【 liên tiếp vài tiếng cổ vang, Zenitsu biểu tình càng thêm sợ hãi lên, Tanjirou cũng biểu tình nghiêm túc.
Tiếng trống càng ngày càng dồn dập, ở kia không ngừng tiếng trống trung, một bóng người từ lầu hai cửa sổ bay ra, trên người mang theo vết máu thiếu niên thật mạnh tạp rơi trên mặt đất, đại lượng máu tươi nhiễm hồng mặt đất.
Nữ hài tử la hoảng lên, “Không cần xem!” Tanjirou nhanh chóng ngăn trở bọn họ.
Zenitsu cả người phát ra run, Tanjirou lướt qua hắn chạy đến kia thiếu niên bên người, “Ngươi không sao chứ? Tỉnh lại một chút!”
‘ miệng vết thương hảo thâm, đây là...’
Thiếu niên ánh mắt lỗ trống không ánh sáng, trong miệng đứt quãng nói, “Khó được... Ra tới... Ra tới... Rõ ràng... Rốt cuộc... Đến bên ngoài......” Hắn trừng lớn đôi mắt, đồng tử co chặt, “Muốn... Chết... Đã chết sao... Ta... Muốn chết... Sao...”
Tanjirou tròng mắt run rẩy, đem thiếu niên ôm chặt lấy.
Thiếu niên này đã xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp. 】
Shinazugawa Sanemi cắn răng, đôi mắt bởi vì phẫn nộ che kín tơ máu, nắm thành quyền cánh tay thượng gân xanh bạo đột, trong miệng thốt ra mỗi cái tự đều mang theo huyết sát chi khí, “Thật là đáng chết! Này đó đáng ghê tởm quỷ, lão tử muốn đem các ngươi hết thảy giết sạch”
“Nam mô a di đà phật,” Himejima Gyoumei vỗ tay, hốc mắt trung không ngừng mà trào ra nước mắt, “A, thật là đáng thương a, rõ ràng đã thực nỗ lực muốn sống sót, người sinh mệnh ở quỷ trong tay là như thế yếu ớt...” Hắn vê lần tràng hạt, tụng nổi lên vãng sinh kinh văn.
‘ thần a, xin cho người này, kiếp sau không cần ở gặp được quỷ...’ Tanjirou gục đầu xuống, cho dù đã qua đi lâu như vậy, hắn vẫn như cũ đối lúc ấy không có thể cứu kia thiếu niên mà cảm thấy tự trách cùng áy náy, chính là hắn cũng minh bạch, đã phát sinh quá sự tình vô pháp thay đổi, hắn có khả năng làm, chính là ở về sau tẫn cố gắng lớn nhất đi cứu những cái đó đã chịu sinh mệnh uy hiếp người, có lẽ lấy lực lượng của chính mình vẫn là sẽ có đánh bất bại quỷ cứu không dưới người, nhưng cho dù chiến thẳng máu tươi lưu tẫn, hắn cũng tuyệt đối sẽ không lùi bước, sẽ không dừng lại này huy đao đôi tay.
Kanroji che miệng, muốn nói cái gì, lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm, nàng có thể nói cái gì đâu, cái kia thiếu niên nhân sinh liền như vậy dừng bước tại đây, người nhà của hắn nhóm sẽ có bao nhiêu thống khổ, nàng hoàn toàn có thể tưởng tượng được đến, bởi vì cho tới nay mới thôi, nàng không chỉ gặp qua một lần mất đi thân nhân mọi người ôm đầu khóc rống, không muốn tin tưởng thân nhân bị giết chết sự thật.
Sát Quỷ Đội có thể đem ăn người ác quỷ chém giết, lại cứu không trở về đã mất đi sinh mệnh, so với còn có thể lưu có có hoàn chỉnh thi thể những cái đó, càng nhiều người bị quỷ gặm thực đến hoàn toàn thay đổi thậm chí chỉ còn tàn cốt, liền thân phận cũng vô pháp phân biệt. Đối mặt những cái đó mất đi thân nhân sau cuồng loạn thống khổ hỏng mất mọi người, bất luận cái gì an ủi đều tái nhợt vô lực, có chút người còn sẽ trách cứ Sát Quỷ Đội kiếm sĩ, trách bọn họ không có cứu chính mình người nhà, trách bọn họ đi quá muộn, trách bọn họ không đủ cường đại, lại bỏ qua những cái đó kiếm sĩ trên người vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...