờ đầu.

“Zenitsu, ngươi làm sao vậy?” Tanjirou dò hỏi.

“Không, không có gì.”

【 Tanjirou còn ở cùng Kyougai giằng co, Kyougai không ngừng đập cổ, khiến cho hắn liên tiếp đụng phải vách tường sàn nhà, bởi vì thương thế duyên cớ, thể lực đã so phía trước giảm xuống rất nhiều.

‘ ta có thể làm được, tuyệt đối có thể làm được! ’ hắn từ trên mặt đất bò dậy, ‘ ta là có thể kiên trì đến cùng người. ’

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ